NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

SỰ THẬT ĐAU ĐỚN BỊ "CHỦ BỎ RƠI" CỦA "NGƯỜI BUÔN GIÓ" VÀ ĐỒNG BỌN


Những gì đã được thể hiện sau chuyến thăm Hoa Kỳ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rất thành công ngoài sự mong đợi.

Thế nhưng, những kẻ chống cộng hải ngoại cùng đám zận chủ trong nước trong đó có Bùi Thanh Hiếu ở Hải ngoại lại đua nhau sủa càn. Chúng ngậm đắng nuốt cay vì sự thành công của chuyến đi, tất nhiên được hiểu rằng sự thành công là thất bại của lũ bất lương người Việt, khi chúng lại giở thói lưu manh thường thấy để xuyên tạc…. Thay, vì thành công chúng lại chuyển sang thành sự “thất bại” … Tuy nhiên, sự thật vẫn là sự thật, dù chúng có xuyên tạc, có bịa đặt đến mấy sự thật hiển nhiên của sự thành công vẫn là sự thật.


Sự thật là, do lịch trình của chuyến đi Chặng dừng chân đầu tiên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trên đất Hoa Kỳ chính là New York. Tại đây, Thủ tướng sẽ tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm Việt Nam gia nhập tổ chức lớn nhất hành tinh này. Vì thế, lễ nghi đón tiếp chỉ là các quan chức ngoại giao Hoa kỳ vì đây không phải là chính thức. Thế nhưng, Bùi Thanh Hiếu lại xuyên tạc, khi nói “Đầu tiên là những hình ảnh đón tiếp quá tệ hại của Hoa Kỳ đối với Nguyễn Xuân Phúc, không có những quan chức cao cấp, chỉ một vài nhân viên đến nỗi báo chí Việt Nam còn không biết tên và chức vụ của họ” .

Rồi đê tiện hơn, Bùi Thanh Hiếu dùng thủ thuật “Cắt ghép” và chỉ chọn đơn lẻ hình ảnh Tổng thống Mỹ bắt tay Thủ tướng VN rồi cho rằng “Tấm hình không nói nên điều ấy, vì trong khuôn hình chỉ mỗi một cánh cửa nhỏ và hai nguyên thủ quốc gia bắt tay nhau ở đó. để nói là đón tiếp sơ sài”. Rõ ràng, dã tâm của BTH “Cố bới lông tìm vết’ cố tìm những điều mà Hiếu muốn tìm để hạ thấp thành công của chuyến đi, bằng những hình ảnh chỉ nói lên một phần sự thật, còn những hình ảnh nói lên 100% sự thật của sự thành công thì Bùi Thanh Hiếu lại cố tình lờ tịt.

Đó là dã tâm đen tối của y

Rõ ràng, cái cần được đề cập đến là Sự tôn trọng Thủ tướng VN được thể hiện trong tài khoản Twitter của Tổng thống Hoa kỳ có đoạn viết “Được đón tiếp Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đến Nhà Trắng chiều nay là một vinh dự đối với tôi”, Thậm chí, trong lễ đón và chia tay đều có trải thảm đỏ, Thể hiện, sự trọng thị của chính phủ Hoa Kỳ đã giành cho đoàn của VN, rồi các hợp đồng kinh tế đã ký trị giá khoảng 5,58 tỷ đôla trong nghành năng lượng, động cơ máy bay và dịch vụ và cả những hợp đồng trị giá khác lên tới 17 tỷ đôla trước đó đã được ký với các doanh nghiệp Hoa Kỳ.

Thế nhưng, Bùi Thanh Hiếu có mắt cũng như mù, con ma rượu, thằng nghiện lòi ma túy, …một kẻ lang thang vô nghề nghiệp kiếm cơm bằng nghề viết lách như một kẻ lưu manh chính trị tận bên trời tây xa xôi lại sủa càn, chõ mõm về đất nước sủa ra những điều sằng bậy vô liêm sỷ,vô căn cứ liệu ai tin Bùi Thanh Hiếu thằng nghiện ma túy, sủa càn như vậy
Cũng vì thế, dư luận VN và thế giới, ngay cả VOV Hoa kỳ, thậm chí cả BBC tiếng Việt những tờ báo lá cải chuyên chống VN Cũng không có ngôn từ nào nói đến sự thất bại của chuyến đi và đều cho rằng Sự thành công của chuyến đi được thể trong các hiệp định thương mại đôi bên đã ký kết còn cái gọi Nhân quyền, tự do dân chủ của đám zân chủ cuội trong nước, cùng đám CCCĐ hải ngoại và cái gọi tổ chức “nhân quyền quốc tế” đang “quan ngại” thì Tổng thống Hoa Kỳ đã “không đáng” quan tâm. Vì thế, Trong cuộc hội đàm và hai bên đã ra thông cáo chung, đám zân chủ cuội soi mãi vẫn không thấy bất cứ ngôn từ nào động đến cái gọi “Nhân quyền cho Việt Nam” như chúng mong muốn.

Cái mà Bùi thanh Hiếu cần là Chính quyền Mỹ gây sức ép với VN về nhân quyền và các hiệp định thương mại sẽ không được ký. Tuy nhiên, cái cần của Hiếu và lũ zân chủ cuội đã không xảy ra và cái xảy ra đã làm cho Hiếu thất vọng tràn trề…..Nay, Hiếu chuyển sang xuyên tạc chuyến đi âu cũng là điều dễ hiểu.

Tóm lại, đất nước ta, dân tộc ta bất hạnh đã sinh ra những kẻ bất lương người Việt mang danh Zân chủ, núp bóng nhân quyền,trong đó có Bùi Thanh Hiếu, chúng là những kẻ bất lương, tội đồ của dân tộc, khi luôn có hành vi chống đối đất nước chúng không muốn những điều tốt đẹp nhất đến với đất nước mình, dân tộc mình.
Vì thế, dã tâm đê tiện của chúng khi cố tình phủ nhận chuyến đi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sang Hoa kỳ coi đó là thất bại của chuyến đi .

Tuy nhiên, sự thật vẫn là sự thật, dù Bùi Thanh Hiếu có xuyên tạc đến mấy sự thật vẫn là sự thật không ai có quyền phủ nhận thành công của chuyến đi và cái sự thật đau đớn cho đám zận chủ Việt cần được nhắc đến đó là “Ông chủ Mỹ đã bỏ rơi chúng….” Vì thế, cơ hội dựa hơi ngoại bang để chống phá đất nước đã không còn.

Thật nhục nhã cho Bùi Thanh Hiếu và đồng đảng của y khi cố tình xuyên tạc một sự thật này.


Nguyễn Kim Khanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét