NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

PHAN ANH VÀ PHÁT NGÔN “MỘT CHIỀU” CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG

Chiều 29/6, sau một ngày xét xử, TAND Khánh Hòa tuyên phạt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (hay còn gọi là mẹ Nấm) 10 năm tù về tội Tuyên truyền chống Nhà nước. Đây là cái giá phải trả đối với những hành vi chống đối, vi phạm pháp luật mà thị đã gây ra. Trước hết cần nhận thức rõ về Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - cái tên gần như vô danh với đa phần quần chúng, nhân dân lao động nhưng lại khá “HOT trong làng rận chủ trong mấy năm trở lại đây. 
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sinh năm 1979 tại Nha Trang, là người thất nghiệp, vô công rồi nghề. Quỳnh là một trong những thành phần "tích cực" hô hào các khẩu hiệu chống đối, có “uy tín” nhất định và hầu như không bỏ sót bất cứ hoạt động nào của giới cuồng "dân chủ" trong nước. Đây được xem như “nghề kiếm cơm” của thị và chắc hẳn với thành tích chống đối bất hảo như vậy “khối tài sản” của mẹ Nấm bây giờ cũng không phải là ít. “Hình tượng” của mẹ Nấm còn nổi lên sự bê tha về đạo đức, lăng loàn, không chỉ” cướp chống”, phá nát hạnh phúc gia đình người khác còn trơ trẽn ghen ngược không biết xấu hổ. “Lưới trời lồng lộng thưa mà khó thoát” cuối cùng thị cũng không tránh khỏi sự trừng trị của pháp luật. Ngày 10/10/2016, Công an Khánh Hòa đã tiến hành khởi tố, bắt, tạm giam Nguyễn Ngọc Như Quỳnh về hành vi Tuyên truyền chống Nhà nước theo Điều 88 - Bộ luật Hình sự. Đây cũng chính là bản án thích đáng dành cho Quỳnh cũng như là lời cảnh tỉnh, răn đe cho những tên dâm chủ đang ngày đêm chống phá.
Ấy vậy mà, “Tân Thủ tướng” của làng dâm chủ lại đăng một status khá mở về vấn đề này. Nội dung như sau:
Cùng ngày hôm qua khi toà cho Nga được tại ngoại có một bản án 10 năm tù được tuyên cho một người phụ nữ khác. 
Tôi thấy tất cả các báo đều đăng thông tin về vụ việc này một cách ngắn gọn cùng chiều.
https://www.facebook.com/BBCVietnamese/ có nhiều chi tiết hơn nếu ai quan tâm có thể tìm đọc.
Trước hết chưa bàn đến rốt cuộc Phan Anh đang có thâm ý sâu xa gì về chuyện Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị bắt nhưng thưa anh Phan Anh, nếu cái gọi là một chiều như lời anh nói là hàng loạt báo đưa tin về việc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị tuyên phạt án tù 10 năm với tính chất đưa tin không hơn không kém thì xin chúc mừng anh sẽ luôn đúng J)) Chỉ cần lên google gõ “Chủ facebook Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị xử phạt mười năm tù” đã ra hàng ngàn kết quả nhưng chung quy lại cũng chỉ toàn báo chính thống đưa tin họa chăng chỉ có thêm mấy blog của đám kền kền dâm chủ hay những người “nổi tiếng” thích phát ngôn sốc như anh hay hoa hậu “lừa đảo“ Diễm Hương mà thôi khóc thương cho Quỳnh mà thôi.
Ngoài ra, phiên tòa này có rất ít người chứng kiến và chắc gì tin từ BBC đã là tin bên trong phiên tòa đưa ra hay cũng chỉ là tin lá cải, tin vịt. Chưa kể đã có clip tường thuật về phiên tòa xét xử cho thấy Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có rất nhiều luật sư bào chữa chứ không hề “đơn phương độc mã” như BBC đã nêu; chưa kể thị còn có người hỗ trợ, kích động ở phía sau chứ đâu đơn thuần là muốn lấy lại lợi ích cho những kẻ tự xưng là “tù nhân lương tâm”. 

Thêm nữa anh trích link đường dẫn BBC để bà con “tham khảo” chẳng biết có tiền hoa hồng quảng cáo cho chúng hay chăng???? BBC hay BBC Việt Nam thì cũng như nhau thôi... Không học báo chí, không phân tích, không tìm hiểu sâu, khảo sát thì không biết BBC như thế nào. Có thể thấy rõ, BBC là cái đài không thiện cảm hay phải nói là thù địch với Việt Nam, là cái tổ lái siêu hạng. Phan Anh dẫn chứng nguồn này không có cơ sở thuyết phục và chỉ nói lên một điều là anh đang bị hướng lái theo chúng thôi. Phan Anh là người nổi tiếng, trang của anh có rất nhiều thành phần theo dõi, tham khảo nếu phát ngôn không chuẩn sẽ ảnh hưởng đến tư tưởng của rất nhiều người. Nếu thật sự muốn chia sẻ thẳng thắn vấn đề ở nhiều góc độ thì hãy tổng hợp thật nhiều nguồn, thông tin chính xác tránh gây hoang mang trong dư luận.
Hải Đăng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét