NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

HẸN CHỒNG NGƯỜI TA RA HOTEL LÀM CHUYỆN ẤY?



Ngày 23/6/2017, trên Facebook cá nhân của một bạn có tên Vương Tiền đã đăng tải stt tố Hồng Thái Hoàng thường xuyên hẹn chồng chị ra Hotel. Nguyên văn status như sau:



HỒNG THÁI HOÀNG ..
chị đã gọi điện cho em mấy lần cảnh cáo rồi
Đừng có hẹn chồng chị ra hotel nữa , 
Tại sao em cứ thách đố chị?
Tiền bạc thì chị không nói làm gì, nhưng tình cảm vợ chồng chị bị tan vỡ..
Đến ngày hôm nay đã như thế này rồi chị sẽ cho 
Bố Mẹ họ hàng nhà em ở Hà nội biết hết chuyện nhé...
Nhà em ở số 5 vũ hữu lợi đúng không?
Xấu mặt em không sợ , thì chị sẽ để cho cả họ nhà em xấu mặt luôn , mà cả khu phố nhà em ở Hà nội biết về em luôn là người chuyên đi cặp kè lừa trai lấy tiền nhé
------- 
                               Chị Vân chồng anh Vũ nhắn gửi em Hồng Thái Hoàng

Được biết, FB Hồng Thái Hoàng tên thật là Hoàng Thị Hồng Thái, ả đã có 4 con, sống bằng nghề chế biến thực phẩm, để ghi danh bảng vàng, ả xuôi ngược Nam Bắc để làm từ thiện. Mặc dù không hiểu chính trị, chính em là gì nhưng Hồng Thái Hoàng liên tục đăng tải, lăng xê bài viết cho Việt Tân với mục đích “Đang rất cần tiền,… ao ước có được nhiều tiền”. Đánh hơi được con rối này, Việt Tân tích cực tiếp cận ả. Khi Nguyễn Viết Dũng ra tù, Hoàng Thị Hồng Thái tích cực làm quen, bắt tay với các nhà rận chủ thông qua Nguyễn Viết Dũng. Cái tên của Hồng Thái Hoàng bắt đầu nổi lên như một nhà rận chủ thực thụ. Vỏ bọc bên ngoài là từ thiện, nhưng thực chất, công ty Đức Thái và hành trình từ thiện của Hồng Thái Hoàng lại chính là “vỏ bọc” cho đám cờ vàng trong nước hoạt động xuyên tạc chính quyền. Từ ngày được đám Vịt Tân hậu thuẫn, công ty của ả phất lên như diều gặp gió, thế nhưng trời không phụ lòng người. Với bản tính lăng loàng, sau một thời gian ăn nằm với Nguyễn Viết Dũng, biết Dũng không còn uy tín với “cờ vàng hải ngoại”, thậm chí một số đàn em của Dũng còn có giá trị hơn, ả đã tìm cách đá bay Dũng sang một bên để đi đêm với đàn em của hắn. Qúa cay cú, Dũng lên mạng xã hội vạch tội Hồng Thái Hoàng, nhưng Dũng đâu biết với chiêu trò cao tay hơn, Hồng Thái Hoàng đã gây được sự tin tưởng nhiều hơn hắn, thậm chí, các tài phiệt còn giao cho ả nắm “Qũy Dân Chủ” với khả năng tài chính vượt lên cả “Qũy cứu lấy dân oan” mà Dũng Mai cùng Phan Cẩm Hường biển thủ. Chỉ khi Dũng Mai bị đám JB Nguyễn Hữu Vinh vạch mặt ăn chặn tiền Dân oan thì Hồng Thái Hoàng mới bị sờ gáy.

Trước đó, cuối tháng 2 vừa qua, cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi thấy một clip full không che cảnh Hồng Thái Hoàng ưỡn ẹo khoe hàng, clip này do một facebook Kim Phung 77 đăng tải với tiêu đề “đại diện cho các bà vợ có chồng bị Hồng Thái Hoàng chát sex mồi chài, moi tiền trong nước và nước ngoài. Cái người ta thấy trong đoan clip là một phụ nữ tuổi trung tuần, làn da nhăn nheo, gầy ọp nằm ưỡn ẹo phát gớm. Trơ trẽn hơn là phản ứng của Hồng Thái Hoàng trước dư luận khi clip bị lan trưyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Cô ta coi việc khoe vếu, khoe đùi với mình cũng là chuyện nhỏ, theo kiểu mình thích thì mình khoe thôi. Nàng ta viết như sau: “Chỉ có mỗi bức ảnh hở xíu ngực của mình mà thiện hạ ồn ào khiếp. Ngọc Trinh còn phải thuê người PA, mình thì chả tốn đồng xu nào. Giờ mình đăng cái ảnh hở hơn có khi chả còn ai nhắc đến Formosa nữa. Thảo nào Bộ VHTT đóng mộc cho các cơ quan báo chí viết về mông đít lắm thế…Dân cứ chúi mũi vào ngửi thì quan tâm gì đến nước non?”.
Đáng chú ý, cách đây vài ngày, ngửi thấy mùi từ vụ việc tại xã Đồng Tâm, Hồng Thái Hoàng đến gặp và quay lại cảnh phỏng vấn trực tiếp “Hotboy” Lê Đình Kình. Theo video clip này thì Hồng Thái Hoàng đã mò vào tận giường của cụ Kình và trực tiếp phỏng vấn cụ Kình liên quan chuyện Đồng Tâm. Tất nhiên đối với kẻ phản động như ả thì nội dung phỏng vấn chỉ nêu vấn đề để cụ Kình trả lời theo hướng xuyên tạc bản chất của vấn đề tại Đồng Tâm và quyết định khởi tố vụ án của Công an Hà Nội. Trong đoạn clip ả nói với gia đình cụ Kình là “ Chị quay không để mọi người coi, chị để chế độ một mình”, nhưng sau khi ả rời khỏi nhà cụ Kình, lập tức ả tung đoạn clip cho cả thế giới được biết về nội dung đoạn clip.
Nghe đâu Cụ Kình đã nhận 4.500.000 Đồng (Bốn triệu năm trăm ngàn đồng) của Hồng Thái Hoàng cùng với lời chúc “mỹ miều” đạo đức giả của ả: “Chúc cụ cùng bà con Đồng Tâm và chính quyền đều thắng trong công cuộc chống Tham nhũng”.
Xâu chuỗi vụ việc trên, có thể thấy rõ ràng bản chất của Hồng Thái Hoàng là con ả lưu manh, dâm đãng bất chấp tất cả thủ đoạn, danh dự, nhân phẩm, lý tưởng cao đẹp…để kiếm tiền. Khi chưa đến với “phong trào dân chủ”, đều không hề quan tâm đến chống cộng, nhưng khi biết đến lĩnh vực giúp hái ra tiền thì xả thân, cực kỳ giỏi giang trong trò làm “Đĩ”.

HAN@


0 nhận xét:

Đăng nhận xét