NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

NSƯT THÀNH LỘC CÓ DẤU HIỆU CỦA “VIỆT TÂN”????


Thành Lộc tên thật là Nguyễn Thành Lộc (sinh 3 tháng 11 năm 1961), là một diễn viên hài - kịch nổi tiếng của Việt Nam. Ông được biết đến nhiều qua các vai diễn như: Ông Kẹ và các bà mẹ, Những đứa con của rồng,.. người lính Vorodin trong vở Đêm hoạ mi, Chu Xung trong vở kịch kinh điển Lôi Vũ, Ba Thư trong Đối mặt và vai ông Tư trong vở Dạ cổ hoài lang ông Tư trong vở Tía ơi má dìa ...
Thời gian gần đây, ông đã có những “biểu hiện lạ”, đặc biệt sau bức hình “tình củm” chụp chung với Trinity Hồng Thuận – đối tượng đã trốn khỏi Việt Nam để trở thành Bí thư “Chi bộ Việt Tân” tại Orange, Mỹ. Rất nhiều người hâm mộ đã bức xúc và đặt dấu hỏi về ông và người phụ nữ kia – một thành viên cốt cán của tổ chức Đảng Việt Tân. Ngay sau đó, Thành Lộc được các trang thù địch, phản động nước ngoài đánh giá là có sự “cảm mến” đối với Đảng viên Việt Tân, nhưng không chịu được dư luận, ông đã xóa bỏ bức hình đó.
Hơn nữa là những bài viết đăng tải sau đó, Thành lộc ca ngợi “Biểu tình ôn hòa vì lợi ích dân tộc, đòi tự do, nhân quyền. Ông “chửi khôn” những người lính có nghĩa vụ can ngăn những cuộc biểu tình xảy ra rằng “ Mầy ở đây chỉ mới như 1 đứa trẻ chậm phát triển hoặc đã trở thành 1 loại robot ngu xuẩn để người khác làm chủ, rồi khiến trí não của con, tội cho con khi xịt hơi cay vào những người BIỂU TÌNH ÔN HÒA vì lợi ích của dân tộc...” ...

Ngoài ra, theo dõi  tài khoản Facebook nghệ sỹ Thành Lộc sẽ thấy thường xuyên đăng tải nhiều bài viết, bình luận có nội dung công kích, xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước, cổ súy cho hoạt động biểu tình.

Thành Lộc được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp lớn cho nền nghệ thuật nước nhà. Câu hỏi đặt ra là Vì sao từ một người nghệ sĩ tài năng, tên tuổi mà bây giờ lại có hoạt động chống phá như vậy, phải chăng do sự “quyến rũ” của người đàn bà Việt Tân phản nước kia. Thiết nghĩ, một người nghệ sỹ ưu tú, có học thức như Thành Lộc nên có những hành động đúng đắn hơn và chuẩn mực hơn. Chúng ta hãy cùng hi vọng, người nghệ sĩ tài ba này sẽ chỉ là nhất thời hồ đồ, mắc sai lầm và sẽ sớm tỉnh táo lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét