NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

LÊ MỸ HẠNH VÀ CÂU CHUYỆN “TÌNH ÁI” CỦA LÀNG RẬN CHỦ


Đã từ lâu, câu chuyện về làng rận chủ đã không còn xa lạ đối với quần chúng nhân dân, với rất nhiều điều đáng nói và đáng lên án mà nổi bật nhất là những scandal “tình ái” như chuyện của chát sex của Đoan Trang, Lê Thị Công Nhân, nữ lưu dân chủ cướp chồng có 2 con ngoài luồng Trần Thị Nga hay Huỳnh Thục Vy (Ngủ với cả cố đạo), Bùi Thị Minh Hằng (vừa chủ chứa vừa cặp bồ), Lã Việt Dũng... Đến cả những nhân vật tự xưng là "tinh hoa dân chủ", như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, hay Huỳnh Ngọc Chênh cũng "dính chàm" tình ái. Và mới đây nhất, ngày 02/5  Lê Mỹ Hạnh – kẻ phản động luôn đứng sau các vụ kích động người dân xuống đường biểu tình vừa bị một nhóm phụ nữ đánh ghen tại một nhà nghỉ Thành phố Hồ Chí Minh sau khi “gạ tình” chồng người khác đã cho mọi người thấy rõ được bản chất “dâm chủ” của chúng.

Ảnh: “Dâm chủ” Lê Mỹ Hạnh bị đánh ghen “dập mặt” (Nguồn Internet)
Lê Mỹ Hạnh là thành viên của tổ chức phản động Con đường Việt Nam, có âm mưu và hoạt động tích cực nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Mụ này từng vào Hà Tĩnh, chặn quốc lộ 1A, làm tê liệt huyết mạch của đất nước khiến người người căm phẫn. Cũng chính Hạnh cùng Bạch Hồng Quyền và mấy anh linh mục húng chó đã cấu kết với nhau thách thức luật pháp, giương cờ ba que, kích động nhân dân biểu tình, cướp trụ sở công quyền, đánh trọng thương 2 cảnh sát. Hạnh còn đăng đàn lớn tiếng thách thức nhân dân, lớn tiếng lăng mạ hình ảnh Bác Hồ, bác Lê Duẫn, chống đối chính quyền.
          Ngay khi clip đánh ghen bị phát tán trên mạng, Lê Mỹ Hạnh đã ngay lập tức thể hiện được sự “cao tay” của mình khi cùng đồng bọn ra sức kêu oan, cho rằng clip trên là sai sự thật, lúc đấy Hạnh đang ở trong phòng cùng “hai bạn cùng phòng”, cho rằng đám người đó là hành hung “vô pháp”, bla bla… Nực cười thay, trên Facebook của số đối tượng chống phá như Hoàng Dũng, Nguyễn Nữ Phương Dung, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Thúy Hạnh …  đã đăng tải nội dung xuyên tạc “Công an đánh người”, “Công an đánh dân”.... Chẳng lẽ Công an rảnh đến mức không có việc gì hay sao mà chỗ nào “dâm chủ” bị đánh, bị ngã hay bị tai nạn cũng do Công an hết vậy??? Đúng là trơ trẽn, vừa ăn cướp vừa la làng mà.
Bên cạnh đó, thị lại tiếp tục lên mạng nỉ non và mặt dày yêu cầu chính quyền can thiệp, pháp luật ra tay bảo vệ. Chẳng hiểu sao Hạnh không nhờ mấy anh “dâm chủ”, mấy anh linh mục thân cận bảo vệ và chăm sóc? Sao không gọi mấy anh đu càng mất dép bên Caly đòi lại công bằng? Mà lại trông mong vào chính quyền mà Hạnh đang ngày đêm ra sức kêu gào đòi lật đổ, vào pháp luật mà Hạnh coi thường, dẫm đạp lên.

Với phẩm chất bại hoại như vậy, là một con đĩ không hơn không kém khi chỉ biết phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác thì Lê Mỹ Hạnh lấy tư cách nào mà đòi đại diện cho nhân dân đòi dân chủ, đòi quyền lợi đây???? “Gieo nhân nào ắt gặt quả ấy” đấy là quy luật không trừ bất cứ ai, với những thành tích chống đối bất hảo và đời sống cá nhân dâm loạn như Hạnh thì bị dập mặt còn quá nhẹ, nếu tiếp tục không nhận thức được sai lầm thì chờ đợi thị không chỉ đơn giản như thế này!
AN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét