NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

NGÀY 30/4 - NỖI ĐAU TỘT CÙNG CỦA NHỮNG KẺ PHẢN QUỐC

        
         Dấu ấn kỳ tích Đại thắng mùa xuân 1975 của dân tộc ta đến nay đã trải qua hơn 40 năm. Các thế hệ người Việt nam ngày càng cảm nhận đầy đủ và sâu sắc giá trị của chiến công chói lọi mang tầm vóc thời đại này. Hơn 40 năm đã trôi qua, hình ảnh về ngày chiến thắng vẫn còn nguyên vẹn trong mỗi trái tim người dân yêu nước Việt nam. Đó là hình ảnh của tình yêu, của niềm tự hào dân tộc không gì so sánh bằng.


          Song đối với không ít người Mỹ và phương Tây vẫn còn âm ỉ, nhức nhối, loay hoay tìm câu trả lời cho sự thất bại này. Thậm chí đến nay vẫn có những tiếng nói lạc lõng, hằn học phủ nhận Chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 của quân và dân Việt nam, đòi đánh giá lại lịch sử nhằm phục vụ cho những mưu đồ đen tối. Không gì ngạc nhiên khi sắp toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, trong thời điểm nhạy cảm này, trên một số trang mạng đã đăng tải một số bài viết nhằm xuyên tạc ý nghĩa lịch sử của ngày 30.4 như “Quốc hận 30/4/1975”, “Nhớ lại và suy ngẫm từ mấy câu chuyện sau 30/4/1975”, “Biểu tình lớn ngày 30/4 sắp tới”,… Nhưng thực tế các thế lực thù địch đã, đang tiếp tục sử dụng một kịch bản đã quá cũ, chỉ khác là chúng sử dụng vỏ bọc nhân quyền, vì môi trường để che đậy âm mưu tạo ra đám đông hỗn loạn. Tôi nhớ lại hồi tháng 5/2016, lợi dụng vấn đề cá chết và ô nhiễm biển, các thế lực phản động đã kích động bà con tham gia biểu tình đòi Formosa phải ra khỏi Việt Nam, chúng lấy khẩu hiệu “Xuống đường vì môi trường” và kêu gọi biểu tình vào 09 giờ sáng ngày 1/5/2016 ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hà Tĩnh. Cuộc tổng biểu tình 5/3/2017 gần đây của đám rận chủ quốc nội đòi Formosa rút khỏi Việt Nam ở một số giáo xứ của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh;… Chúng lợi dụng lên khái niệm biểu tình ôn hòa, nhưng đó chỉ là bước khởi đầu cho một phương thức bạo loạn, chúng đứng ra kêu gọi mang danh “xã hội dân sự độc lập”,… Những kẻ phản bội tổ quốc chuyên sống bằng nghề “bán tin”, “biểu tình”, “cộng tác” với các cá nhân, tổ chức chống Việt Nam ở nước ngoài, luôn chầu chực mỗi khi có vấn đề là thổi phồng và kích động, xuyên tạc bản chất vấn đề, lợi dụng lòng tốt của người dân để trục lợi chính trị.  Và khi chúng chưa kịp đạt được ý đồ bẩn thỉu của mình thì đã phải nhận một cái kết quá bẽ bàng. Như đầu năm 2014, chúng rền rĩ “trăn trở” hẹn nhau dựng đứng sự kiện “blogger Dũng Akudu bị Công an bắt cóc” rồi tới khi TAND quận Đống Đa – Hà Nội tuyên bản án ba năm tù cho người này thì tất cả đều im phăng phắc. Đó là một dẫn chứng về cái kết cho những kẻ phản quốc.



                  Nickname facebook Lê Văn Sơn
Ngày 30/4 hàng năm trở thành ngày Quốc hận, trở thành một nỗi nhục của những kẻ phản quốc. Bởi “quốc hận” là ngày chúng hận, là ngày cực kỳ đen tối đối với những kẻ chống đối Việt Nam, “quốc hận” là cái tên để nói lên niềm uất hận của những người phản quốc mà thôi. Lịch sử chiến tranh thế giới vẫn hiển hiện là lưu truyền mãi một bức tranh ảm đạm đối với nước Mỹ trong những ngày tháng 4/1975 với cái tên “30/4 đen”, hay là gì đi chăng nữa, NHƯNG đối với chúng tôi – những người con yêu nước chân chính hiểu được rằng: Ngày 30/4/1975 là một ngày lịch sử trọng đại. Đó là ngày mà chiến tranh dần đi vào dĩ vãng, đất nước sạch bóng thù xâm lược, hòa bình trở lại trên toàn cõi Việt Nam. Vì thế hơn ai hết, người Việt Nam càng quý trọng những tháng ngày hôm nay, đặc biệt luôn biết ơn những người con đã ngã xuống, hi sinh vì độc lập dân tộc và cảm ơn những người đã tham gia cách mạng, đã hy sinh một phần thân thể cho đất nước này những họ vẫn luôn dành sự tôn kính vô cùng và một lòng hướng đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng về dân tộc ta. Chiến thắng 30/4/1975 là sự tôn vinh sức mạnh và niềm tự hào của mỗi người con Việt Nam. Chiến thắng 30/4/1975 sẽ mãi tiếp thêm năng lượng, tinh thần, cổ vũ nhân dân và dân tộc ta trên con đường xây dựng và bảo vệ tổ quốc XHCN. Đấu tranh phê phán mọi luận điệu xuyên tạc lịch sử về chiến thắng vĩ đại này với những thiên kiến lệch lạc, những ác ý thâm độc của các thế lực thù địch và cả những ngộ nhận, mơ hồ trong sự nhìn nhận, đánh giá lịch sử thiếu khách quan, cụ thể là một việc làm cần thiết và triệt để đối với tôi, với các bạn – nếu là một người yêu nước Việt Nam chân chính nên làm ngày hôm nay!
Cỏ Hương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét