NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

MẸ NẤM “NGƯỜI PHỤ NỮ DŨNG CẢM” HAY KẺ ĐIÊN LOẠN, TÙ TỘI


An Nhiên
Những ngày gần đây, trên các trạng mạng xã hội mà chủ yếu là các blog của đám “zận chủ” trong nước đang đưa tin tràn lan, không ngớt lời bán tán, ca ngợi về việc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ( hay còn gọi là mẹ Nấm) được Bộ Ngoại Giao Mỹ  trao Giải thưởng dành cho “Phụ nữ quốc tế dũng cảm” vì sự “dũng cảm” của thị trong việc đưa ra các vấn đề “xã hội dân sự” và cái gọi là “tự do, dân chủ kiểu Mỹ. Điều đáng nói ở đây là mẹ Nấm đang bị các cơ quan chức năng bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Tuyên truyền chống Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo Điều 88 của Bộ luật hình sự Việt Nam. Được biết, cùng với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, 12 phụ nữ khác cũng được trao giải thưởng này hầu hết đều là những thành phần chống đối chính phủ ở các quốc gia họ đang cư trú một cách cực đoan. Từ đấy có thể nhận ra âm mưu đen tối ẩn sâu sau việc trao giải thưởng của Bộ Ngoại Giao Mỹ lần này.


Ảnh: Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị khởi tố, bắt giam về hành vi Tuyên truyền chống Nhà nước theo Điều 88 - Bộ luật Hình sự ( Nguồn Internet )
Trước hết cần nhận thức rõ về Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - cái tên gần như vô danh với đa phần quần chúng, nhân dân lao động nhưng lại khá “HOT” trong làng rận chủ trong mấy năm trở lại đây. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sinh năm 1979 tại Nha Trang, là người thất nghiệp, vô công rồi nghề. Quỳnh là một trong những thành phần "tích cực" hô hào các khẩu hiệu chống đối, có “uy tín” nhất định và hầu như không bỏ sót bất cứ hoạt động nào của giới cuồng "dân chủ" trong nước. Đây được xem như “nghề kiếm cơm” của thị và chắc hẳn với thành tích chống đối bất hảo như vậy “khối tài sản” của mẹ Nấm bây giờ cũng không phải là ít. “Hình tượng” của mẹ Nấm còn nổi lên sự bê tha về đạo đức, lăng loàn, không chỉ” cướp chống”, phá nát hạnh phúc gia đình người khác còn trơ trẽn ghen ngược không biết xấu hổ. Mẹ Nấm được biết đến như một con rết trong giới zận chủ Việt cùng với những cái tên Nguyễn Đình Ngọcluật sư Lê Công ĐịnhBùi Thị Hằng…thị cũng không tránh khỏi sự trừng trị của pháp luật. Ngày 10/10/2016, Công an Khánh Hòa đã tiến hành khởi tố, bắt, tạm giam Nguyễn Ngọc Như Quỳnh về hành vi Tuyên truyền chống Nhà nước theo Điều 88 - Bộ luật Hình sự.

Ảnh: Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hô hào chống đối chính quyền
( Nguồn Internet).
Hành động của mẹ Nấm về mặt hình thức bên ngoài là “vì môi trường”, “vì dân chủ, nhân quyền” những trên thực tế đấy chỉ là cái cớ để thị cùng đồng bọn lợi dụng kích động quần chúng tiến hành các hoạt động biểu tình, tập trung đông người phá rối, gây mất an ninh trật tự tại các tỉnh ven biển miền Trung; để thực hiện cái gọi là “đấu tranh bất bạo động” với chính quyền phục vụ cho ý đồ của các tổ chức phản động lưu vong mà sâu xa hơn nữa là âm mưu của Mỹ đối với Việt Nam. Người phụ nữ Việt Nam “trung hậu, đảm đang” mà cống hiến cho đất nước như vậy hay sao???

Như vậy, với một kẻ vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng ở nước sở tại, Bộ Ngoại Giao Mỹ lại cố tình “nhắm mắt” trao giải thưởng với thái độ khích lệ, biểu dương những kẻ tù tội chẳng khác nào đang tiếp sức, cổ vũ cho các cá nhân, tổ chức có hành động chống phá tại các quốc gia trong đó có Việt Nam. Bên cạnh đó đây còn như một lời thông điệp tới làng “zận chủ” Việt là anh em trong nước cần tăng cường các hoạt động chống phá, bất chấp pháp luật, vào tù ra tội càng nhiều thì càng được trọng dụng và vinh danh. Bởi vậy đám “zận chủ” cũng ra sức viết bài ca ngợi, cổ súy, tung hô Quỳnh cũng như tự “thẩm du chính trị” cho bản thân và đồng bọn. Đây là điều hết sức lố bịch và không thể chấp nhận được. “Quốc có quốc pháp, gia có gia quy”, Mỹ không thể áp đặt cái gọi là “giá trị Mỹ” lên các quốc gia, dân tộc trên khắp Thế Giới, coi thường luật pháp của nước sở tại, ngang nhiên ca ngợi các phần tử chống đối cực đoan, xâm hại nghiêm trọng đến an ninh trật tự của các nước đó. Cho nên cái gọi là “Phụ nữ quốc tế dũng cảm” thực chất chỉ là trò lừa bịp, lòe dân của Mỹ cũng như đám “zận chủ” trong nước, hoàn toàn không vô tư, khách quan như Mỹ đã hô hào. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét