NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

BIỂU TÌNH NGÀY 30/4 - KỊCH BẢN CŨ RÍCH CỦA NHỮNG KẺ THẤT BẠI



Cách đây 42 năm, ngày 30/4/1975 cờ đỏ sao vàng bay phấp phới tại Dinh Thống Nhất đánh dấu ngày toàn quốc thống nhất, non sông thu về một mối, nhân dân thoát khỏi những sự áp bức, nô dịch trở thành những chủ nhân của Tổ quốc. Các thế hệ người Việt Nam ngày càng cảm nhận đầy đủ và sâu sắc giá trị của chiến công chói lọi, Đại thắng mùa Xuân mang tầm vóc thời đại. Người người nhà nhà hân hoan, cùng chung nhịp đập tự hào thống nhất đất nước, ấy vậy mà một bộ phận nhỏ của những “đứa con lạc loài” lưu lạc nơi trời Tây chưa nguôi ngoai mối thù hận với dân tộc Việt Nam. Và trong chuỗi thù hận đó, chúng coi ngày giải phóng miền Nam, ngày thống nhất đất nước giống như là ngày “Quốc hận”.
Chúng tự huyễn hoặc cho rằng chính vào ngày này, chính quyền Cộng sản Việt Nam đã tước bỏ đi quyền và lợi ích của mình mà đâu biết được rằng những quyền lợi cá nhân của chúng là được các thế lực thù địch ban tặng, mâu thuẫn hoàn toàn với lợi ích của quốc gia, dân tộc. Chúng không nguôi mơ đến một ngày chế độ Việt Nam Cộng hoà sẽ được danh chính ngôn thuận trên đất nước Việt Nam. Đây cũng là nguyên nhân hàng năm cứ đến dịp 30/4 dù bị chính quyền một số nước cấm nhưng một bộ phận người Việt ở hải ngoại vẫn cố tổ chức cho kỳ được một cuộc tuần hành mà mục đích chính là để giương cao ngọn cờ ba sọc. 
Đến hẹn lại lên, ngày 30/4 năm nay lại là dịp chúng tụ tập biểu tình như muốn “vớt vát” lại một chế độ đã sụp đổ. Trên các trang mạng lề trái như VOA, RFA... Đinh Hùng Cường – Chủ tịch Cộng đồng Việt Nam “tự xưng” tại Hoa Kỳ tiến hành kêu gọi tổ chức các cuộc biểu tình dự trù diễn ra trên các thành phố lớn như Washington DC, Paris, Frankfurt, Canberra….thậm chí là tại Việt Nam! Năm nay, mọi chuyện có lẽ đã khác xưa, sẽ chẳng có mấy lời kêu biểu tình cho ngày bọn Việt Nam Cộng hòa nhục nhã chạy trối chết ra khỏi Việt Nam nữa, chúng đã trở nên “khôn khéo” hơn khi sử dụng vỏ bọc vì “nhân quyền”, “vì môi trường” để che đi cái âm mưu tạo ra đám đông hỗn loạn.

Ảnh: Khẩu hiệu của chuỗi “hành trình biểu tình” dự trù cho ngày lễ kỉ niệm Đại thắng Mùa xuân 30/4 sắp tới (Nguồn Internet).
Lợi dụng những bất ổn về tình hình chính trị trong nước hiện nay, nhất là sự kiện Đồng Tâm vừa qua, chúng ra sức kêu gọi biểu tình với các khẩu hiệu: “Hãy đứng lên vì môi sinh và sự sống còn của dân tộc và là trách nhiệm của người dân”; “biểu tình để yểm trợ cho những người đòi quyền sống ở Việt Nam những người đòi quyền tự do chính đáng của dân, nhất là đấu tranh đòi hỏi dân chủ, tự do và nhân quyền cho Việt Nam. Phản đối hành động đánh đập người dân đi biểu tình đòi hỏi quyền lợi về vấn đề Formosa”…Và tiếp đó theo đúng kịch bản, chúng sẽ lồng ghép các nội dung tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước, ca ngợi Việt Nam Cộng hòa, “tri ân và tưởng niệm” quân nhân Việt Nam Cộng hòa; biến từ hoạt động “bảo vệ môi trường”, bảo vệ “tự do, dân chủ” thành hoạt động chống phá, gây rối trật tự công cộng.
          Bên cạnh đó chúng cũng ra sức thổi phồng, động viên, khích lệ các cuộc tập trung đông người gây rối an ninh trật tự ở khu vực miền Trung thời gian qua như những người “anh hùng đáng kính phục”. Formosa và cá chết chính là cơ hội thần thánh, cơ hội ngàn năm có một đối với đám rận cũng như phản động lưu vong với ngón bài quen thuộc, bẩn thỉu đó là dùng tiền để lôi kéo.
          Sắp tới đây, trong ngày lễ trọng đại của đất nước, ngày lễ kỉ niệm Bắc – Nam sum vầy một nhà, chắc hẳn toàn thể người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên Thế Giới đều đang hướng về Tổ Quốc với niềm tự hào sâu sắc nhất. Tin chắc rằng, Đảng và Nhà nước sẽ nỗ lực hết sức mình để đảm bảo an ninh trật tự ngày lễ ý nghĩa này, không để xảy ra các vụ việc tập trung, biểu tình gây rối như những gì “lũ con lạc loài” đang ấp ủ, dự tính.
HAN












0 nhận xét:

Đăng nhận xét