NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

PAULUS LÊ VĂN SƠN - KẺ LỪA TÌNH CHỐI BỎ CON ĐẺ


Ngày 25/4/2017, trên facebook cá nhân có tên tài khoản là Uyên Lê (https://www.facebook.com/profile.php?id=100011455545592&hc_ref=SEARCH&fref=nf) đăng tải status: “Tôi là ai ? Chỉ có anh với tôi, anh tháo mặt nạ đi. Từ Bắc tới Nam anh lên giường với bao nhiêu người ? Anh dấu nhưng anh em anh biết rỏ, anh hại quá nhiều cô gái rồi Sơn, những anh chị em ở Vinh kể tôi hết .Dừng lại đi. Nghĩa tình anh đều phụ, tôi muốn gặp anh đối chất , anh trốn tôi không ép. Chỉ cần anh đứng trước bàn thờ mẹ anh, đốt cây nhang, khấn " con Lê Văn Sơn, xin thề với Chúa với mẹ . Con chưa từng ngủ với bất cứ người con gái nào , con chưa từng chối bỏ con của con, con chưa từng chửi rủa đánh đập hai mẹ con cô gái người mà con lên giường bắt phục vụ ngày ngày.Con không bắt cá 3 tay, con không tham phú phụ bần, con không lợi dụng cô gái nào cã " Anh nói rồi quay clip gửi tôi. Sáng mai, tôi mặt áo xanh, cái áo anh ghét vì cởi nút lâu . Đợi anh .

Được biết người có tên Lê Văn Sơn được nhắc đến trong tâm sự của cô gái trên là Lê Văn Sơn sinh năm 1985 quê  ở thôn Trinh Hà-Hoằng Trung- Hoằng Hóa - Thanh Hóa, facebook cá nhân của Sơn là Paulus Lê Văn Sơn. Sơn là người công giáo có cấu kết với tổ chức phản động, có quan hệ mật thiết với nhóm đối tượng chống đối nhà nước như Lê Quốc Quân và một số tu sĩ cực đoan. Sơn thường xuyên thu thập tin tức về khiếu kiện, việc đấu tranh của cơ quan công an với các đối tượng chống đối, các vấn đề bức xúc, nhạy cảm để phục vụ hoạt động tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam. Trở thành thành viên nhóm “doanh nhân trí thức cộng hòa” do Quân phụ trách, Sơn đã tham gia 2 lớp huấn luyện về kỹ năng truyền thông công giáo. Từ ngày 12 đến 13-7-2011, Sơn sang Thái Lan tham gia khóa huấn luyện “Quang Trung 711”,là một trong số những cộng tác viên đắc lực nhất cho các báo đài phản động trong và ngoài nước.

Ảnh: Facebook Lê Văn Sơn (Paulus Lê Văn Sơn)

Năm 2011, sau một thời gian theo dõi lâu dài, có đủ căn cứ và cần chặn đứng hành vi nguy hiểm của nhóm đối tượng này, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra lệnh bắt 14 đối tượng trong tổ chức phản động về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, theo khoản 1 và khoản 2 - Điều 79 - Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Trong đó, ba đối tượng Hồ Đức Hòa; Lê Văn Sơn; Đặng Xuân Diệu là ba thành viên cốt cán, tích cực nhất trong các hoạt động phá hoại.  Trong phiên tòa sơ thẩm, Lê Văn Sơn bị xử phạt 13 năm tù giam về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Nhưng đến phiên tòa phúc thẩm, do thái độ ăn năn hối cải của Sơn nên Tòa phúc thẩm đã ra phán quyết 4 năm tù giam và 4 năm quản chế sau khi mãn hạn tù. Tưởng chừng như sau phiên tòa phúc thẩm, con người Lê Văn Sơn sẽ tốt lên nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Paulus Lê Văn Sơn mãn hạn tù sau 4 năm chấp hành án. Nhưng khi đối tượng này gặp gỡ đồng bọn và giăng ra khẩu ngữ “tự do sau 4 năm tù oan trái & bất công” thì thật đáng tiếc, bản chất của đối tượng này vẫn không thay đổi và còn manh động, tích cực chống đối hơn trước.
Paulus Lê Văn Sơn là thành viên của nhóm Doanh Trí Công giáo Hà Nội và là phóng viên của Truyền thông Chúa Cứu Thế Việt Nam. Đây là đối tượng núp dưới bóng tôn giáo để thực hiện các hoạt động đen tối của mình, chủ yếu là phục vụ lợi ích cá nhân. Do núp dưới vỏ bọc tôn giáo nên Lê Văn Sơn đã thực hiện những hành vi phạm tội công khai, ngang nhiên. Đối tượng này móc nối, câu kết với các tổ chức phản động người Việt Nam lưu vong và các thế lực thù địch ở nước ngoài, để tập hợp lực lượng thành tổ chức chính trị phản động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân bằng hình thức “bất bạo động,” thực hiện âm mưu "diễn biến hòa bình" nhằm chống phá cách mạng Việt Nam.
Thật không ngờ một người có vẻ mặt điển trai, tri thức, ngày ngày ra rả giáo lý, giáo luật lại có thể chối bỏ chính đứa con của mình. Thử hỏi là mấy người cha làm được việc này như Sơn. Đến cha mẹ đẻ của Sơn, có một đứa con đã từng ngồi tù vì tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền, ra tù không biết ăn năn hối cãi, bị hàng xóm chê cười, rè bỉu nhưng nếu khi người con biết quay đầu thì cha mẹ luôn dang rộng cánh tay để đón con trở về. Tuy nhiên, thật bất hạnh, dưới góc độ đạo đức con người, Lê Văn Sơn bị tố lừa tình, chối bỏ con đẻ; dưới góc độ pháp luật, Lê Văn Sơn đã từng ngồi tù vì tộ hoạt động nhằm lật đổ chính quyền, ra tù tiếp tục có những hành động, bài viết chống Đảng và Nhà nước quyết liệt hơn.
Có hay chăng lừa tình, mua dâm, bán dâm,...đều là bản chất của những người lợi dụng dân chủ, nhân quyền để chống phá đất nước, hay theo cách gọi của nhiều người thì đó là các nhà “dâm chủ”. Có phải vì bản chất đấy mà cái tên “dâm chủ” được ra đời hay không?????????????


0 nhận xét:

Đăng nhận xét