NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

ĐIỂM NÓNG TẠI ĐỒNG TÂM – MIẾNG MỒI BÉO BỞ CHO TRỊNH BÁ PHƯƠNG VÀ LÀNG RẬN CHỦ


An Nhiên

Vụ việc khiếu kiện tranh chấp đất đai tại xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội mấy ngày qua đang trở thành tâm điểm thu hút dư luận cũng như sự quan tâm của các cấp chính quyền. Theo thông tin mới nhất người dân đã thả 15 chiến sĩ CSCĐ và 3 người tự giải cứu vào tối 17/4 tuy nhiên tính chất của vụ việc vẫn rất phức tạp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
          Ngay lập tức, các nhà zận chủ” không bỏ lỡ cơ hội, nhanh chóng nhảy vào đưa tin và xuyên tạc bằng những lời lẽ kích động, lừa bịp, thổi phồng sự việc. Việc người dân bắt giữ người trái pháp luật chỉ đơn thuần xuất phát từ việc thiếu hiểu biết, mất bình tĩnh muốn nhanh chóng đòi quyền lợi trong vấn đề đền bù đất đai. Tuy nhiên đám “zận chủ” lại tìm mọi cách thay đổi hẳn bản chất của sự việc, đẩy người dân Đồng Tâm về hướng chống đối chính quyền; thay đổi cách nhìn của dư luận về vụ việc. Mặc dù vậy, trên thực tế người dân địa phương cũng đã cấm cửa không cho đám rận hay những phần tử bất hảo bén mảng vào làng, Trịnh Bá Phương, Nguyễn Lân Thắng hay Le Dung VoVa cũng phải thừa nhận là mình không vào được bên trong, không “tai nghe mắt thấy” ấy thế mà chúng phát ngôn vô cùng hùng hồn và “sinh động” từng sự việc của làng, còn đưa ra các nguồn tin “đáng tin cậy” từ những người “giấu tên”, từ dân làng!!!
Một trong những dâm chủ tham gia “nhiệt tình”, “tích cựcphải kể đến không ai khác chính là Trịnh Bá Phương – con trai của Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Khiêm. Các cụ xưa nói quả không sai “phúc đức tại mẫu”,”mẹ nào con nấy” với những thành tích bất hảo của Cấn Thị Thêu thì Trịnh Bá Phương cũng không kém phần khi chỉ trong một thời gian ngắn đã leo lên chức “đầu đàn” của hội “dân oan Dương Nội”. Ngay từ những ngày chập chững bước chân vào làng dân chủ Trịnh Bá Phương đã chứng tỏ “năng khiếu ăn xin” vô cùng thuần thục của mình. Y lợi dụng những mối quan hệ của bố mẹ mình để trục lợi cho bản thân. Khi đã “đủ lông đủ cánh” y bắt đầu dấn thân mạnh mẽ hơn vào các hoạt động chống phá, gây dựng thanh thế. Với những thành tích bất hảo ngày càng dày đặc, “vị trí” của y ngày càng được nâng cao và trở thành “ông trùm” hội “Dân oan Dương Nội”, nối gót “nghề nghiệp” mà “nhị vị phụ huynh” của y đã làm.
Ảnh: Chân dung của “ông trùm” hội “Dân oan Dương Nội” Trịnh Bá Phương (Nguồn Internet)
Được biết y cùng e trai là Trịnh Bá Tư là người đầu tiên đăng tải video, tin bài liên quan đến vụ việc trên, trong một số video clip còn thấy rõ sự “năng nổ” của Tư. Rõ ràng việc xuất hiện của 2 anh em họ Trịnh tại vụ việc ở Đồng Tâm không thể là ngẫu nhiên, tình cờ mà phải được tĩnh toán kĩ lưỡng, đứng sau thao túng, lũng đoạn đẩy vụ việc trở nên cực đoan, phức tạp như hiện nay. Sau khi bắt giữ trái phép 20 đồng chí CSCĐ, Phương cùng đồng bọn còn liên tục dọa nạt, đánh đập không thương tiếc.

Y còn diễn trò “kêu cứu” và đám phản động hùa theo “khích lệ” dân Đồng Tâm; chúng tự cho mình có chính nghĩa, chỉ cần kiên trì đấu tranh nhất định sẽ thắng lợi. Rồi tự tung hô lẫn nhau như:” Trịnh Bá Phương và bà con dân oan Dương Nội là tấm gương sáng cho bà con dân oan Mỹ Đức, bà con dân oan Đồng Kỵ - Bắc Ninh…Mất tư liệu sản xuất là chết, tất cả bà con dân oan đoàn kết chống lại bọn cướp đất.!! Trong một clip của Trịnh Bá Phương, từ phút thứ 12 trở đi, Trịnh Bá Phương đã lấy danh nghĩa đại diện cho đài BBC Tiếng Việt, một đài chuyện có các bài viết chống đối lợi ích người Việt Nam. Từ đó minh chứng cho bản chất của cuộc đấu tranh mà chúng gọi là giành lại đất, bảo vệ quyền lợi của nhân dân chẳng qua chỉ là cái cớ để chúng lợi dụng chống phá; là miếng mồi béo bở để đám rận chủ, kền kền thay nhau mổ xẻ, chia trác mà thôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét