NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

NÓNG! ĐỖ ĐỨC HỢP LIVESTREAM ĐẤU TỐ LÊ VĂN SƠN


Hôm qua, Đỗ Đức Hợp đã đến nhà trọ của Lê Văn Sơn hay còn gọi là Paulus Lê Sơn để tổ cáo y dối Chúa, gạt dân, phản bội anh em. Đỗ Đức Hợp đã livestream trực tiếp 2 lần một đoạn video lúc 13h09 phút  ngày 15/6/2017 và hai đoạn video lúc 16h46 phút và 16h53 phút cùng ngày. Nội dung 3 đoạn clip xoay quanh việc tố cáo Lê Văn Sơn lừa tiền và tình, là dân chủ cuội hay còn được các chị em phụ nữ gọi là “dâm chủ cuội”; đội mác dân chủ đấu tranh cho tự do dân chủ để lừa gạt tình tiền và nó chính là một kẻ dối Chúa, gạt người, phản bội anh em... Đỗ Đức Hợp có chỉ ra rằng mình có bằng chứng ( do facebook Thanh Trần xác nhận) về việc Lê Văn Sơn mặc dù được các hội nhóm chi trả hết tiền nhà nhưng vẫn chưa thỏa mãn còn gọi ra nước ngoài xin của đồng bào hải ngoại 2000 USD để chi trả tiền nhà trong một năm, trên thực tế là để ăn tiêu trác táng. Bên cạnh đó Hợp cũng chia sẻ bộ mặt chuyên đi lừa tình của Sơn, nào là các em Thúy Vy Nguyễn, Thúy Phạm rồi cả Nguyễn Yến Nhi... một danh sách người tình dài dằng dặc. Làm dâm chủ kể ra cũng sướng, vừa có tiền lại vừa có các chân dài vây quanh. Chắc có lẽ chúng tự thấy rằng “sự nghiệp đấu tranh” của mình còn “gian nan, vất vả, lâu dài” nên phải tranh thủ “chịch xã giao” càng nhiều em càng tốt, nhân giống con cháu càng nhiều càng tốt để tiếp tục “đấu tranh” như “cha ông” chúng nó.

Như chúng ta cũng biết, ngày 03/8/2011 Lê Văn Sơn từng bị tuyên án 13 năm tù đối với các hành vi chống đối của mình tại Phiên tòa Sơ thẩm nhưng đến phiên tòa Phúc thẩm thì y chỉ bị tuyên án còn 4 năm, giảm chỉ còn 1/3 so với bản án ban đầu. Câu hỏi mà Hợp cũng như anh em đồng nghiệp làm nghề dâm chủ đặt ra là có phải Sơn đã bán đứng anh em, bạn bè và khai nhận tội trước cơ quan An ninh hay không??? Bởi lẽ chỉ như vậy mới có được mức án giảm nhẹ đến thế vì với những tội danh, chứng cứ rõ ràng của Lê Văn Sơn luật sư dù có giỏi tới đâu cũng không thể kháng cáo cho thân chủ của mình giảm mức thi hành án nhiều như của  Sơn.

Đây không phải là lần đầu tiên, các nhà “rận chủ” bị vướng vào các scandal tình tiền lùm xùm như thế này, trước đó đã có hàng dài danh sách các nhà dâm chủ như Lê Công Định, Lã Việt Dũng, Bùi Thanh Hiếu, Lê Thị Công Nhân hay Paul Nguyễn Hoàng Đức... bị tố lợi dụng nghề dân chủ để kiếm tiền, lừa tình trong thời gian qua. Chưa bàn đến đúng sai trong vụ việc này nhưng có lẽ chúng ta đã nhận ra được bản chất thật của đám tự xưng là các nhà hoạt động dân chủ. Có ai đấu tranh cho dân chủ mà toàn dùng những từ ngữ chợ búa, giang hồ như Hợp hay  có ai hoạt động dân chủ mà suốt ngày chỉ thấy gái gú, tình tiền như Sơn, và cái chúng gọi là dân chủ liệu có bao gồm việc đấu tố nhau, liên quan đến lợi ích tiền bạc thì sẵn sàng quay lại cấu xé nhau??? Như thế thì làm gì đủ tư cách đại diện đấu  tranh vì tự do, dân chủ cho nhân dân?

 AN@

0 nhận xét:

Đăng nhận xét