NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

TRẦN THỊ NGA - Ả ĐÀN BÀ DÂM ĐÃNG, LĂNG LOÀN TRONG GIỚI 3/ NHẬN ÁN

Vào 16 giờ 30 ngày 25/7/2017, Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam đã tuyên án đối với Trần Thị Nga ( Nga Phủ Lý), sinh ngày 28/4/1977; nơi ĐKNKTT: thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam; chỗ ở: SN 254, đường Trần Thị Phúc, tổ 10 phường Hai Bà Trưng, t.p Phủ Lý, tỉnh Hà Nam mức án 9 năm tù giam về tội tuyên truyền chống nhà nước, vi phạm Điều 88 Bộ Luật Hình Sự và bị quản chế 5 năm sau khi mãn hạn tù.
Trước đó, ngày 21-1-2017, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với đối tượng Trần Thị Nga, một đối tượng có thành tích chống chính quyền điên cuồng do bị  mua chuộc, và giật dây bởi các tổ chức tội phạm bên ngoài, đặc biệt nhất là tổ chức khủng bố Việt Tân, về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam năm 1999. Cụ thể, đối tượng Trần Thị Nga đã bị bắt quả tang đang sử dụng mạng Internet để đăng tải một số đoạn video clip, bài viết do chính đối tượng này chế tác, hoặc tải về từ các trang tin lá cải, chống chế độ khác lên trang Facebook cá nhân để tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam.
Trần Thị Nga bị bắt ngày 21/1/2017
Bên cạnh việc chống chính quyền điên cuồng, Trần Thị Nga còn nổi lên là một ả đàn bà dâm đãng, lăng loàn. Cụ thể:
- Năm 26 tuổi, Nga kết hôn với anh Phan Văn Quý, không lâu sau khi cưới nhau, anh Quý buộc phải ly hôn với Nga bởi không chấp nhận cái tính lăng loàn của Nga. Hai cậu con trai ra đời là kết quả của cuộc hôn nhân tan vỡ giữa thị Nga và anh Quý. Năm 2003, thị Nga đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, tại đây Nga có cặp kè với tên đội lốt linh mục Nguyễn Văn Hùng. Hùng là một tên rận trong bầy rận chuyên chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam, một kẻ lừa bịp cả về kinh tế và chính trị. Với bản tính ma mãnh, Hùng ràng buộc Nga về thể xác, vật chất, tinh thần và táo bạo hơn là về cả tôn giáo tín ngưỡng (Hùng kết nạp Nga tham gia đạo Thiên Chúa của y). Chính trong thời gian này, Trần Thị Nga đã cùng Hùng tham gia các hoạt động chống chính quyền Việt Nam cùng với đám rận chủ 3/ hải ngoại và đám quạ trong nước.
LM Nguyễn Văn Hùng
- Sau khi về nước năm 2008, với bản tính dâm đãng và thói lăng loàn vốn có, Trần Thị Nga đã có mối quan hệ như vợ chồng với Phan Văn Phong (facebooker Lương Dân Lý), SN 1954, một thành viên cốt cán của nhóm No-U. Hệ quả mối tình “già nhân ngãi non vợ chồng” là 2 đứa trẻ ngoài giá thú (Phan Văn Phú, SN 2010 và Phan Văn Tài SN 2012) và những vụ đánh ghen ầm ĩ. Tiêu biểu, ngày 22/12/2012, khi Trần Thị Nga đang ở trong nhà thờ Thái Hà, bà Nguyễn Thị Thúy Mai (vợ của Phan Văn Phong) đã đến tận đây gặp Nga để làm rõ chuyện quan hệ với chồng bà và đưa đơn tố cáo hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của Nga cho linh mục quản xứ nhà thờ Thái Hà, tuy nhiên vụ việc này không được giải quyết. Có thể nhận thấy rằng, ổ rận chủ ở “xứ Thái Hà” đã nương tay, bênh vực, bao che cho ả Trần Thị Nga như thế nào? Hay liệu Nga có chăn luôn cả LM quản xứ.
Nhân tình Phan Văn Phong và con ngoài giá thú với Trần Thị Nga
Đúng như sự đời luật nhân quả “Vỏ quýt dày” thì có “móng tay nhọn”, “Gieo gió ắt sẽ có ngày gặt bão”. Giờ đây, Trần Thị Nga đang phải trả giá cho những hành vi vi phạm pháp luật của mình, không biết sau 9 năm gia nhập Juventus thì liệu Trần Thị Nga có chịu suy nghĩ về những tội lỗi của mình hay vẫn tiếp tục con đường tội lỗi. Cầu mong y hãy vì tạo phúc đức cho con cái, đừng làm điều ngông cuồng.
Cáo trạng 19 trang của Trần Thị Nga:



















Nguyễn Lê

4 nhận xét:

  1. Dam dang o cho nào? Deu có chóng, co con do chu.

    Trả lờiXóa
  2. 3/ Tham gia Juventuslúc 20:46 27 tháng 7, 2017

    Anh thật ngưỡng mộ sự dâm loạn của em. Khi nào ra hãy về đội của anh nhé e. A hứa sẽ làm cho e thật điên cuồng. Ahihi

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là cs - lũ ma quỉ đỏ ko gì là ko dám làm. ĐMCS

    Trả lờiXóa
  4. BB! m nói ngu quá, theo t thì ả 3/ Trần Thị Nga mới là người ko gì là không dám làm. Ai đời theo Thiên Chúa mà đi vi phạm giáo điều. Đệt, hay m cùng dâm với ả. Kaka

    Trả lờiXóa