NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

LẠI BÀN VỀ GIÁO SƯ NGÔ BẢO CHÂU

Ngô Bảo Châu chuẩn lên thớt
Tôi từng viết một bài về Ngô Bảo Châu và dĩ nhiên như thường lệ tôi bị ăn gạch vãi cả cứt ra , trong bài viết đó tôi có nói 1 câu đc 1 số Fan Page trích lại nguyên văn : "Hiền tài là nguyên khí quốc gia, nhưng một khi hiền tài xuất hiện dày đặc cỡ như Ngô Bảo Châu thì rất có thể nó là điềm hoạ "
Và đến hôm nay minh chưng cho câu nói xứng đáng đc đưa vào di sản văn hoá phi vật thể này thì Ngô Bảo Châu đã nở hoa trọn vẹn lẫn cả nghĩa đen nghĩa bóng , Trước đây Ngô Bảo Châu từng có một cái tút đá xoáy chủ tịch HCM vị lãnh tụ của người Việt, Vậy thực sự Ngô Bảo Châu là ai ? Tại sao hắn đc nhận cái nhà 12 tỷ do chính phủ cấp còn 1 người như tôi quên mình vì nước vì non thì không? Công lý đâu thưa chính phủ?
Ngoài cái nhà đó ra hắn còn đc chính phủ rón tay đưa về làm giám đốc Viện Nghiên Cứu Cao Cấp Về Toán , trong khi tôi cũng 1 chuyên gia hàng đầu về toán học thì các anh ko mời, Ngô Bảo châu có hai quốc tịch, 1 Việt Nam , 2 Nước mẹ Đại Pháp , Hắn coi chính phủ các anh ra cái gì đâu mà trọng dụng, hả anh phó thủ tướng? Nó ủng hộ những kẻ khủng bố chính quyền, ủng hộ những cái đi ngược luân thường đạo lý mà ko có phím nào có thể tả xiết.
Tôi hỏi chính phủ 1 câu cái Viện Toán do Ngô Bảo Châu điều hành đến nay nó có ứng dụng gì để áp dụng vào giáo dục chưa ? Sao đầu tư cả cái Viện Toán to đùng chả làm đc cái mẹ gì sao ko để tiền đó từ thiện cho người nghèo ( cách lập luận tôi học ở anh Châu trong vụ tượng đài Bác nhé )? Cái phiu toán học ở Pháp nó mài ra đc tí nào lời lãi cho mình chưa thưa chính phủ?
Chúng ta chỉ tôn vinh và ghi nhận những người có đóng góp thực tế cho đất nước, chứ ko phải vì cái phiu toán ở nước nào đó mà phải trọng dụng nó trong khi tiền các anh sử dụng cung phụng cho nó từ thuế mà ra, lời lãi đéo gì thưa các anh giáo sư kinh tế triết lý khoa học kinh tế thị trường định hướng XHCN? Đã đc xu nào chưa ? Cả cái viện toán to đùng tốn hàng bao ngân sách rồi mà đến nay lô đề tôi vẫn đéo nhuận ra đc ? Hả ?
Nếu như anh ta chỉ tập trung vào chuyên môn để phụng sự đất nước , cố gắng đáp ứng nguyện vọng của chính phủ trong việc toán học thì đã đành , đây tôn vinh những cái quái thai dị hợm, sẵn sàng ăn áo chá đá bát chà đạp lên cả luân thường đạo lý, Anh ta còn ko xứng đáng liếm gót cho giáo sư Trần Đại Nghĩ chứ đừng nói đưa Bác ra xỉa xoáy.
Tâm tư ngu học vượt thế kỷ của vị giáo sư nắm trong tay phiu toán học. Nguồn: Face Chau Ngo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét