NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

LÊ VĂN SƠN - CHÓ CÙNG RỨT GIẬU

Rận chủ Lê Văn Sơn. Nguồn: Internet
Lê Văn Sơn – Paulus Lê Văn (fb Sơn Văn Lê) sinh ngày 20/10/1985 tại thôn Trinh Hà, xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa; Lê Văn Sơn đã từng học Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, làm hướng dẫn viên du lịch tự do tại Hà Nội. Lê Văn Sơn được cộng đồng biết đến là một tên “rận chủ” đích thực, đội lốt tôn giáo, tham gia tổ chức khủng bố Việt Tân, thành viên HAEDC. Y đã từng bị tòa tuyên 4 năm tù giam và 4 năm quản chế sau khi mãn hạn tù về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, theo khoản 1 và khoản 2 – Điều 79 – Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. (Nguyên nhân Y không bị xử phạt 13 năm tù giam như trong phiên tòa sơ thẩm là do thái độ ăn năn hối cải của Sơn trong quá trình xử lý). (Để hiểu hơn về lý lịch hoạt động của Lê Văn Sơn quý vị có thể xem tại: Sai Phạm TV).
Thời gian gần đây, sau khi fb Trang Nguyen (Vô Danh Khách) đăng bài stt liên quan đến việc đối tượng Nguyễn Văn Tráng - thành viên của HAEDC (một tổ chức ngoại vi của tổ chức khủng bố Việt Tân), được cơ quan An ninh tỉnh Thanh Hóa triệu tập lên trụ sở làm việc theo nội dung ủy thác của Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an.
Thấy đàn em của mình, có thông báo triệu tập đó. Bản thân Lê Văn Sơn như “con chó dại” liên tục gào thét, xuyên tạc, đả kích, “cắn càn” Đảng, Nhà nước nói chung và lực lượng an ninh Thanh Hóa nói riêng trên trang fb của mình. Cụ thể như:


  

Nói đến các bài viết trên facebook của Sơn, không ngoa khi nói rằng Lê Văn Sơn là kẻ khóc mướn cho những kẻ từng ra tù vào tội liên quan đến hoạt động xâm phạm ANQG, cũng từ đó chúng ta mới càng hiểu sâu hơn Lê Văn Sơn nông cạn và thiếu suy nghĩ như thế nào. Đơn giản để nói, trong 06 tháng đầu năm 2017, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã điều tra làm rõ và khởi tố 9 vụ, 13 bị can phạm các tội như lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ; mua bán trái phép vật liệu nổ; lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân; vu khống; chiếm đoạt tài sản... Ấy vậy, mà Y lại sủa rằng: “An ninh Thanh Hóa chỉ biết “ăn mày dĩ vãng” với những cái được gọi là “chiến công vẻ vang” trong quá khứ. Những báo cáo lên Bộ công an hàng quý, hàng năm dường như nhàm chán, thưa dần và thường không có tác dụng để lôi kéo kinh tài để nuôi quân”...
Rồi “Y” lại đem so sánh giữa lực lượng Công an Thanh Hóa với các đơn vị khác trong toàn quốc, đồng thời Sơn còn không quên kích động người dân Thanh Hóa tham gia các hoạt động chống chính quyền. Sơn kết luận rằng: “Ước mơ lớn của người Thanh Hóa bây giờ là đất nước không còn bóng dáng cộng sản, không còn bị cai trị bởi sự tàn ác, độc tài, dối trá, tham nhũng của chế độ cộng sản.” Tuy nhiên y đâu biết, người dân giờ đây đã được cung cấp đầy đủ các “thông tin sạch”, đại bộ phận luôn tin vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, không còn ai ngu nguội, tin theo lời xúi giục, làm điều xàm bậy của những kẻ chống chính quyền như Lê Văn Sơn, có chăng là chỉ một bộ phận nhỏ những kẻ biến chất, có tư tưởng chống đối, lười lao động tay chân, chỉ muốn được sự bố thí từ phương Tây bằng việc chửi bới chính quyền để nuôi sống bản thân, mới có hoạt động nghe theo lời xúi giục của Sơn.
Có lẽ thời gian tới, với bản chất “chó cùng rứt giậu” của mình thì Lê Văn Sơn sẽ ngày càng điên cuồng xuyên tạc, đả kích, bôi xấu lực lượng An ninh Thanh Hóa. Đúng thật, khi những con rận chủ trong HAEDC lần lượt được ăn cơm miễn phí trong club Juventus thì còn lẻ loi mình Sơn đơn thân, độc mã trên con đường chống phá cách mạng, nên Y sẽ tiếp tục điên cuồng hơn.
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.
Đã đến lúc chính quyền cần có biện pháp để xử lý nghiêm minh hơn nữa hành động của con Cờ Hó Lê Văn Sơn. Cũng nhân đây, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 - Cũng xin chúc mừng sinh nhật “đàn bà” Lê Văn Sơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét