NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

HOT! NGUYỄN VĂN TRÁNG ĐƯỢC TRIỆU TẬP

Theo thông tin đăng tải từ facebook: Trang Nguyen (Vô Danh Khách) thì rận chủ ở Thanh Hóa mang tên Nguyễn Văn Tráng đúng 07 giờ 30, ngày 20/10/2017 có mặt tại, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa (Địa chỉ: Số 18, đường Lê Hồng Phong, T.p Thanh Hóa) để làm việc theo nội dung ủy thác điều tra của cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an.
Sơ qua về tên zận chủ này, Nguyễn Văn Tráng, sinh năm 1991, hộ khẩu thường trú tại thôn 8, Thành Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa. Trước “Y” là sinh viên K15 khoa kỹ thuật công nghệ, Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa). Khi là sinh viên của trường đại học này, Tráng không chăm chỉ học hành mà luôn có những hoạt động đi ngược với quy chế của nhà trường, thường xuyên phát ngôn những luận điệu cực đoan, đi ngược lại với chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.
Chân dung Phệt thủ Nguyễn Văn Tráng. Nguồn: Internet.
Ngay lập tức, Tráng được Hội anh em dân chủ – một tổ chức ngoại vi của tổ chức khủng bố Việt Tân để ý, và giao cho những nhiệm vụ cụ thể như: liên lạc với số thành viên của Hội anh em dân chủ ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; thu thập thông tin, tài liệu, hình ảnh về tình hình dân chủ ở Thanh Hóa; lôi kéo, kích động người khác tham gia các hoạt động phá rối an ninh ở Hà Tĩnh, Nghệ An…; in ấn tài liệu, làm băng rôn, khẩu ngữ xuyên tạc, chống phá chế độ. Nguyễn Văn Tráng còn trực tiếp tham gia các cuộc tụ tập đông người, biểu tình núp dưới danh nghĩa yêu nước, bảo vệ môi trường,…
Đặc biệt, sau khi được tham dự Đại hội Thanh niên Úc Châu tại thành phố Melbourne (Úc) và được huấn luyện các chu đáo các kỹ năng tuyên truyền, lôi kéo tập hợp lực lượng chống phá cách mạng Việt Nam, Tráng điên cuồng có các hành động trắng trợn và ngông cuồng hơn. Điển hình là các phát ngôn có nội dung bôi nhọ ngành công an; bóp méo, nhằm phỉ báng chính quyền; tuyên truyền xuyên tạc giới báo chí trong nước…
Những hành động nêu trên của Nguyễn Văn Tráng đã vi phạm Khoản 9, Điều 6 Quy chế “CÔNG TÁC SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY” ban hành kèm theo Thông tư số 10/2016/TT-BGDĐT ngày 05 tháng 4 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: “Đăng tải, bình luận, chia sẻ bài viết, hình ảnh có nội dung dung tục, bạo lực, đồi trụy, xâm phạm an ninh quốc gia, chống phá Đảng và Nhà nước, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân trên mạng Intenet.” Do đó Y đã bị nhà trường kỷ luật.
Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, “Y” vẫn tiếp tục chống đối bằng cách đăng các bài viết xuyên tạc, kích động lên mạng xã hội. Đồng thời lấy đó để kiếm tiền tổ chức các cuộc ăn chơi, “phệt thủ”, ngao’s du.
Cuối cùng, sau bao lâu chờ đợi, đã đến lúc Tráng được mời lên cơ quan Công an làm việc. Sự việc này, như tiếp tục chứng tỏ đám râm chủ năm nay rất được Juventus Việt quan tâm, tuyển mộ. Khi Tráng được mời lên làm việc, thì những kẻ còn sót lại như Lê Văn Sơn sẽ rất lo lắng, Y giờ chỉ mong cầu nguyện cho Tráng bằng những bài viết do chính bản thân “sủa” để đăng lên mạng xã hội. Đồng thời bên cạnh đó, Sơn cũng không quên vu cáo Công an Thanh Hóa, đặc biệt là an ninh Thanh Hóa bằng những luận điệu bịp bợm, xuyên tạc rẻ tiền.


Có hay chăng? Sau khi chứng kiến từng đồng bọn gia nhập với nhau, ăn cơm nhà nước, bản thân Sơn còn lại “một mình” lẻ loi, cô đơn nên chắc trong thời gian tới, Sơn cũng sẽ sớm chung hội cùng các thánh đồng dâm.

Chúng ta, lại phải chờ xem cặp đôi “lệch nhịp” trên mảnh đất Thanh Hóa anh hùng này sẽ phải chịu gì trước pháp luật. Với tôi, pháp luật cần phải nghiêm trị những kẻ như Tráng và Sơn để làm răn đe những kẻ khác đang có ý định nhen nhóm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét