NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

VỤ TXT VÀ ÂM MƯU CHO CUỘC BẦU CỬ SẮP TỚI TẠI ĐỨC!!!!

Thông báo ẩn ý cho cuộc bầu cử, bị đám 3/ bưi móc. Nguồn Internet
Nước Đức chuẩn bị kỳ bầu cử Quốc hội vào 27/9 để bầu chính phủ mới. Lãnh đạo Bộ nội vụ Liên bang hiện nay là người của đảng CDU, Lãnh đạo Bộ Ngoại Giao là người của đảng SPD. Nước Đức với một rừng cơ quan an ninh nằm dưới sự lãnh đạo của ông Bộ trưởng Bộ nội vụ Liên bang (thuộc đảng CDU): cảnh sát LB (tức CA biên phòng), tình báo đối ngoại, tình báo đối nội, Cơ quan Liên bang phụ trách di cư và tị nạn, cục kỹ thuật hình sự Liên bang, đơn vị đặc nhiệm GSG 9, nhưng lại để cho an ninh Việt Nam “qua mặt” một cách hết sức ngoạn mục. Đây là cơ hội trời cho để đảng SPD giành lấy lợi thế chiến thắng trong cuộc bầu cử tới. Và vì với việc đang lãnh đạo Bộ Ngoại Gia, nên đảng SPD ra sức la làng liên quan đến việc TXT “đầu thú”, cốt là để hạ bệ đảng CDU là chính.
Trước đó, theo hãng tin AP, ngày 2-8, chính phủ CHLB Đức cáo buộc tình báo Việt Nam liên quan đến một vụ việc được cho là bắt cóc một nguyên lãnh đạo dầu khí Việt Nam (Trịnh Xuân Thanh - PV) ở thủ đô Berlin, đồng thời yêu cầu một viên chức của Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức rời nước này trong vòng 48 giờ. Đồng thời, Bộ Ngoại giao Đức ra thông cáo chính thức trên website yêu cầu chính phủ Việt Nam đưa ông Trịnh Xuân Thanh trở lại Đức ngay lập tức để xem xét yêu cầu dẫn độ ông Trịnh Xuân Thanh của Việt Nam và đơn xin tị nạn ở Đức của ông này.
Những người am hiểu chính trị và chính trường Đức nhận định rằng, sự việc này sẽ dần dần hạ màn trong vài tuần tới. Còn về chính sách đối ngoại của Đức sẽ được quyết định sau cuộc bầu cử Quốc hội này, tuy nhiên sẽ không có một cuộc khủng hoảng ngoại giao nào xảy ra, và cũng không có chuyện nước Đức sẽ thay đổi chính sách ngoại giao với Việt Nam.
Riêng chuyện hỏng máy in dẫn đến Phòng lãnh sự thuộc Sứ quán Đức thông báo tạm ngưng phục vụ trong giây lát đã được khắc phục chừng sau vài tiếng đồng hồ. Không có chuyện Việt Nam cắt điện, nước để đuổi Sứ quán Đức về nước như dân mạng loan báo. Với cả, một cơ quan như Đại sứ quán thì không thể không có hệ thống điện dự phòng.
Có lẽ các bình loạn viên “chánh chị” 3/ không chuyên, các võ sĩ giác đấu, các hóng viên phây búc cũng nên hạ màn nghỉ ngơi, chờ sự kiện mới. Mọi chuyện dần sẽ được hạ màn. Chúc các bình loạn viên 3/ hạnh phúc chờ ngày tái ngộ với đám rận chủ 3/ vừa được kéo dài. :))
Nguyễn Lê


0 nhận xét:

Đăng nhận xét