NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

VIẾT CHO NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG!

VIẾT CHO NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG!


 Thế giới trong con mắt những kẻ u mê chỉ có "tư bản" và "cộng sản". Thực ra, cuộc sống phong phú và đa dạng hơn nhiều. Những kẻ vỗ ngực là "chống cộng" thực ra chẳng hiểu gì về cộng sản. Nghĩa là, họ chẳng biết rằng họ đang chống cái gì? Từ khi sinh ra, họ chỉ biết ăn tiền của quan thầy Mỹ để chạy theo một "lý tưởng" viển vông mà chẳng đủ tri thức để biết mình sống để làm gì? Theo ai? Chống ai? Sống vì ai? Và chết vì ai? Tất cả đều mơ hồ, vô định... tôi chưa gặp bất kỳ học giả nào của VNCH cắt nghĩa được cho ngọn ngành những thứ họ nói ra, viết ra trong sự nghiệp chống cộng của họ. Trong đầu óc tăm tối của họ, họ chỉ biết người Mỹ đem đến cho họ cuộc sống sung sướng, xa hoa hơn những đồng bào của mình và đổi lại, họ bỏ mặc đồng bào cho quân đội ngoại bang đốt phá, hãm hiếp, tra tấn và tàn sát... tất cả lý tưởng của họ chỉ có vậy và chỉ có vậy. Đến khi, những kẻ mang đến cho họ những đồng bạc xanh "vạn năng" bị đánh đuổi khỏi mảnh đất hình chữ "S", họ chợt cảm thấy bơ vơ và gào thét "chúng tôi bị bỏ rơi" rồi nhanh chóng đu bám theo quan thầy, để lại một mảnh đất tang thương và bằm nát bởi số lượng bom đạn phá mọi kỷ lục về chiến tranh trong lịch sử nhân loại. Khi đó, trong đầu họ còn có chút gì là lý tưởng chống cộng nữa không, hay chỉ còn là cố giữ lấy mạng sống bèo bọt đã được đem ra cầm cố cho những đồng bạc xanh mà họ đã hưởng???

Đã có ai trong số họ, bao gồm cả những "học giả" danh tiếng nhất, giải thích được về những hình thái kinh tế - chính trị - xã hội hiện đang tồn tại trên thế giới bao gồm những thể loại nào!? Ngoài tư bản và cộng sản (XHCN), liệu có còn hình thái kinh tế - chính trị - xã hội nào khác hay không!? Thử lý giải cho tôi, Nhật Bản thuộc hình thái nào? CH LB Đức thuộc hình thái nào? Thuỵ Điển là tư bản hay cộng sản hay phong kiến? Gần hơn, Thái Lan, Malaysia các anh sẽ xếp họ vào thể loại nào? Thế còn các nước cánh tả ở Trung Mỹ và Nam Mỹ thì sao? Trung Đông thuộc thể loại nào? Châu Phi gồm bao nhiêu nước là Tư bản, bao nhiêu nước là Cộng sản? Tôi đố anh nào tìm ra được một học giả VNCH trước đây giải thích được những câu hỏi đó!?

Tóm lại, các anh chẳng có một chủ thuyết, một lý thuyết, một lý tưởng nào cả, ngoài lý tưởng nhảy múa theo những đồng bạc xanh mà quan thầy Mỹ vung ra một cách vô tội vạ khi các anh để cho người Mỹ mặc sức thoả mãn thú tính trên phần đất các anh quản lý ở MNVN.

Đến nay, đã non nửa thế kỷ, từ ngày các quan thầy tháo chạy, các anh cũng nối gót đu bám theo. Các anh còn hy vọng gì, cơ hội gì ở mảnh đất mà các anh đã dâng tặng cho ngoại bang mặc sức tàn phá, mảnh đất mà các anh đã rũ áo ra đi, mảnh đất mà các anh vẫn hàng ngày nguyền rủa!? Vậy mà, đời các anh dường như chưa đủ, các anh nhồi nhét, dậy bảo con cháu mình tiếp tục "sự nghiệp" của mình, tiếp tục cầu khẩn và chống phá Đất nước mà cha ông các anh ngàn đời gìn giữ và bồi đắp. Để làm gì? Đạt mục đích gì khi mà chính những quan thầy của các anh đã bỏ cuộc từ lâu, họ không còn ném cho các anh những đồng bạc xanh vạn năng để làm việc đó nữa, họ chỉ trợ cấp cho các anh khoản tiền cứu đói đủ để tồn tại mà không trở thành vô gia cư, thành cái bang để "tri ân" cho "công lao" phỉ báng tổ tiên, sát hại đồng bào, tàn phá đất nước của các anh mà thôi. Con cháu các anh, đã và sẽ nối tiếp "sự nghiệp" của cha ông chúng, sẽ lại tiếp tục chửi bới, thoá mạ và chống phá Đất nước này, Dân tộc này nếu các anh không sớm thức tỉnh và dũng cảm thừa nhận tội lỗi và giải thích lại cho chúng biết về sự thật, về bản chất cái gọi là lý tưởng mà các anh đã từng theo đuổi...

Tôi không mê tín, nhưng có những lúc nhận thấy tâm linh là có cơ sở. Tôi dần nhận ra dường như có một thế giới khác cùng tồn tại với thế giới chúng ta đang sống, một thế giới lâu bền hơn, kỳ bí hơn, quyền năng hơn vẫn đang chi phối cuộc sống của chúng ta, kiếp trước, kiếp này và những kiếp sau nữa. Và rằng, xin nhắn nhủ với các anh, sống sao để còn có kiếp sau, để còn được đầu thai làm người, để còn được giữ trong vòng luân hồi của tạo hoá. Theo tôi được biết, những kẻ táng tận lương tâm, trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra tội ác sẽ bị đày xuống địa ngục và không được đầu thai theo kiếp luân hồi. Mà trong những tội nặng nhất có những tội như phản bội Tổ quốc, bán nước hại dân, sát hại đồng bào...

Khuyên các anh sớm sám hối và dạy bảo con cháu, đừng tạo thêm NGHIỆP cho bản thân và gia đình, dòng họ nữa nhé!
Nguồn Vũ Ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét