NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

LISA PHẠM - GÁI BAO CALIFORNIA QUAY RA BÀN LUẬN CHÍNH TRỊ

Kẻ mang danh "Lisa Pham" trên facebook chuyên xuyên tạc với chương trình "Khai dân trí" cũng chỉ là một cô thợ tóc, làm nail. Mà "sâu xa" hơn là một cave không hơn không kém
Lisa Phạm, tên thật là Phạm Thị Anh Đào, sinh 4/6/1969. Quê quán: Huyện Long Xuyên, An Giang. Phạm Thị Anh Đào là Việt kiều Mỹ. Hiện đang cư trú số 647, đường Progressive, quận Denmaru, thành phố Denmark, Nam California, Hoa Kỳ. Khi đề cập đến Phạm Thị Anh Đào, một Việt kiều đã chia sẻ với Tin đấu trường dân chủ như sau:

Khi Phạm Thị Anh Đào còn ở số nhà 614 ường Progressive, quận Denmaru, thành phố Denmark, Nam California, Hoa Kỳ (lúc này chưa có tên Lisa Phạm) còn làm thợ tóc, nail tại nhà nhưng đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài che đậy về hành vi môi giới, bán dâm và kích dục ngay tại quán. 

Ảnh: Lisa Phạm-một gái điếm đứng đường lên giọng trước clip (Nguồn Internet)

Phạm Thị Anh Đào rất táo tợn vừa là chủ điều hành đường dây bán dâm, kích dục vừa bán dâm, kích dục khi khách có yêu cầu. Thị đã từng bị cảnh sát khu vực gọi lên nhiều lần để thẩm vấn và truy xét. Vào năm 2005, Phạm Thị Anh Đào đã bị cảnh sát khu vực bắt quả tang và phải nộp một số tiền lớn để đặt cọc. Lúc này, Phạm Thị Anh Đào đã buộc phải kết thân với một số phần tử thuộc Đảng việt tân ở quận Cam, bang California nhằm đảm bảo cho Đào số tiền nộp cảnh sát khu vực.
Từ năm 2006 đến nay, Phạm Thị Anh Đào từ bỏ nghề mại dâm, kích dục và dấn thân vào nghề "phản động" theo sự chỉ đạo của những kẻ đã giúp thị tiền nộp phạt. Những phát ngôn của Thị đều có sự xắp đặt và được xây dựng sẵn Thị chỉ biết phát lại trên mạng xã hội cũng như trả lời phỏng vấn các kênh.
Như vậy, một nhân vật chuyên lẻo mép trên mạng bằng những đoạn video clip ngồi "phán" với những bài viết được chuẩn bị sẵn có thể thấy: Phạm Thị Anh Đào chỉ là một kẻ "làm thuê" với vai trò phát thanh viên và ung dung ngồi phát sóng từ Nam California. Cái tên Lisa Phạm cũng dần xuất hiện sau những năm tham gia hoạt động chống phá cùng các thế lực thù địch ở hải ngoại. Những gì Lisa Phạm tuyên truyền đều xoay quanh xúc phạm đến Nhân dân Việt Nam, cựu chiến binh Việt Nam và dân tộc Việt Nam. 
Nhân dân Việt Nam sẽ không bao giờ chấp nhận một con người luôn phỉ báng dân tộc, nhân dân Việt Nam và những gì Phạm Thị Anh Đào nói chỉ là lời của những kẻ "đứng đường", "gái bao" vô học, bất hiếu, bất trung... 

 Nguồn: Đấu trường dân chủ

3 nhận xét:

  1. số nhà 614 đường Progressive, quận Denmaru, thành phố Denmark, Nam California, Hoa Kỳ
    Ở Nam CA khg có đia chỉ nầy. Mấy người xuyên tạc láo khoét bưng bít sự thật, ru ngủ người dân. Thạt là đau lòng khi phải sống dưới sự cai trị của Cộng Sản

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại 1 tên bào xảo trá của đám ăn hại chống cộng cực đoan. Địa chỉ 614 trên sát vách 1 gia đình của người da đen

      Xóa
  2. 614 Progressive, DenMaru, Denmark, Nam Cali hoàn toàn có nhé.

    Trả lờiXóa