NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

HOẠT ĐỘNG BIỂU TÌNH CỦA RẬN CHỦ 3/ Ở ĐỨC

Cờ vàng ở Đức kêu tên TXT. Nguồn Internet

Như tin một số trang facebook có số má trong giới 3/ như: Việt Tân, Chân Trời Mới Media...và đặc biệt đưa rất sớm là VOA Tiếng Việt, đã đưa tin ngày 12/8/2017, có tới “Hàng chục” người Việt (đều là lũ rận chủ tôn thờ cờ vàng xỏ 3/) xuống đường biểu tình ở Berlin, đòi “nhân quyền cho Việt Nam” và nhân dịp này, cái đám 3/ này cũng nêu vụ bắt giữ ông Trịnh Xuân Thanh trên đất Đức, đồng thời “đòi trả” cho một số đám rận chủ đã được pháp luật Việt Nam trừng trị: “Mẹ Nấm”, ả dâm chủ Trần Thị Nga, LS Nguyễn Văn Đài...
3/ kêu gọi cho đám rận chủ trong nước.


Điều đáng để nói, về số lượng người tham gia, chắc cũng đủ đàn vịt ở quê, nghe chúng đăng cũng nhiều lắm, đâu được “hàng chục” con rận chủ mang cờ vàng, đa phần là các lão già làng 3/ đầu nhiều thứ tóc bạc phớt. Thực sự đáng buồn khi đây là đám rận chủ mang theo cờ vàng 3 que, chứ không phải trong số 150.000 người Việt mang cờ đỏ sao vàng đang sinh sống và làm việc tại Đức. Hành động của đám này như thể, chúng quyết tâm gào thét, tử thủ để bảo vệ chế độ tha hương mà “Cha” Đức đang nuôi dưỡng, quá buồn cười cho những kẻ chỉ chăm lo chống phá đất nước trong vô vọng, mà cũng đúng, nếu không chống thì làm sao chúng có thể nuôi sống được bản thân, khi chúng chỉ sống nhờ làm việc bằng miệng chửi bới :)).
Nói về hoạt động bắt giữ TXT, ngày mà Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn khỏi Việt Nam đã làm xôn xao dư luận, báo chí cũng tốn không ít giấy mực về con đường trốn thoát của bị can. Đám rận chủ cho rằng, việc TXT - một tên tham những hàng nghìn tỷ là không thể chấp nhận được, chúng đổ lỗi cho chính quyền Việt Nam... Tuy nhiên, sau hơn một năm lẫn trốn, TXT ra “đầu thú” thì khoảng 60 con mọt rận chủ lại ra sức bảo vệ, đi biểu tình cho TXT có chăng điều này hết sức vô lý. Có thể thấy rằng  một mặt, chúng luôn kêu gọi chống tham nhũng, mặt khác thì chúng lại đi đòi “nhân quyền”, lại tỏ thái độ yêu thương TXT đến lạ thường. Phải chăng với việc ủng hộ TXT và trước đó là các đòi trả tự do cho các ả dâm chủ đã gia nhập Juventus không ngoài mục đích gì khác là kêu gọi Đức hoặc nhiều nước khác tiến hành trừng phạt, từng bước cấm vận Việt Nam, ngăn cản quá trình chúng ta hội nhập quốc tế.
Thực sự suy cho cùng, chúng ta cũng nên thông cảm cho hàng chục người 3/ kia. Nếu không làm vậy thì làm sao đức mẹ phương Tây có thể ị để nuôi chúng. Đám biểu tình là đại diện cho bọn 3/ chứ đâu phải đại diện cho hơn 150.000 người Việt đang sinh sống và làm việc ở Đức, quá nhảm cho các trang đưa tin.

Nguyễn Lê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét