NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Phan Văn Phúc Tên Phản động thay hình đổi dạng

Phan Văn Phúc sinh năm 1953, là giáo dân quê ở xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, khi đất nước còn chiến tranh loạn lạc, trước đoàn quân ùn ùn ra trận cứu nước khỏi địch họa xâm lăng, Phúc cũng gia nhập quân ngũ, nhưng khi vào chiến trường, với bản tính phản phúc cộng với thấy chiến tranh quá ác liệt, y đã bỏ trốn sang Thái Lan sinh sống một thời gian, sau đó đã trốn sang Pháp rồi thay tên đổi họ cho đỡ bách nhục với cố hương với tên mới là Nguyễn Hoài Tiến (một mục đích nham hiểm nữa là coi như Phan Văn Phúc đã hi sinh trong chiến trường để gia đình được hưởng chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước), thỉnh thoảng y cũng mò về Việt Nam nhưng ko bao giờ giám về xã Quỳnh Thọ vì sợ bị lộ bộ mặt phản phúc của mình. Tuy nhiên, y không dừng lại đó để làm phúc đức cho con cháu, y đã đi theo bọn 3 que để há mồm cắn về tổ quốc - nơi chôn rau cắt rốn của mình.
Khi đã yên ổn bên Pháp, Phúc đưa em gái là Phan Thị Duyên qua Pháp với con đường du học, xong rồi trốn định cư bên đó luôn, một thời gian Duyên lấy chồng người quê ở Hà Tĩnh có với nhau 2 đứa con trai, nhưng vì hám danh, hám lợi, Duyên đã bỏ chồng người Việt để theo thằng tây lông người Pháp.
Hiện nay, với nòi phản động 2 anh em Phúc - Duyên đã chính theo bọn 3 que ăn tàn điếu đóm há mồm cắn về tổ quốc của mình để nhận những đồng tiền nhuận mõm trang trải cuộc sống bên trời tây.
Đề nghị các ngành chức năng cần vào cuộc để vạch trần tên phản động chuyên chửi Đảng, chửi Bác Hồ nhưng vẫn ngụy tạo là một liệt sỹ đã hi sinh để được hưởng chế độ chính sách của nhà nước.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét