NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

TÔI YÊU QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM LÀ TRANG Đ** GÌ?


FB: Trung Hoàng
Cái trang này nó là trang của " quân đội " hay là trang câu viu của bọn wes vậy các anh chị ? Trang này nên đổi thành trang " bài tàu thoát hán muôn năm " nó mới đúng bản chất ? Chứ " tôi iêu quân đội " cái đéo gì mà ngu như lợn ?
Bọn admin này chuyên kích động hận thù và định kiến, ngồi trc máy tính hình tượng hoá những âm miu hoang đường , phủ định và thậm chí là xuyên tạc 1 cách điên cuồng, bằng mọi giá để chúng đưa độc giả đến sự kỳ thị và căm thù đến mức mất hết cả lý trí, nhân đây tôi đề nghị luôn mấy anh điều tra bên quân đội trong face tôi lập tức vào cuộc đóng mẹ cái trang này của chúng đi, cả cái wes người lính cái đéo gì đấy nữa qui chúng vào tội kích động, làm xấu hình ảnh bộ đội Cụ Hồ và đưa luôn ra toà án binh xử lăng chì nhẹ nhàng thôi , Chứ tôi đọc cmt bên đó bọn chó lợn cứ hô chém hô diết làm tôi cũng rạo rực như năm 79 tổng động viên, thánh họ
Như tôi đã trình bày quá nhiều với các anh chị , các anh chị ghét trung quốc ko phải xấu nhưng mà ghét nó đến mức để cho nó chi phối tất cả mọi hành động, suy nghĩ của các anh chị thì cực kỳ nguy hiểm , Các anh chị sợ tất cả mọi thứ liên quan đến trung quốc trừ si đa, thế mới tài
Đám admin bên trang này nó ngu đến mức kinh điển mà đây ko phải chỉ 1 lần , mà là rất nhiều lần, Nước Anh nó ngu đến mức mời trung quốc bỏ vốn hơn 7 tỉ đô để làm điện hạt nhân cho chúng nó à ? Nước mẹ Mỹ vĩ đại đâu sao đéo gọi sang mà làm ? Hả mấy con lợn admin ngu học ?
Thằng mỹ nó ngu tới mức để cho 29 nhà đầu tư của trung quốc rót tiền vào doanh nghiệp trí tuệ nhân tạo ở mỹ hả ? Nó còn ngu tới mức để cho trung quốc xây dựng cả đường sắt cao tốc? Còn thằng cannada thì bán con cụ cty vệ tinh Norsat cho trung quốc ? Chúng mày có hiểu Norsat là gì ko? Và còn rất rất nhiều những thứ khác mà trung quốc nó đang làm ở châu âu
Cả thế giới đang bang giao và làm ăn với trung quốc và hy vọng đc nó đầu tư chỉ có cái đất nước chúng mày là thích đẩy nó, Tao nói thật, đc ở bên cạnh thằng hàng xóm vừa giàu có , lại đồng văn , đồng chủng, núi liền núi sông liền sông , ấy là cái phúc nghìn đời của nước Nam chúng mày đấy, thằng giàu ở bên cạnh đéo biết lợi dụng nó mà kiếm tiền lại cứ thích phiêu liu đi bấu víu mấy thằng ất a ất ơ đông nam á, cả cái núi vàng trc mặt đéo thích đào cả dân tộc lại thích đưa nhau lên rừng để đào củ mài? Chúng mày ngu hết phần của chó ?
Đợt trc cũng thế , khách trung quốc vào du lịch đông đáng nhẽ phải mừng đây khóc như cha chết, đkm ko có khách trung quốc ngành du lịch nước chúng mày ra sông ra biển hết rồi, bên nước đéo gì đấy còn cho phép cả cảnh sát trung quốc sang đó để hướng dẫn du khách trung quốc, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho họ để mong người trung quốc sang nhiều , đây thì cứ thích đẩy mẹ đi nó sang hết Lào - Thái - Cam còn Annam thì để mấy thằng châu phi sang tắm ánh nắng mặt giời người ơi
Làm bạn với mấy cái thằng nghèo thì muôn đời đéo khá lên nổi ko tin quay về thập niên 70-80-90 chúng mày chơi với 2 thằng em dặt dẹo Lào - Cam chưa chán à ? Mà cái đất nước chúng mày lạ thật, đánh nhau thì toàn thích phang bọn cường quốc cơ, cân mẹ nó 3/5 thằng thường trực hội đồng bảo an rồi còn đéo gì nữa? Chống trung quốc theo kiểu ngu học thì chúng mày muôn đời bốc cứt, nói bốc cứt là nhẹ đấy, mẹ tiên sư nó mà điên lên cứt cũng đéo có mà bốc chứ chống chống cái mả cụ chúng mày mà chống ?
Hãy chấp nhận 1 thực tế trung quốc đã là siêu cường quốc, hãy xem nó như là con sóng ngoài biển khơi và tập lướt trên nó, chứ đừng làm người nhái mà chống nó , nó quật cho cái chết ngửa zái nhe răng ra lại bỏ vợ dại con thơ bơ vơ ko tử tuất , Tôi nói thật đất nước các bạn có phát triển đc hay ko phụ thuộc vào các bạn chơi với trung quốc thế nào ?
Tao đau, đau cái ngu của chúng mày , và ngữ chúng mày chỉ xứng đáng đi đường đất và dùng nến, đéo hơn !
Ảnh 1 : Mời các anh chị cùng xem lũ nào lợn với cái gọi " tôi iêu quân đội " mang trong mình tà tâm và trí tuệ 2 số đang gào lên như bị chọc tiết, lật mẹ cái mặt sau Iphone dùng để post bài lên Page xem nó sản xuất ở đâu rồi hẵng gào ?
Ảnh 2 : Dành riêng cho các anh chị admin page kia và các bạn đang vêu mồm bài tàu thoát hán


0 nhận xét:

Đăng nhận xét