NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

TUẤN KHANH – TỪ NHẠC SĨ THÀNH TÊN VIẾT VĂN TẾ

Người viết văn tế - Tuấn Khanh

Người đời vẫn hay nói rằng: anh làm nghề bán cháo lòng thì phải chuyên tâm để đánh tiết canh, anh làm nhạc sĩ thì chuyên tâm để tạo ra những bài hát mang lại ý nghĩa, mang tính giải trí cho đời. Ấy vậy mà những năm gần đây, nhạc sĩ Tuấn Khanh chuyển từ nghề viết nhạc sang làm bồi bút cho Việt Tân và các tổ chức phản động ở hải ngoại. Có lẽ khi mà đầu óc của Tuấn Khanh đã khô kiệt nguồn nơ ron thần kinh để có thể tư duy, viết nên những bản tình ca thì hộp sọ của hắn đã chuyển sang chứa đầy cặn bã của văn hoá nhồi sọ để rồi những bài viết, lời nói và hành động của Tuấn Khanh khiến cho tuyệt đại đa số người dân khi ngửi thấy hắn ta là họ lại bửu môi dài thườn thượt và muốn phỉ nhổ vào mặt y.
Khi Tuấn Khanh viết văn tế cho Đào Quang Thực
Mới đây, Tuấn Khanh chuyển từ viết nhạc sang viết văn tế, hắn tế tên phản quốc Đào Quang Thực, kẻ vừa mới qua đời vì lý do sức khoẻ, bệnh tật với những lời nỉ non nhưng không quên xuyên tạc sự thật, bôi nhọ Đảng, nhà nước ta kiểu như: “Thầy Đào Quang Thực bị kết án 13 năm tù, một mức án nặng đến ngạc nhiên dành cho một thầy giáo đau yếu và hay cười nói. Công an tỉnh Hoà Bình đặt tên cho thầy Thực là “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, một tên gọi tự nhiên và đầy tính viễn tượng”. Rồi thì: “Từ khi tạm giam, ông đã bị đánh, bị bỏ đói và khi đưa đi cấp cứu, ông cũng bị ngăn không được gặp gia đình. Và rồi, cuối cùng thì 3 năm sau, người hoạt động lật đổ chính quyền bằng nụ cười ấy, qua đời trong một trại giam nổi tiếng tàn ác từ trong đến ngoài trại”.
Cổ nhân có câu “ngưu tầm ngưu mã tầm mã, chó lợn một bầy”. Không biết liệu Tuấn Khanh có biết Đào Quang Thực chính là kẻ phản bội Tổ quốc, cấu kết với bọn tàn dư ở hải ngoại nhằm hoạt động chống phá, mưu đồ lật đổ chính quyền nhân dân hay không? Ở Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân lương tâm”, cái ngôn từ mỹ miều mà lũ phản quốc chúng mày hay dùng để lừa bịp, kêu gọi những người nhẹ dạ cả tin, những tổ chức phi chính phủ hòng kiếm tiền phục vụ cho mục đích mưu phản. Đào Quang Thực vi phạm pháp luật của Việt Nam, đã bị điều tra, truy tố, xét xử và thụ án đúng quy định của pháp luật. Đừng hòng đánh lận con đen, luận điệu của ngươi không lừa được ai cả, chắc chắn là thế.
Thôi thì cứ để cho những kẻ ấu trĩ như Tuấn Khanh tiếp tục công việc khóc than cho đồng loại nhưng hãy nhớ cho kỹ là pháp luật luôn bình đẳng, không chừa một ai. Rồi cũng có một ngày Tuấn Khanh sẽ thành cái gọi là “tù nhân lương tâm” đấy mà. Khéo khen cho tên nhạc sĩ mù màu về nhân cách, cạn kiệt về tư duy, nhận thức nhưng vẫn đang kiếm được những đồng tiền dựa vào nghề bồi bút cho giặc! Hèn hạ, bẩn thỉu, vô liêm sỉ quá.
TUẤN KHANH, NGƯƠI LÀ GIỐNG VÔ LOÀI./.
Lão chăn bò DVK-21/12/2019.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét