NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

LỢN CƯỠI HỎA TIỄN

Lợn đang được cưỡi hỏa tiễn

- Hồi lợn rẻ rề, bà con nông dân nuôi lợn lỗ vốn khóc than. Giờ thì nông dân được mùa được giá, ích nước lợi nhà, cười như địa chủ.
- Hồi lợn rẻ rề, báo chí suốt ngày đăng tin thịt lợn bẩn, nào là thừa kháng sinh, thừa chất tăng trọng, thừa chất tạo nạc... ăn vào gây ung thư chết non. Nhân dân sợ vãi tè ra. Tới bữa ăn gắp cục thịt lợn to chà bá lửa vừa ăn vừa khóc. Với cái kiểu vừa ăn vừa khóc vì sợ thừa chất tăng trọng thừa kháng sinh thừa chất tạo nạc gây ung thư, thần kinh căng như dây đàn như thế thì sống thọ được mới là chuyện lạ.
- Giờ đây lợn đang cưỡi hoả tiễn lên mây. Báo chí chỉ than khóc về chuyện lợn hoả tiễn chứ hết ta thán ba cái vụ thừa kháng sinh thừa chất tăng trọng thừa chất tạo nạc ăn vào bị ung thư chết non. Giờ đây nhà nào ngon nghẻ thì bữa ăn cũng chỉ dăm ba miếng thịt lợn mỏng, nhà không ngon thì bữa có một hai miếng bữa không. Ăn được miếng thịt lợn thấy lòng vui phơi phới. Hạnh phúc như thế này thì có mà sống thọ đến trăm năm tuổi không chừng.
Giá thịt lợn
- Cái lợi nữa là giờ dân Trung Quốc nó lắm tiền, nó gom lợn thừa kháng sinh, thừa chất tăng trọng, chất tạo nạc về tộng cho cố mạng. Bọn nó thể nào cũng chết non vì ung thư. Nay mai dân tụi nó chết hết thì chúng lấy đâu ra người mà dám xâm lược Trường Sa, sức đâu mà chúng giữ được Hoàng Sa đã chiếm của Việt Nam. Lúc đó chúng ta bất chiến tự nhiên thành.
Cảm ơn con lợn. Bởi vì bọn lợn chúng mầy cưỡi hoả tiễn lên trời mà dân Việt Nam hưởng quá nhiều cái lợi. Tụi lợn chúng mầy ráng ôm hoả tiễn cho thật chặt vào chứ mà rớt lại xuống đất là sẽ làm khổ dân chúng tao đấy nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét