NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

BÙI VĂN THUẬN – ĐỨA CON RƠI RỚT CỦA HAEDC NƯƠNG NHỜ NHÀ VỢ

Bùi Văn Thuận

Bùi Văn Thuận sinh ngày 01/5/1981 có quê quán và đăng ký hộ khẩu tạm trú tại xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy, tỉnh Thái Bình. Hiện y đang sinh sống cùng vợ con tại gia đình nhà mẹ vợ tại xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia,tỉnh Thanh Hóa.
Được biết đến với vai trò là trưởng ban truyền thông , nghe đâu còn quản trị fanpage “Hội anh em dân chủ” hay nói đúng hơn là Hội anh em “zâm chủ cuội” y thường sử dụng tài khoản facebook cá nhân Thuan Van Bui, địa chỉ https://www.fb.com/thuan.nguoimuong và fanpage Cha Già Dân Tộc- Doanh nhân Văn hóa Quốc tế Việt Nam, địa chỉ: https://www.fb.com/tinchoicho/ thường xuyên đăng tải các bài viết có nội dung chống Đảng, Nhà nước, xuyên tạc, xúc phạm uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an và cả Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Quá trình tham gia Hội An em zâm chủ của Bùi Văn Thuận:
- Sau khi học xong Đại học Sư phạm Hà Nội, với tư tưởng bất mãn trong quá trình học tập  Bùi Văn Thuận  bị Phạm Văn Trội (một đối tượng phản động cộm cán có nhiều hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước CHXHCN Việt Nam, đồng thời Trội là đối tượng cầm đầu của cái gọi là “Hội Anh em dân chủ”) móc nối, lôi kéo vào tổ chức và được giao nhiệm vụ tuyên truyền, phát triển lực lượng ở trong nước.
- Từ năm 2014 – 2016, Bùi Văn Thuận đã cùng với các đối tượng zâm chủ trong nước lợi dụng danh nghĩa phản đối “đường lưỡi bò” đã tham gia vào nhóm chống đối No-U (một nhóm chuyên lợi dụng tình hình biển Đông để vét máng ăn) tổ chức tập hợp đông người tham gia biểu tình, tuyên truyền, kích động người dân gây rối ANTT tại Thủ đô Hà Nội. Cũng trong thời gian này, Y luôn tìm mọi cách phát triển lực lượng tại quê nhà Hòa Bình bằng cách vận động các đối tượng tham gia các hoạt động dưới danh nghĩa “vì cộng đồng”, “từ thiện”, nhưng thực chất là dùng tiền, vật chất của các tổ chức phản động để lôi kéo, móc nối các đối tượng khác trên địa bàn cùng tham gia các hội, nhóm chống đối.
- Đến năm 2017, khi mà các đối tượng cốt cán, cầm đầu của Hội Anh em dân chủ như Phạm Văn Trội, Nguyễn Văn Đài và đồng bọn bị bắt và xét xử với những bản án nghiêm khắc của pháp luật nhưng Bùi Văn Thuận vẫn không chịu thức tỉnh, không biết ăn năn, hối cải để hoàn lương, đóng góp cho xã hội mà vẫn tiếp tục nuôi ảo tưởng, chống phá Đảng, Nhà nước. Vào tháng 6/2017, Bùi Văn Thuận đã cùng với Nguyễn Vũ Bình và Lê Anh Hùng sáng lập nhóm “nghiên cứu pháp chế” với mục đích là “xây dựng thể chế dân chủ tại Việt Nam”. Ngoài ra, khi Hội anh em dân chủ miền Bắc tổ chức đại hội trực tuyến vào tháng 10/2017, Bùi Văn Thuận đã được bầu vào Ban truyền thông với nhiệm vụ quản trị các fanpage, nhóm kín của “Hội anh em dân chủ”.
Điều đáng nói, sau khi bản chất của Hội anh em dân chủ bị phơi bày thì các hành động của Bùi Văn Thuận ở quê nhà bị hàng xóm láng giềng ghẻ lạnh, xa lánh nên Y đã phải vào nhà vợ khoảng đầu năm 2018 ở Mai Lâm, Tĩnh Gia ở rể, nương nhờ nhà vợ và tiếp tục cái con đường chống phá Đảng, Nhà nước.
Sau những lần đồng bọn bị bắt, bản thân và gia đình bị hàng xóm ghẻ lạnh phải nương tựa quê vợ nhưng Bùi Văn Thuận vẫn không hối cải. Có lẽ đã đến lúc cơ quan chức năng có thẩm quyền cần có biện pháp thích đáng để xử lý Y theo quy định của pháp luật.



2 nhận xét:

  1. Đảng và nhà nước VN. còn chộ nào chưa xấu để nói xấu được ?có lẽ nhân dân chưa nhìn thấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc ở Mẽo chính quyền tốt đẹp thật! :))))

      Xóa