NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

TRƯỚC KHI BỊ TÁN PHÁT CLIP NÓNG, VĂN MAI HƯƠNG ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ DƯ LUẬN "NÉM ĐÁ" DỮ DỘI VẬY ???

Hình ảnh được cắt ra từ video bị phát tán

Ngày 28/12, cả cộng đồng mạng và showbiz dậy sóng khi những clip nóng cùng hình ảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán. Đáng nói đây là những dữ liệu trích xuất từ camera bị hacker đánh cắp. Nếu như, nhiều nghệ sỹ cũng như fan hâm mộ lên tiếng bênh vực cho cô ca sĩ thì rất nhiều bộ phận cư dân mạng lại hả hê với scandal này của nữ ca sĩ.
Câu hỏi được đặt ra rằng tại sao nhiều người có thể hứng thú với việc một nữ nghệ sĩ bị tấn công quyền riêng tư và tung clip nhạy cảm. Thậm chí có người còn cho rằng đây là hậu quả mà nữ ca sĩ phải nhận sau một loạt phát ngôn quá đà trên mạng?
Văn Mai Hương từng bày tỏ quan điểm về Luật ANM
Trước khi bùng nổ scandal clip nóng, Văn Mai Hương không chỉ ghi dấu ấn trong âm nhạc mà còn gây tranh cãi về những quan điểm được thể hiện thẳng thắn trên trang cá nhân. Điều đáng nói, những vấn đề mà nữ ca sĩ đề cập đều nhạy cảm. Cụ thể, Văn Mai Hương đã lên án luật an ninh mạng, lên tiếng ủng hộ biểu tình ở Hong Kong. Ý kiến của nữ ca sĩ này đã gặp không ít sự chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ chưa thực sự có đủ hiểu biết để phát ngôn ra những quan điểm gây tranh cãi như vậy.
Lùm xùm mới đây nhất của Văn Mai Hương liên quan đến việc kêu gọi tẩy chay thịt chó đóng hộp. Cụ thể, nữ ca sĩ này đã nhầm lẫn khi đăng hình ảnh thịt chó đóng hộp xuất hiện từ nhiều năm trước cùng với nội dung miệt thị những người sản xuất ra thực phẩm này với những câu văn như sau: “Tôi chân thành, nghiêm túc khinh bỉ miệt thị những con người của công ty cổ phần APEXCO và từ chối nhìn nhận họ là đồng loại. Nếu tất cả con người ở xứ này ăn thịt chó, tôi thà làm chó và bị giết thịt còn hơn”.
Thậm chí Văn Mai Hương còn đăng kèm thông tin công ty, danh tính số điện thoại giám đốc mà không hề biết rằng đây chỉ là lô hàng do một công ty trên địa bàn thành phố Ninh Bình sản xuất thử để xuất khẩu sang Hàn Quốc từ trước năm 2004.
Động thái này của nữ ca sĩ sau đó đã nhận được vô số chỉ trích của cộng đồng mạng khiến cô phải xóa bài Viết. Tuy nhiên,Văn Mai Hương vẫn đăng một bài viết thể hiện quan điểm “ăn thịt chó là vô nhân tính” nhưng lại không hề xin lỗi công ty và người giám đốc bị chỉ đích danh.
Cũng chính vì lý do này mà cộng đồng mạng đưa ra một giả thuyết rằng hacker vì quá phẫn nộ với Văn Mai Hương nên đã cố tình phát tán những clip nhạy cảm.
Không rõ động cơ của kẻ xấu là gì, bỏ qua những quan điểm từng gây tranh cãi của Văn Mai Hương, hành động xâm nhập đời tư, phát tán hình ảnh nhạy cảm của một cô gái là đáng lên án. Nạn nhân dù là ai cũng cần được bảo vệ và đòi hỏi quyền lợi.
Hiện tại nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ thông điệp, đứng về phía Văn Mai Hương và kêu gọi sự vào cuộc của pháp luật mà tôi mắc cười thật sự (dù tôi không đồng tình với việc tự ý phát tán thông nhạy cảm của người khác). Tự ý đưa thông tin, số điện thoại cá nhân của người khác lên mạng xã hội để lăng mạ, sĩ nhục, để fan của mình nhảy vào khủng bố tinh thần người ta thì cho là văn minh, không vi phạm pháp luật. Khi bị người ta hại cùng 1 kiểu thì cho là người ta vi phạm, hèn hạ, không văn minh. Chả lẽ luật pháp nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam này chỉ áp dụng và bảo vệ lũ “nghệ sĩ” thích đú chính trị, ăn cây táo rào cây sung. Còn dân thường thì coi như cỏ rác, không đáng bảo vệ à? Ở đâu ra cái logic cực kỳ hãm này vậy?
Có lẽ, nghiệp quật Văn Mai Hương sớm quá!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét