NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

BÙI VĂN THUẬN - KẺ ĐEM ĐẾN TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN HAY ĐỐI TƯỢNG CỰC ĐOAN PHẢN ĐỘNG

Thuận Giáo Sư

Chắc hẳn ai tham gia mạng xã hội cũng sẽ biết ngay đến cái tên Bùi Văn Thuận người sở hữu nick hot Facebook Thuan Van Bui (Link:http:// facebook.com/thuan.nguoimuong) được giới rận chủ tôn sùng gọi với cái tên là Thuận người mường hoặc Thuận giáo sư, riêng tôi thì tôi xin phép gọi anh với cái tên thân mật là Buồi Văn Thuận, lướt qua trang cá nhân facebook của Thuận giáo sư không một bài viết nào là không đụng đến 4 từ ĐMCS hoặc ĐMVC, ngoài ra anh còn được giới bán hàng online rất hâm mộ và thường xuyên tag anh lên wall với những bài viết mà khiến người đọc , người tìm hiểu về dân chủ học từ anh có thể mất tiền, mà mất tiền theo kiểu chính đáng. Chắc có lẽ số tiền mà Thuận giáo sư kiếm được từ các bài viết xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước mà bọn rận chủ trả cho giáo sư không thể đáp ứng được những nhu cầu cuộc sống cho nên giáo sư phải tranh thủ kinh doanh mật ong như là 1 thứ gia vị ngọt ngào cho các bài viết sặc mùi rận chủ.
Thuận vừa tranh thủ chống đối nhưng cũng không quên bán mật ong
Thuận giáo sư có tên thật là Bùi Văn Thuận, sinh ngày 01/5/1981; Quê quán: Bảo Hiệu, Yên Thủy, Hòa Bình, dân tộc: Mường, tôn giáo: không, tôi xin phép cung cấp cho các bạn số điện thoại của Thuận giáo sư: 0912083817 để ai có nhu cầu mua mật ong hay chửi bới, dọa nạt chém giết giáo sư thì có thể liên hệ, tôi nghĩ Thuận sẽ tiếp các bạn như những thượng đế khách hàng đến mua mật thôi.
Trên mạng Thuận giáo sự còn tự phong cho mình cái danh hiệu là “cha già dân tộc”, “doanh nhân văn hóa quốc tế Việt Nam”, thường xuyên đăng tải, chia sẻ và bình luận các nội dung tuyên truyền, xuyên tạc đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có nhiều bài viết bôi nhọ, nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; xuyên tạc nói xấu tiểu sử, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; có nhiều lời nói, việc làm bóp méo sự thật, xuyên tạc vu cáo Nhà nước ta vi phạm dân chủ, nhân quyền trên trang facebook của Thuận.
Bùi Văn Thuận là Trưởng ban truyền thông, quản trị fanpage của Hội anh em dân chủ, tổ chức ngoại vi của Việt Tân, hiện Thuận đang cùng vợ con chuyển đến ở rể tại nhà mẹ vợ là Bà Cao Thị Nhủ tại Mai Lâm, Tĩnh Gia, Thanh Hóa nhưng với bản chất cực đoan được các đối tượng của Hội anh em dân chủ lôi kéo, kết nạp, nhồi nhét vào đầu Thuận những tư tưởng dân chủ, nhân quyền, Thuận vẫn thường xuyên sử dụng tài khoản facebook “Thuan Van Bui, “Thuạn Bùi” , “Dân Việt” để đăng tải, chia sẻ và bình luận các nội dung xuyên tạc chống Đảng, Nhà nước trên mạng xã hội.
Theo như “lịch sử nhơ bẩn” của Bùi Văn Thuận thì từ năm 2014 -  năm 2015 Bùi Văn Thuận cùng một số đối tượng phản động đã lợi dụng danh nghĩa phản đối đường lưỡi bò của Trung Quốc đã tham gia vào nhóm chống đối N-O-U tổ chức nhiều cuộc biểu tình, tuyên truyền, lôi kéo, kích động người dân, chủ yếu là các em học sinh, sinh viên có tư tưởng chưa vững vàng tụ tập biểu tình, gây rối ANTT tại thủ đô Hà Nội. Trong thời gian sống tại tỉnh Hòa Bình, Thuận giáo sư còn được hội anh em dâm chủ giao nhiệm vụ phát triển lực lượng trên Hòa Bình, tổ chức tham gia các nhóm kín và các cuộc họp trực tuyến của Hội anh em dân chủ. Ngày 09/6/2017 Thuận đã tham gia sáng lập nhóm nghiên cứu pháp chế với tư cách là thư ký của nhóm cùng Nguyễn Vũ Bình và Lê Anh Hùng với mục đích là xây dựng thể chế dân chủ mới ở Việt Nam nhưng thực chất chỉ là những quân tốt thí nghiệm để kêu gọi, lôi kéo lực lượng.
Không chỉ là một kẻ đạo đức giả, Bùi Văn Thuận còn được gắn với cái mác “dâm chủ rởm”, chuyên xuyên tạc và vu khống những chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và nhà nước, vu khống lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.
Những kẻ như Bùi Văn Thuận một thứ “Dâm chủ rẻ tiền” quả thật đáng mặt “hội anh em dân chủ”! Thực chất đây là cái cớ để chúng kiếm tiền từ việc khai thác miếng mồi dân chủ học. Vậy, thử hỏi, những nhà “dâm chủ” này đòi nắm quyền lãnh đạo đất nước chúng ta dựa trên những điều gì vậy?
Đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý Bùi Văn Thuận theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2 nhận xét:

  1. thành phần xấu của xã hội

    Trả lờiXóa
  2. Anh Thuận đây, các thông tin cá nhân của anh lại được đưa công khai, cùng bài viết vu khống anh nữa. Thứ nhất là gỡ bài xin lỗi anh; thứ hai sẽ khởi kiện theo luật an ninh mạng. Thứ ba, anh sẽ lôi chóp bu của công an Thanh Hóa hoặc quan chức cấp tỉnh của Thanh Hóa ra cho lên sới chọi chó. Anh nói là làm, bọn tép riu cắn anh thì anh lôi mấy thằng chủ ra đập và đưa lên mạng.

    Trả lờiXóa