NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

NỮ CSGT BỊ NHẦM LẪN VỚI LÊ THỊ HIỀN DO NGOẠI HÌNH!

Lê Thị Hiền

Những ngày vừa qua báo chí và dư luận xã hội đặc biệt quan tâm đến vụ việc nữ hành khách Lê Thị Hiền (Công an quận Đống Đa, Hà Nội) chửi bới, gây náo loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bước đầu xác định thái độ, lời nói, cử chỉ của bà Hiền trong các đoạn video xuất hiện trên mạng đã vi phạm quy định về việc ứng xử nơi công cộng của cán bộ chiến sĩ công an nhân dân.
Công an quận Đống Đa đã báo cáo đề xuất với Giám đốc Công an TP.Hà Nội về việc tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Hiền để tiến hành kiểm điểm, xác minh làm rõ sự việc. Hiện, Đại uý Hiền chính thức bị Công an quận Đống Đa quyết định tạm đình chỉ công tác
Tuy nhiên, trên mạng hiện nay đang tràn lan hình ảnh 01 nữ CSGT có cấp hàm Thượng úy vói vẻ mặt “giống” Lê Thị Hiền và được gán ghép là bà Lê Thị Hiền.
Nguyễn Thị Hà
Qua kiểm tra hình ảnh thì cho ra kết quả nữ CSGT trong ảnh có họ là Nguyễn và tên là Hà, kiểm tra qua thông tin người đăng ảnh cho biết hình ảnh này đăng lên mạng năm 2018 ở Thái Nguyên và người trong ảnh là Thượng úy Nguyễn Thị Hà.
Vậy nên, thông tin về nữ CSGT trong ảnh (dưới) được gán ghép cho Lê Thị Hiền là việc vu khống và vi phạm nguyên tắc cơ bản về danh dự, nhân phẩm của người dân theo Luật định. Việc lên án Lê Thị Hiền vì những hành vi không đúng là điều nên làm nhưng cần có giới hạn và nhận thức rõ để không khiến người vô tội khác bị liên lụy chỉ vì ở góc nhìn nào đó họ có nét giống nhau.
P/s: Ngoài ra, theo thông tin nắm được thì Đại úy Lê Thị Hiền là cán bộ Đội CSGT - TT, được biết đội này có 02 lực lượng là CSGT (áo vàng) và CSTT (áo xanh), thực hiện chức năng đảm bảo Trật tự ATGT và Trật tự ATXH chứ không phải chỉ có mỗi chức năng của CSGT. Hiện chưa biết rõ Lê Thị Hiền công tác mảng CSGT hay CSTT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét