NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

ƠN GIỜI, CÁC ANH ẤY ĐÃ ĂN TRỞ LẠI RỒI!

Fanpage Vịt Tân đưa tin tuyệt thực của các zận chủ

Nghe đâu vì không có quạt mà 3 anh em rân chủ là Trương Minh Đức, Đào Quang Thực và Nguyễn Văn Túc đã tuyệt thực 1 mạch từ 10/6 đến ngày 21/7 vừa qua. Có thể đây tiếp tục là một kỷ lục được giới rân chủ xác lập về số ngày nhịn ăn trong trại. Câu chuyện các anh nhịn ăn hơn 1 tháng mà vẫn sống nhăn ra cũng điêu điêu như câu chuyện các ăn vạ khi không có quạt mát nằm ấy nhỉ. Có ai tin rằng chỉ vì hành hạ mấy ông tướng rân chủ mà cán bộ trại giam lại tháo quạt bắt mấy trăm con người chịu nóng cùng không. Nếu vậy 1 là họ đã tuyệt thực cùng 3 ông tù nhân bất lương này rồi, 2 là họ tẩn cho 3 ông này một trận rồi để trại muốn chuyển đi đâu thì chuyển, miễn là đừng ở với họ để ảnh hưởng đến quyền lợi được hưởng quạt của họ. Để rồi 3 tù nhân này đã “kiên cường” tuyệt thực cả hơn 1 tháng trời dù trước đó được miêu tả là đã rất thều thào rồi. Thật là nể phục.
Cũng trong những ngày nắng nóng diễn ra tuyệt thực, điều lạ là chỉ có lũ rân chủ mới lu loa chuyện trại giám số 6 cắt quạt và cũng chỉ có đám rân chủ mới hò nhau kéo lên trại để diễn trò ngay gần cổng trại mặc nhiên chẳng thấy gia đình tù nhân nào khác. Chắc là chỉ đám rân chủ mới thương nhau, yêu quý nhau và sống chết vì nhau.
Tin 3 tù nhân bất lương ngưng tuyệt thực vừa được lộ lọt ra bên ngoài thông qua người nhà của Nguyễn Văn Túc khiến tất cả dường như vỡ ào trong cảm xúc. Việt Tân rồi cho đến mấy trang báo phản động nước ngoài như RFA, RFI, BBC…miêu tả đây như một chiến thắng từ cuộc tuyệt thực trong hơn 1 tháng vừa qua. Và họ tiếp tục trịnh trọng thông báo là họ sẽ tiếp tục tuyệt thực vào tháng tới để phản đối việc họ bị ngăn gọi điện về cho người thân. Mệt mỏi với mấy ông phạm nhân này quá. Mà KHOAN, họ bị ngăn gọi điện về cho người thân mà sao thân nhân Nguyễn Văn Túc lại biết được nhỉ. Vậy là có con đường rò rỉ tin tức nào chăng nhưng cuộc tuyệt thực đã dừng cả hơn 1 tuần trước mà nay mới được công bố là cớ làm sao.
Nói chung, tuyệt thực đã ăn vào máu của đám rân chủ khi vào tù, câu chuyện ở đây không phải là chúng tuyệt thực được bao nhiêu ngày mà đó là câu chuyện dùng để tuyệt thực hợp lý như thế nào và có bố con nhà nào chú ý đến chúng không mà thôi. Còn về điều kiện ở trại giam, tôi tin rằng nhiều người vào trại lại bị ngược đãi, béo lên trông thấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét