NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

ĐỊNH NGHĨA “YÊU NƯỚC” CỦA ZẬN CHỦ

Zận chủ thể hiện "yêu nước"

Trong sáng hôm qua ngày 06/8/2019, Nguyễn Thúy Hạnh cùng vài ba ông già bà cả cầm biểu ngữ ra trước cửa Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội để biểu tình phản đối “Trung Quốc xâm phạm bãi Tư Chính của Việt Nam”, bảo vệ chủ quyền của Việt Nam và đòi Chính phủ Việt Nam phải kiện Trung Quốc ra tòa Quốc tế!
Các đài phản động VOA, RFA, BBC... thi nhau đưa tin tô vẽ cho hành động “yêu nước” này của Nguyễn Thúy Hạnh.
Như chúng tôi nhiều lần nhấn mạnh, không phải biểu tình mới là cách thể hiện lòng yêu nước, việc Nguyễn Thúy hạnh cùng đồng bọn hò hét trước cửa đại sứ quán Trung Quốc vô hình chung còn gây ảnh hưởng đến trật tự trị an khu vực - nhất là khu vực đường Hoàng Diệu rất gần với các cơ quan Trung ương, khu vực quan trọng như Nhà Quốc Hội, Phủ Chủ tịch, Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại giao, Bộ Kế hoạch và đầu tư, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh...
Bên cạnh đó, hành vi của Nguyễn Thúy Hạnh còn gây ảnh hưởng đến những người tới làm thủ tục xin visa, xin giấy tờ liên quan...
Nếu Nguyễn Thúy Hạnh “yêu nước”, muốn bảo vệ chủ quyền đất nước thì tốt hơn nên tự mình đi thuyền ra đảo mà phản đối Trung Quốc cho cụ thể, đứng đằng sau lưng các chiến sỹ đang căng mình ngoài biển rồi hò hét kêu gọi đánh nhau là HÈN HẠ, việc biểu tình hò hét trước cửa đại sứ quán chẳng có tác dụng gì để bảo vệ chủ quyền cả, chưa kể, việc những kẻ quá khích tấn công đại sứ quán sẽ gây ra rất nhiều hệ quả ngoại giao rất nghiêm trọng. Cho đến hôm nay, vụ kiện của Philippin với Trung Quốc chính là 1 bài học cho Việt Nam, Phi tuy thắng kiện nhưng cũng không khiến Trung Quốc tuân thủ phán quyết này.
Yêu nước mà như chúng thì xã hội này loạn lạc hết, người ta có thể sống làm sao được khi mà suốt ngày biểu tình, bạo loạn, phe phái chính trị đấu đá lẫn nhau, chúng ẩn mình trong vỏ bọc của lòng yêu nước để tiến hành phá hoại tổ quốc, phá hoại cuộc sống nhân dân, những kẻ suốt ngày nhận tiền của bọn phản quốc để thực hiện hành động phá hoại đất nước thì chúng cho rằng chúng mới là những người yêu nước, là những chiến sỹ vinh quang, còn những con người đang ngày đêm miệt mài lao động, sống cống hiến cho đời cho đất nước thì những kẻ bẩn thỉu này lại cho rằng họ là những con người không có tinh thần dân tộc, sống u mì, không xứng đáng với tổ quốc, xin thưa với bọn “dậm chủ” rằng những người này mới chính là những người yêu nước thật sự chứ không phải các ngươi, những kẻ giả tạo, chỉ vì lợi ích của bản thân mà dám trà đạp lên hạnh phúc của người khác.
Lòng yêu nước không nên hiểu sâu xa qua mà chúng ta nên hiểu nó một cách đơn giản nhất là phải cống hiến hết mình cho tổ quốc, là phải thực sự nghĩ đến những lợi ích chính đáng của mọi người, không nên chỉ vì lợi ích của bản thân mà bỏ qua hoặc xâm phạm đến lợi ích của người khác, yêu nước đâu phải là cứ làm việc vĩ đại, to tát mới là yêu nước mà trước hết mọi người cần phải làm tốt từ những việc nhỏ nhất, chứ không cần cứ phải làm việc vĩ đại thì mới được coi là có tinh thần yêu nước, nhà giáo thì chỉ cần dạy học trò tốt là yêu nước, người công nhân chỉ cần làm tốt việc làm của mình, nuôi dưỡng con cái trưởng thành có ích cho xã hội thì đây cũng được coi là một hành động yêu nước chân chính rồi.
Ai cũng biết, việc Nguyễn Thúy Hạnh tổ chức cuộc “biểu tình yêu nước” này chẳng qua cũng chỉ nhằm tìm kiếm sự tiếp sức, hà hơi thổi ngạt, bơm tiền từ hải ngoại vào của đám phản động nước ngoài. Việc Nguyễn Thúy Hạnh lợi dụng những quyền tự do, dân chủ, kích động biểu tình, vu khống, xúc phạm Nhà nước, các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải được xử lý!
Hiện nay Đảng và Nhà nước đang đấu tranh với Trung Quốc trên nhiều mặt trận, cả về ngoại giao và trên thực địa, vì vậy, việc làm cần thiết của người dân yêu nước là tin tưởng vào chính sách của Đảng và Nhà nước, ủng hộ và bảo vệ lập trường của Việt Nam trên cơ sở lịch sự, tôn trọng luật pháp trong nước và quốc tế. Trong trường hợp xấu nhất, hy vọng những người đang hò hét sẵn sàng cầm súng ra biển, chúng tôi sẽ tôn vinh nếu các anh/chị dám làm và dám chết. Hay lúc đó anh chị sẽ bỏ chạy? 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét