NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

CẦN XỬ LÝ NGHIÊM NỮ HÀNH KHÁCH “CÔNG AN” GÂY RỐI TẠI SÂN BAY

Lê Thị Hiền gây rối tại sân bay

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại sự việc một nữ hành khách gay gắt chửi bới 1 nữ nhân viên ở quầy check-in của Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều người chú ý.
Theo đó, trong quá trình kiểm tra hành lý tại quầy, giữa vị khách này và nữ nhân viên đứng quầy xảy ra mâu thuẫn liên quan tới hành lý xách tay bị quá cân. 
Lúc này, mặc dù đang đi cùng con nhỏ nhưng vị nữ hành khách vẫn lớn tiếng chửi bới, dùng nhiều lời lẽ xúc phạm hướng về phía nữ nhân viên, làm náo loạn cả khu vực check-in đang có rất đông hành khách xếp hàng chờ lượt.
Mặc dù được những người xung quanh, bao gồm các hành khách khác cùng nhiều nhân viên sân bay can ngăn, chị này vẫn liên tục dùng những lời lẽ gay gắt để chửi bới, xúc phạm.
Khi nữ nhân viên đáp lại, dù chưa kịp nói hết câu: “Do thái độ của chị...” thì người phụ nữ này liền tỏ ra quá khích và gay gắt hơn.
“Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên... phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng...!”, người phụ nữ lớn tiếng nạt nộ.
Ngay sau đó, nhân viên an ninh sân bay tiến tới nhắc nhở, đề nghị người phụ nữ nói nhỏ lại, tránh gây ồn ào nhưng chị này cũng không chấp hành và tỏ vẻ thách thức.
Ở phần cuối của đoạn clip, chị này vẫn liên tục chửi bới, buông lời xúc phạm nữ nhân viên quầy check-in.
Xét đến tính chất vụ việc, Phòng Giám sát an ninh đã quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Cảng hàng không Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Ngày 22/8, Đồn Công an đã thông báo Cảng vụ hàng không Miền Nam cho biết, ngày 17/8 đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt 200.000 đồng đối với hành khách Lê Thị Hiền theo điểm b, khoản 1, điều 5 Nghị định 167 về hành vi gây mất trật tự ở khu vực Cảng.
Qua tìm hiểu, Lê Thị Hiền sinh năm 1983, quê quán: Cẩm Thủy, Thanh Hóa. Hiện đang công tác tại Đội Cảnh sát giao thông trật tự - Công an Quận Đống Đa.
Hiện, dư luận đang hết sức phẫn nộ trước hành vi đại náo sân bay Tân Sơn Nhất của bà Lê Thị Hiền. Một người phụ nữ hung hăng, vô văn hóa khiến ai cũng khiếp sợ. Bà Hiền làm xấu xí hình ảnh người phụ nữ Việt Nam.
Chưa hết, bà Lê Thị Hiền còn làm ảnh hưởng đến hình ảnh cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân. Bởi vì, bà Lê Thị Hiền, mang hàm đại úy, là cán bộ xử lý hành chính của Đội Cảnh sát giao thông – trật tự – phản ứng nhanh thuộc Công an quận Đống Đa, Hà Nội.
Với những hành vi vi phạm như vậy, Đồn Công an sân bay Tân Sơn Nhất phạt 200.000 đồng thì chẳng khác gì khuyến khích cho các trường hợp khác gây rối, đại náo sân bay. Người ta sẽ không sợ bị xử phạt, cùng lắm chỉ 200.000 đồng là mặc sức quậy phá, xúc phạm nhân phẩm của người khác, gây mất an toàn, an ninh sân bay.
Công an quận Đống Đa đề xuất đình chỉ 30 ngày đối với Lê Thị Hiền
Trước vụ việc trên, ngày 22/8/2019, Lãnh đạo Công an Quận Đống Đa đã có công văn gửi Giám đốc Công an Tp. Hà Nội, theo đó đã đề xuất tạm đình chỉ 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền để kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định.
Hình ảnh Lê Thị Hiền chia sẻ trên facebook cá nhân
Bên cạnh đó, qua tìm hiểu trên facebook của Lê Thị Hiền thì bà còn có những đăng tải, chia sẻ các hình ảnh có nội dung xấu.
Với những vụ việc nêu trên, cần phải có hình thức xử lý nghiêm đối với trường hợp bà Lê Thị Hiền, không để một con sâu làm xấu hình ảnh của một lực lượng vũ trang.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét