NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

MẶT LỜ CHỬI BẬY DƯƠNG HOÀI LINH LẠI SỦA


Không muốn hao tổn nơ ron thần kinh cho những việc tào lao, nhưng vừa mới đây, có ông bạn già đi lôi cái status chửi bới của tên chuyên chửi bậy Dương Hoài Linh về để tranh luận chuyện xe cứu hộ, chữa cháy không được chạy ngược chiều trên cao tốc. Tên già này bảo việc cho xe cứu hộ, chữa cháy chạy ngược chiều trên cao tốc là chuyện chỉ có ở Việt Nam.
Bực mình quá nên tôi bốc máy gọi ngay cho thằng bạn của tôi đang làm Trưởng cơ quan chữa cháy ở Thành phố Madison, bang Wisconsin, Mỹ. Vừa nghe tôi hỏi ké thằng bạn tôi nó chửi: Thằng nào mà nói ngu vậy. Ở chỗ tao là được quyền chạy ngược chiều trên cao tốc đấy nhé.

Xong nó gửi cái link trang web của cơ quan nó, bảo tôi đưa cho mấy thằng ngu đó xem. Nó nói, trên đó tao trả lời hết những thắc mắc cho dân tao rồi. Giờ tao bận điều hành một vụ chữa cháy chứ không có thời gian nói nhiều.
Thì đây, tôi dẫn link và trả lời của nó về chuyện chạy ngược chiều trên cao tốc cho bà con xem.
"Occasionally an emergency vehicle may travel in the wrong direction on a divided highway. If this occurs, reduce your speed, yield the right of way and proceed cautiously." (https://www.cityofmadison.com/…/emergency-vehicle-question-…)
Dịch ra tiếng Việt là: "Đôi khi, xe cứu hộ có thể chạy ngược chiều trên đường cao tốc có dãi phân cách. Trong trường hợp này, bạn phải giảm tốc độ, nhường đường và chạy xe hết sức thận trọng".
Tiên sư tên già mất nết Dương Hoài Linh suốt ngày tiêm nhiễm những thứ tào lao cho mấy đứa nhẹ dạ cả tin, thích hóng hớt mà không chịu tư duy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét