NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

MỘT TRÒ KHỐN NẠN KHÔNG HƠN, KHÔNG KÉM CỦA MỘT “TỜ BÁO”


Có lẽ, bất cứ người nào biết đọc tiếng Việt, khi đọc cái tiêu đề, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan tràn khắp nơi trên thế giới hiện nay... thì đều hiểu rằng, toàn bộ những người đang bị bắt buộc cách ly (Việt kiều, người có tiếp xúc với nguồn bệnh, khách du lịch... bất kể những ai đến Việt Nam từ vùng dịch - theo quy định của Chính phủ Việt Nam - đều phải bị cách ly bắt buộc 14 ngày tối thiểu)... sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí ăn uống... theo quy định....
Đọc vào nội dung bài viết.... thì anh nhà báo đang “trích dẫn” nghị định của Chính phủ....
Mà ĐM anh, đéo nói một dòng nào về việc: quy định là như thế, nhưng trong đợt cách ly vì dịch Covid-19 này, Chính phủ đã miễn phí 100% cho tất cả các đối tượng bị cách ly bắt buộc!
ĐM anh chứ... anh khốn nạn đến tận cùng như vậy để vì mục đích gì?
Anh muốn dẫn dắt dư luận theo chiều hướng nào?!?!
Hay, anh muốn toàn thể nhân loại này lên án sự “ác độc, giả nhân, giả nghĩa” của Chính phủ khi “nói một đằng, làm một nẻo”?!?!
Trong khi, mọi nỗ lực của Chính phủ, của toàn xã hội đều đang tập trung ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh trên đất nước này.... thì anh lại dùng ngòi bút “móc máy” câu chữ... để phục vụ cho những mục đích riêng tư của anh...!?!?!
Chó nó cũng không ác và tồi như anh đâu....
p/s: chụp màn hình đề khỏi phải edited tiêu đề....
Hãy chung tay chống lại cái ác.....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét