NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

MC LŨ “PHAN ANH” ĐÙA CỢT VỚI TIN NHẮN CHỐNG DỊCH CỦA THỦ TƯỚNG

Sự khốn nạn của Phan Anh

Hành động của MC Phan Anh bị nhiều người đánh giá kém duyên, nhất là trong tình hình đất nước đều hướng về dịch Covid-19 như hiện tại.
Không chỉ khuyến khích người dân tự bảo vệ sức khỏe, tránh tụ tập những nơi đông người. Hằng ngày mỗi chủ số điện thoại còn nhận được tin nhắn trực tiếp từ Bộ Y tế và Thủ tướng Chính phủ nhằm cung cấp những thông tin chính xác nhất về dịch Covid-19.
Mới đây cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc với bức ảnh đùa cợt của MC Phan Anh trên story Facebook. Cụ thể khi nhận được tin nhắn của Thủ tướng Chính phủ, nam MC đã trả lời: “Cháu cảm ơn chú ạ! Chú 66 tuổi rồi cũng phải cẩn thận nha”. Tưởng chừng hành động của mình là hài hước, ngay lập tức MC Phan Anh bị nhiều người lên án “kém duyên” vì động chạm đến vấn đề tuổi tác lẫn sức khỏe của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
Hiện tại dù bức ảnh trên đã bị xóa nhưng nhiều người vẫn kịp thời chụp màn hình và chia sẻ lên các diễn đàn mạng.

CĐM ngao ngán trước hành động kém duyên của MC Phan Anh.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên MC Phan Anh bị đánh giá bởi những phát ngôn của mình. Không chỉ vậy sự nghiệp của nam MC còn vướng đến ồn ào “ăn chặn tiền từ thiện”. Gần đây nhất anh còn tuyên bố tặng 24 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng mình “ăn chặn tiền”. Tuy nhiên làn sóng chỉ trích của cư dân mạng vẫn không ngừng hướng về anh.
Năm 2018, trong không khí tự hào của đội tuyển Olympic Việt Nam trước đội tuyển Olympic Nhật Bản. MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ bức ảnh đội tuyển Nhật Bản cúi chào khán giả, kèm theo dòng trạng thái: “Nhật Bản Một bức ảnh quá nhiều cảm xúc, và có quá nhiều điều muốn nói nhưng.. nghẹn lại! Có quyền mong, hi vọng và mơ không cho một nền giáo dục của Việt Nam?”. Tưởng chừng sẽ không có gì nhưng khán giả lại vô cùng phẫn nộ, chỉ trích nam MC khi cho rằng anh quá sính ngoại, ẩn ý chê nền giáo dục Việt Nam không bằng đất nước mặt trời mọc.


Dòng trạng thái PR lộ liễu của MC Phan Anh nhận “gạch đá” dù khẳng định mình làm từ thiện “thầm lặng”.
Đến bây giờ nhiều cá nhân tự hỏi, WC Phan Anh não cấu tạo bằng gì? Phải chăng toàn ứt???

0 nhận xét:

Đăng nhận xét