NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

NGUYỄN ĐÌNH BIN KẺ ĐI NGƯỢC Ý NGUYỆN CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM

Kẻ trở cờ Nguyễn Đình Bin

Mấy hôm nay, Đài lá cải BBC Việt ngữ đăng tải trả lời phỏng vấn về cái gọi đề nghị hỏa táng Di hài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thậm chí đề nghị này còn được gửi đến TBT, CTN Nguyễn Phú Trọng. Luận điểm méo mó, tiểu nhân và mang nặng màu sắc chính trị láo xược này làm người ta rất bất ngờ, đó lại là quan điểm của ông Nguyễn Đình Bin nguyên Thứ trưởng Bộ ngoại giao
Cần khẳng định, đây là quan điểm cá nhân của ông Nguyễn Đình Bin không đại diện cho hầu hết người dân đất Việt về vấn đề này, vì thế, hôm nay ông ta đưa ra quan điểm này là đang đi ngược ý Đảng, lòng dân đối với lãnh tụ của đất nước, cần coi đó là hành vi đê tiện, vô ơn bội nghĩa và dấu hiệu trở cờ của Nguyễn Đình Bin.
Bởi từ lâu dư luận xì xào Nghe nói ông Nguyễn Đình Bin, nguyên Thứ trưởng Bộ ngoại giao tham gia vào nhóm trở cờ, bất mãn, mà họ tự đặt tên cho cái gọi là “Lão mà chưa an”, của Gs Chu Hảo, Gs Huệ Chi, Gs Tương Lai, Ts Phạm Chi Lan, nhà văn Nguyên Ngọc…thật sự nhiều nguời bất ngờ và không tin! Tuy nhiên, lấy làm tiếc hôm nay Nguyễn Đình Bin trở cờ đó lại là sự thật.
Khi nói về, lời đề nghị của ông Nguyễn Đình Bin làm người ta nhớ lại. Khi Liên Xô rơi vào khủng hoảng và sụp đổ, những kẻ phản bội…đã có ý định đưa thi hài của Lê Nin lãnh tụ vô sản thế giới ra ngoài để chôn cất, luận điểm của những kẻ phản động ở Nga giống y trang quan điểm của ông Nguyễn Đình Bin cùng những kẻ trở cờ và những kẻ phản động người Việt, mọi hành vi bao biện cho hành động đốn mạt này của họ đều giống nhau:
Nào là thực hiện đúng Di huấn của Người, muốn Người được yên giấc ngàn thu cho linh hồn được siêu thoát, để không tốn kém kinh phí tiền bạc của Nhân dân cho việc duy trì bảo quản di hài Người ….
Tuy nhiên, chúng ta thừa hiểu chúng muốn gì khi đòi hỏa táng Di hài Chủ tịch Hồ chí Minh, dù chúng có mỹ miều khuya môi múa mép đến mấy, vẫn không thể che giấu ý đồ nham hiểm là muốn xóa nhòa, dần làm mất đi hoàn toàn hình ảnh lãnh tụ của dân tộc là Chủ tịch Hồ Chí Minh trong trái tim người dân nước Việt
Người dân Việt Nam và ngay những kẻ cầm súng giặc cũng đều biết, cuộc đời hoạt động cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hiến dâng cả đời mình cho đất nước, cho lý tưởng cách mạng, ở người đã phác họa cả một giai đoạn lịch sử của một dân tộc từ bùn đen nô lệ, lầm than, vùng lên giành lại độc lập, tự do cho tổ quốc.
Người là kết tinh của dân tộc, là đại diện tiêu biểu nhất cho một dân tộc, là người Con, người Cha của một dân tộc anh hùng, kiên trung và bất khuất trước cường quyền.
Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi với non sông đất nước, suốt cuộc đời của Người và kể cả sau khi Người đã đi xa, người dân Việt Nam không ngừng chứng minh và thể hiện lòng tôn kính đối với Người, mà hình ảnh hàng đoàn người dân từ Nam ra Bắc, cùng khách quốc tế hàng ngày vẫn nối đuôi nhau dài như vô tận vào Lăng viếng Người đã chứng minh điều đó. Rõ ràng, một sự thật Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã và đang vẫn sống mãi trong trái tim người dân nước Việt và bạn bè quốc tế.
Vì thế, việc bảo quản di hài của người là ý nguyện của người dân Việt nam và cả dân tộc này, không thể một thế lực, hay cá nhân nào được xúc phạm đến nơi người đang yên giấc ngàn thu đó là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và di hài của người vẫn được bảo quản mãi mãi để người dân Việt Nam cùng bạn bè quốc tế luôn được chiễm ngưỡng về người anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới đó là Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét