NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

CÓ HAY KHÔNG LÊ MÃ LƯƠNG TÍNH ĐẢO CHÍNH ?

Lê Mã Lương - Kẻ trở cờ

Thiếu tướng, anh hùng lực lượng vũ trang Lê Mã Lương tuyên bố sẽ cầm đầu các anh em, gồm những tướng lĩnh quân đội đến hỏi thăm Bộ Ngoại Giao VN nếu để mất Bãi Tư Chính. Phát biểu của tướng Lương tại Tọa đàm Khoa Học vùng biển Bãi Tư Chính và Luật Pháp Quốc Tế diễn ra tại Hà Nội, hôm 6/10/2019.
Lê Mã Lương đang lợi dụng tình hình phức tạp trên Biển đông để kích động lòng dân:
Lê Mã Lương, một thiếu tướng Quân đội, anh hùng LLVTND, kẻ xuyên tạc lệnh “không được nổ súng trước” trong sự kiện Gạc Ma 1988, kẻ đỡ đầu cho sự xuất hiện của cuốn sách độc dược “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử” xuyên tạc trắng trợn lịch sử nước nhà, kẻ đang kết giao với lũ “dân chủ cuội”, các thành phần bất mãn chế độ, cơ hội chính trị, trở cờ tiếp tục lợi dụng tình hình Bãi Tư Chính để KÍCH ĐỘNG LÒNG DÂN.
Lê Mã Lương, kẻ được Đảng, Nhà nước, Quân đội ưu ái là con liệt sỹ Điện Biên để bAo bọc “hạt giống đỏ” trong chiến đấu, xây dựng theo tiêu chí thành tích “bó đũa chọn cột cờ” để phong tặng danh hiệu anh hùng LLVTND, nâng đỡ giao quân hàm cấp tướng, đang ngông cuồng cho rằng “các tầng lớp quân nhân trong QĐNDVN ngày nay từ Đại tướng trở xuống không kinh qua chiến đấu, không biết đọc bản đồ thì đánh trận kiểu gì...” Y đang xúc phạm đến hình ảnh, uy tín QĐNDVN bằng việc bôi xấu danh dự Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tướng Lương Cường - Chủ nhiệm TCCT QĐNDVN cùng các tướng lĩnh khác. Phải chăng đây nằm trong âm mưu “Diễn biến hòa bình” mà các thế lực thù địch với Việt Nam đang tiến hành?
Với một kẻ đang “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” theo Nghị quyết TW 4 (khóa XII) có lẽ cơ quan chức năng, các cấp có thẩm quyền cần sớm có biện pháp để xử lý, chấn chỉnh theo đúng tinh thần của Đảng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét