NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

ĐỘNG ĐĨ PHẢI CÓ LÒ TÔN

Ai đó đã từng nói truyền thông giống như con điếm, nó sẽ dạng háng với bất kỳ ai trả tiền cho nó. Tuy nhiên, điếm cũng có nhiều hạng, có những con điếm yêu nghề, sống có tâm đã nhận tiền của thằng nào thì phải chịch với thằng đó. Và dù là bị coi là tầng lớp đáy xã hội, nhưng người đời vẫn dành cho họ lòng trắc ẩn và xem đây là những số phận kém may mắn.
Bên cạnh đó cũng có những con điếm sống hai mặt, thậm chí n mặt. Một mặt nó luôn tỏ sạch sẽ, miệng lưỡi luôn giảng đạo trinh tiết, dạy đời thiên hạ sống phải làm 'người tử tế'. Nhưng mặt khác nó lại lấy tiền của thằng này, rồi lại cho thằng khác chịch. Đó là những con điếm mất dạy và vô liêm sỹ mà ngàn năm bia miệng thiên hạ phỉ nhổ cũng không sạch mùi.
Nếu vào google gõ từ khóa "tử tế tuoitre.vn" (không có dấu "") tức là tìm kiếm từ tử tế trên kênh tuoitre.vn bạn sẽ có được 562.000 ngàn kết quả trong 0.51 giây. Điều này có nghĩa là kênh tuoitre.vn đã có ít nhất năm trăm sáu mươi hai ngàn lần rao giảng "điều tử tế". Còn hành động thì sao? chỉ tính riêng trong hai năm 2015-2016 tuoitre.vn là một trong những kênh cầm đầu đánh phá công ty Tân Hiệp Phát thâm độc nhất, dài nhất và nặng nề nhất.
Ngoài đám đông a dua bị xỏ mũi, phần còn lại tỏ ra bất ngờ trước sự năng nổ và nhiệt tình có phần thái quá của kênh truyền thông này. Sự việc dần lộ chân tướng khi facebook Trần Ngọc Nga công bố hợp đồng, tố cáo liên minh ma quỷ giữa kênh truyền thông này cấu kết với tập đoàn tài phiệt Philipine hủy diệt doanh nghiệp nội địa.
Trong sự vụ này, dẫu bất lương và khốn nạn, nhưng xem xét ở khía cạnh một con điếm yêu nghề lấy tiền thằng nào, chịch với thằng đó thì dã tâm của kênh tuoitre.vn phần nào có thể chấp nhận được xem như một cách để nó kiếm cơm.
Nhưng đến nay 2017, khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc với quyết tâm cao nhất là bài trừ tham nhũng, làm trong sạch bộ máy. Hàng loạt cán bộ cấp cao từ trung ương đến địa phương mắc sai phạm lần lượt bị đưa ra ánh sáng xử lý trước pháp luật. Đau đớn là vậy, quyết tâm là vậy, nhưng thay vì đoàn kết cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống tham nhũng thì kênh tuoitre cùng bộ xậu của nó bắt đầu đâm bị thóc, chọc bị gạo, xỏ xiên, xuyên tạc, bôi nhọ chính sách của Đảng và Nhà nước.
Cần nhắc lại rằng kênh tuoitre.vn không phải là một kênh truyên thông thông thông thường, mà đây vừa là kênh truyền thông vừa là một tổ chức chính trị chịu sự quản lý của Thành đoàn TP.HCM. Mà thành đoàn là nơi quản lý đoàn viên, đây là lực lượng hậu bị, đội ngũ kế thừa, những Đảng viên tương lai của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Làm sao nhân dân không khỏi hoang mang, lo lắng trước thực trạng kênh truyên thông của Thành đoàn nhưng lại sản sinh ra những tên chống cộng năng nổ nhất, cấu kết với những tên chống cộng lưu manh nhất và hòa cùng một giọng với những tổ chức chống cộng két tiếng nhất? Đây có phải là trường hợp con điếm mất dạy, đi với thằng này nhưng lại chịch với thằng khác không?
Liệu có phải Thành đoàn đang tự biến mình thành những tên ma cô dắt gái khi không quản nổi đám phóng viên, để chúng tự tung tự tác, lộng hành trai thì đặt bẫy công an để rồi phải ngồi tù(Hoàng Khương), gái miệng nói bảo vệ dân, nhưng tay lại giật chồng của dân(Bạch Hoàn). Lê Đức Dục, Lê Anh Phong và nhiều tên khác ra sức bôi nhọ, xuyên tạc chính sách của Đảng và Nhà nước mà vẫn sống phây phây, sống sung túc như trêu ngươi, thách thức cả hệ thống chính trị.
Ai đang chống lưng cho chúng, ai đã để chúng lộng hành, ai đã trả tiền để chịch với nó câu trả lời nhường lại cho bạn đọc.
ST: Sharma Rachana


0 nhận xét:

Đăng nhận xét