NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

LÊ VĂN SƠN: PHẢN ĐỘNG GÀO THÉT CHO PHẢN ĐỘNG


          Mạng xã hội thời gian gần đây không an không biết đến tên lưu manh giả danh tri thức Lê Văn Sơn, FB Lê Văn Sơn (Paulus Lê Sơn). Nói hắn là lưu manh giả danh tri thức hẳn đang còn nhẹ bởi bề ngoài nhìn hắn giống một người có học thức, nhưng không ai ngờ trong tâm can hắn ta ý thức chống đối Đảng, Nhà nước ta càng lúc càng lớn. Trong khi luôn mồm tự ca ngợi mình là người con yêu nước, thì hành động của hắn không khác gì kẻ vừa đánh trống vừa la làng, tên trí thức mang trong mình tư tưởng phản động, thật đáng khinh bỉ.
          Bạn đọc nếu lướt FB của Sơn đều thấy những bài viết kích động chống Đảng, Nhà nước, bịa đặt sai sự thật, thâm chí hùa vào cùng những kẻ phản động khác đã được định danh để mong chờ sự ủng hộ đồng bọn của mình. Nhưng bi đát thay, những kẻ chống đối như y thì xác định gạch đá đầy mồm.
           Có thể nhiều người còn chưa rõ về quá trình làm phản động của Lê Văn Sơn, nhưng những gì hắn đang thể hiện thời gian qua trên mạng xã hội đã phơi bày được toàn bộ bản chất của hắn. Lê Văn Sơn (Facebook Paulus Lê Sơn) sinh ngày 20/10/1985 tại xã Hoằng Trung, huyện Hoàng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Hắn đã từng được đào tạo tại Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Mặc dù được tốt nghiệp ra trường nhưng thay vì làm ăn một cách chân chính để cống hiến cho đất nước thì Sơn lại chọn cho mình một con đường riêng biệt là tham gia vào phong trào “dân chủ”, chấp nhận bán rẻ lương tâm của bản thân cho đám bại hoại phản quốc đang lưu lạc bên trời Tây.
          Để lấy được mấy đồng tiền bẩn thỉu của đám phản quốc này, Lê Văn Sơn đã chủ động làm cộng tác viên cho các báo đài phản động trong và ngoài nước như: BBC, RFA, VOA,....thường xuyên biên soạn, đăng tải và tán phát các thông tin, tài liệu và bài viết có nội dung tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Thực sự đọc phải những câu chữ tên này viết rất thối vì hoàn toàn sai sự thật.
          Trong thời kì đang nổi danh trong làng phản động, Lê Văn Sơn còn là cánh tay đắc lực của tổ chức khủng bố “Việt Tân” nhận nhiệm vụ chửi thuê ở trong nước và kết hợp dụ dỗ, lôi kéo, tuyển chọn người tham gia tổ chức khủng bố, và móc nối với phản động đưa ra nước ngoài để huấn luyện và lên kế hoạch hành động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Với các hành vi chống đối Đảng, Nhà  nước một cách ngông cuồng, coi thường pháp luật, Sơn đã bị bắt, bị Toàn án nhân   dân tối cao tuyên phạt 4 năm tù giam và 4 năm quản chế sau khi mãn hạn tù.
          Ra tù mấy năm chẳng làm được việc gì nên hồn cho đất nước, hắn lại tiếp tục chạy theo con đường bán nước cùng đồng bọn. Hết đăng bài chống đối Đảng, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, thời gian gần đây hắn liên tục quay sang xuyên tạc sự thật, gào thét cho phản động để lấy lòng mấy tên bán nước hải ngoại.
          Ngày 16-12-2017, Lê Văn Sơn đăng bài xuyên tạc kêu gọi trả tự do cho hai tên phản động Nguyễn Văn Đài và Lê Thu Hà đã bị cơ quan chức năng bắt từ năm 2015. Hắn bịa đặt hai kẻ phản động này bị bắt do “lên tiếng để bảo vệ công ích, sự tự do của con người và chủ quyền lãnh thổ Việt Nam” và ca ngợi đồng bọn của mình là con người yêu nước.


          Thật đáng xấu hổ với những hành động đó, Nguyễn Văn Đài và Trần Thu Hà là hai kẻ phản động đã rất nổi tiếng. Không ai không biết hai kẻ này đã cùng bị bắt vào ngày 16/12/2015 do những hành vi chống đối Đảng, chế độ ngông cuồng của chúng. Đây chính là hai kẻ phản động làm việc rất đắc lực cho tổ chức khủng bố Việt Tân đã bị cơ quan chức năng đưa vào danh sách đỏ.

          Việc lên tiếng bịa đặt để bênh vực cho đồng bọn của Lê Văn Sơn càng khiến hắn tự lộ rõ bản chất phản động thối tha. Không những không biết điều để thay đổi bản thân trở thành người có ích cho xã hội còn tỏ vẻ nguy hiểm để ra sức bảo vệ cho kẻ chống đối. Là một người con yêu nước, chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng đặc biệt quan tâm trường hợp này, sớm đưa hắn ta đi tù cải tạo làm trong sạch đất nước và yên bình cho quê hương Thanh Hóa.
Trọng Văn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét