NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

ĐÌNH CHỈ 25 CÁN BỘ CÔNG AN PHƯỜNG

 



Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP HCM, cho biết đã đình chỉ  25 cán bộ Công an phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, trong đó khởi tố 8  người.

Gần hết cán bộ Công an phường Phú Thọ Hoà bị cho là có liên quan đến việc nhận tiền để thả người vi phạm. Trong 8 người bị bắt về hành vi Lạm dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ có  ông Phạm Thanh Tuấn (nguyên thiếu tá, Trưởng Công an phường); Lê Văn  Quý và Lê Văn Hoà (cùng nguyên trung tá, Phó Công an phường).

Trước đó Ngày 2-10, một nguồn tin từ Công an TP.HCM xác nhận, liên quan đến việc  triệt phá trường gà ở đường Võ Văn Kiệt ở quận 6, TP.HCM do Nguyễn Minh  Thành (42 tuổi, ngụ phường 1, quận 6, TP.HCM), nhiều cán bộ công an bị  tạm đình chỉ công tác.

Tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 76 diễn ra cùng ngày tại TPHCM,  Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao kết quả công tác của toàn ngành  công an, Đảng ủy Công an Trung ương và công an các địa phương trong việc  bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước năm 2020 đầy khó khăn, gian  khổ.

Đối với nhiệm vụ phòng chống tội phạm, Thủ tướng đánh giá lực lượng công  an đã vượt các chỉ tiêu đề ra, khám phá nhanh các vụ án lớn, kéo giảm  phạm pháp hình sự so với năm 2019. Trong đó nổi bật là đấu tranh với tội  phạm ma túy, "tín dụng đen", đánh bạc trực tuyến, gian lận thương  mại...

Công lao của lực lượng Công an là không thể phủ nhận.

Nhưng những việc làm vi phạm pháp luật của một bộ phận Công an cũng không hề nhỏ

Biện pháp nào ngăn chặn tình trạng suy thoái trên là điều người dân đang mong chờ.

@Copy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét