NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

GIẢI MÃ “ĐẠI ÚY CHĂN HEO” LÊ CHÍ THÀNH

 

Thời gian qua, bọn “rận chủ” thường lợi dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube để đăng tải những tin, bài có nội dung xuyên tạc, sai sự thật nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Một số cán bộ, đảng viên thiếu tu dưỡng, rèn luyện dẫn đến sai phạm bị xử lý kỷ luật là đối tượng mà bọn “rận chủ” nhắm đến để tác động, chuyển hoá. Gần đây nhất, Lê Chí Thành, một Đại uý Công an Trại Giam đã bị tước quân tịch do sai phạm kỷ luật đã được bọn chúng tung hô, lăng xê thành “ngôi sao” với cái mác “Chống giặc nội xâm” để phục vụ ý đồ chống phá của chúng. Để hiểu rõ thêm bản chất và sự thật về Lê Chí Thành, mời quý vị đọc và cảm nhận thêm:

 Lê Chí Thành nguyên là Đại uý - cán bộ Công an Trại giam nhưng vì thiếu tu dưỡng, rèn luyện, vô kỷ luật trong thời gian công tác tại đơn vị, thường xuyên bỏ vị trí gác đã bị lập biên bản xử lý đến tận 51 lần (việc bỏ vị trí gác thì ít nhiều các bạn cũng hình dung ra mức độ nguy hiểm như thế nào ở một đơn vị trại giam), trước khi ra khỏi ngành đã một lần bị kỷ luật “cảnh cáo” dẫn đến Lê Chí Thành được xếp vào nhóm “đèn đỏ”. Lê Chí Thành dần biến chất, bỏ qua lời khuyên của đồng đội, cấp trên và cả người thân trong gia đình (chưa kể đến sau khi ly hôn, hắn không chu cấp để nuôi con nhỏ, bị tòa nhắc nhở nhiều lần), hắn trở nên tha hóa và cái phao cứu sinh cuối cùng để dung dưỡng “cái tôi biến chất’ của hắn là truyền thông mạng xã hội, nơi mà mọi người sẽ không biết rõ về bản chất của hắn, hắn lập các tài khoản Facebook, Page, Youtube để có thể thỏa thích nói nhăn, nói cuội, ra vẻ tốt đẹp, việc hắn làm đã xúc phạm đến uy tín, danh dự và hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân. Lê Chí Thành lấy mác “chống giặc nội xâm” nhưng hắn đã vô tình hay cố tình dần trở thành con rối cho các tổ chức Phản động lợi dụng chống đối Nhà nước. Việc tước quân tịch chỉ là sự trừng phạt bước đầu nếu Lê Chí Thành không nhận thức được sai trái và ngừng lại trước khi quá muộn.

Việc hắn vu khống, xúc phạm lãnh đạo, đồng đội, xúc phạm đơn vị hắn đã từng công tác, chưa nói về pháp luật mà về chữ tình Lê Chí Thành đã là kẻ phản bội tổ chức, nơi mà hàng ngàn cán bộ, chiến sỹ đơn vị Trại giam hắn từng công tác, ngày đêm thực hiện nghĩa vụ trên trận tuyến thầm lặng, Lê Chí Thành một kẻ bất nghĩa vì cái tôi và nhận thức thấp kém.

Chúng ta lại nói đến cái mác “chống giặc nội xâm” mà hắn tự dựng lên, huyễn hoặc lợi dụng để hô hào lập trên mạng xã hội phục vụ cái nhận thức điên loạn, ảo tưởng và mơ hồ về chính trị. Chống ai, chống cái gì và chống bằng cách nào?. Việc hắn chốt gác phạm nhân ở đơn vị mà còn không hoàn thành và thương xuyên vi phạm thì hắn chống cái gì, cả Tài và Đức “Đại úy chăn heo” chẳng có gì cả, giờ cái Lê Chí Thành có chỉ là sự mơ hồ, ảo tưởng về cộng đồng mạng xã hội. Rồi đến một ngày hắn sẻ nhận ra rằng việc hắn đang làm đã phủi đi trách nhiệm người cha bù đắp cho con, trách nhiệm phụng dưỡng mẹ già, trách nhiệm với truyền thống, danh dự của gia đình, khi bốn bức tường là nơi để hắn hối lỗi về lỗi lầm phải trả giá.

#TNBT 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét