NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

CHỈ CON ĐƯỜNG CÁCH MẠNG LÀ DUY NHẤT

 

Thời gian gần đây không ít đối tượng mượn danh từ thiện, núp bóng dân chủ, mang danh nhà báo lạm dụng các danh xưng chống đối nhà nước, phê phán các vấn đề xã hội nhằm mục đích vụ lợi cá nhân, gây mất ANTT, làm giảm xúc lòng tin của Nhân dân vào các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Hậu quả của những kẻ đi ngược ánh sáng cách mạng đi ngược lại nghịch lý đạo lý dân tộc ắt sẽ  trả giá cho hành động của mình. Gần đây xuất hiện Trương Châu Hữu Danh đằng sau cái danh xưng phóng viên với các bài viết đại ngôn tót vời về nhân nghĩa lễ trí tín. Đằng sau một Hot face – Klos trên mạng xã hội với hơn 150 ngàn người theo dõi, là một Trương Châu Hữu Danh đang ngấm ngầm tiến hành những mưu đồ thâm hiểm háo danh, háo lợi từ bỏ sách vở để tạo danh trên mạng xã hội. 

Tiếp theo sẽ là những nhà từ thiện chân chính BT.TV đang hô hào mang danh hiệp nữ "đả phá cường bạo giải cứu nan dân" mà bụm miệng phì cười khi mang trên mình một tiền sự lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Phàm ở đời không sợ kẻ tiểu nhân chỉ sợ loại ngụy quân tử! Giờ có ai còn ngạc nhiên không khi Trương Châu Hữu Danh bị bắt và tiếp theo sẽ là ....

Kkk ba tiếng cười xòa ta cảm thán xoa tay mãn nguyện khi kẻ ham danh háo tiếng lụy đời. Và mai đây những tên báo sạch có run chân mòn gối khóc thầm. Đã trót tin lời ngụy quân tử cánh cổng tù là nơi êm ấm để luyện công. Mong luyện xong tịch tà kiếm phổ Trương Châu Hữu Danh ngộ được sự đời. Đã phạm sai lầm đi ngược ngọn cờ cách mạng, phủ bỏ công ơn ông cha ngàn năm dựng nước và giữ nước cho chúng ta hưởng hòa bình trọn vẹn. Âu cũng là bài học nhân sinh "Phàm làm việc gì cũng phải nghỉ đến hậu quả của nó". 

Lâm Ngọc Tường Nguyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét