NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

QUY TRÌNH “XOẠC” GÁI CỦA CÔNG AN MẼO

Phân cảnh "chén" gái của CA Mẽo

Khác với công an kongsan là chỉ ăn hối lộ vặt. Công an Mỹ ngoài ăn hối lộ và tham nhũng lớn (Cái này tôi sẽ nói sau khi có thời gian). Thì khoản uy hiếp để chén gái nhà lành ở xứ này (thường là phụ nữ nhìn được mắt, lái xe 1 mình) diễn ra như cơm bữa. Nạn nhân thường vì xấu hổ không dám trình báo, hoặc có trình báo nhưng bị cấp trên của những kẻ phạm tội bỏ qua hoặc che giấu để giữ hình ảnh cho công an Mỹ. Hiếm lắm mới có 1 vụ được đưa ra ánh sáng và kẻ phạm tộ bị trả giá như vụ tôi vừa update khi nãy. Giờ nói sâu hơn về vấn đề này:
Quy trình chén gái. Quy trình này chỉ áp dụng cho gái ngon, đi 1 mình vào đi ban đêm. Còn già, xấu thì next:
B1. Xách xe đi tuần tra, săn con mồi
B2. Phát hiện và tiếp cận con mồi
B3. Tung chiêu để uy hiếp và trấn áp con mồi. Ví dụ: mày đi sai lỗi này, lỗi này...nếu tao làm đúng luật mày sẽ bị phạt nặng, thậm chí phải ngồi tù. Mục đích là khiến con mồi hoang mang, hoảng sợ để tiến tới bước 4.
B4. Vòng thương lượng: Tỏ ra cảm thông với con mồi và đưa ra đề nghị để con mồi cho chén. Ví dụ: Tao thấy mày phụ nữ, tao thấy tội nên tao sẽ giúp. Nhưng mày phải hợp tác với tao blah blah...Giờ tao sẽ coi như không gặp mày và mày có thể đi với 1 điều kiện. Cho tao chén!
Trong lúc nạn nhân suy nghĩ thì bồi thêm: Có mất mát gì đâu? Chuyện này chỉ giữa tao với mày biết thôi. Về đồn là mày sẽ gặp rắc rối lớn đó. Lúc đó tao không giúp được đâu. Suy nghĩ kỹ đi!
Con mồi gật đầu ok thì tới bước 5.
B5. Chốt deal và hành sự: Đưa con mồi tới nơi vắng vẻ rồi hành sự. Xong việc thì chở con mồi về chỗ cũ, đường ai nấy đi như chưa từng có việc gì. Hết fim!
Khả năng để sổng con mồi?
Tỉ lệ thành công là 99,9%. Khả năng sổng con mồi là 0,01%. Tổ tiên con mồi ăn ở có Phước lắm mới thoát được.
Con mồi có được rút điện thoại ra quay fim như ở xứ kongsan không? Đừng dại. Vì chắc chắn có 2 khả năng xảy ra:
1. Bị đập đt, tốn tiền mua cái mới.
2. Ăn kẹo đồng, công an nó tưởng rút súng nó bắn.
Con mồi có sự lựa chọn không?
Thường thì con mồi có 3 sự lựa chọn:
1. Cho chén.
2. Về bót và hối hận.
3. Ăn kẹo đồng với lý do chống và uy hiếp tính mạng người thi hành công vụ.
Còn camera thì sao?
Camera chưa trang bị đại trà cho công an Mỹ đến mức mỗi người 1 cái. Đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, vùng hẻo lánh thì càng hiếm. Nhưng cho dù có camera thì công an Mỹ vẫn dư sức né. Trước khi chén con mồi nó chỉ cần báo về là camera của tao gặp lỗi, rồi tắt camera hành sự. Xong về bật lên lại thôi.
Lỡ ai đó phát hiện rồi quay clip lại thì sao?
Ở Mỹ mọi clip liên quan đến việc bê bối của công an phải được sự thẩm định và đồng ý của nhà cầm quyền thì mới được phát tán lên mxh. Nếu tự ý phát tán lên mxh sẽ bị xóa hoặc bị phạt rất nặng, báo chí cũng không ngoại lệ. Thường thì 1 năm trở lên là ít nhất, có nhiều vụ 3-4 năm. Lúc đó thì chìm cmn xuồng rồi, nạn nhân đổi ý không kiện cáo hoặc xanh cỏ thì vụ án coi như khép lại.
Tôi chắc chắn vụ này mấy em gái người Mỹ da vàng nói tiếng Việt đã bị *** sml rồi. Nhưng vì cuồng quá nên không dám lên tiếng, mà ra sức che dấu cho bu Mỹ. Nay chia sẻ cho ace được rõ. Ace ở Mỹ cần lưu ý có vợ hay bạn gái ngon ngon thì đừng bao giờ cho chạy xe 1 mình, nhất là vào ban đêm. Nhớ nhé!
FB MỸ TÂN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét