NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

PHÓNG VIÊN VNEXPRESS – KẺ PHẢN PHÚC

PV Vnexpress - Vũ Viết Tuân

Phóng viên báo Vnexpress Vũ Viết Tuân trong một số bài viết của mình đã xuyên tạc cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta là cuộc “nội chiến Nam, Bắc huynh đệ tương tàn trong 21 năm”.
Này Vũ Viết Tuân, ngươi là kẻ sinh sau đẻ muộn, được thừa hưởng thành quả hoà bình mà cha ông đã không tiếc máu xương, nước mắt để giành được. Không thể có chuyện một phóng viên được ăn học đủ đầy mà lại ăn quả rồi đào cả gốc cây; ngươi không thể xuyên tạc giá trị bất diệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vô cùng gian khổ, đau thương, mất mát, hi sinh nhiều của nhiều người nhưng rất vẻ vang của dân tộc ta.
Nội chiến ư? Huynh đệ tương tàn ư? Ngươi thử trả lời xem: nội chiến mà sao có hơn 58 nghìn binh lính Mỹ phải bỏ mạng tại Việt Nam khi chúng mang quân đội đi giết người và bị người giết; 305 ngàn lính Mỹ chịu thương tật vĩnh viễn, hơn 900 tỉ USD, hàng chục ngàn binh lính chư hầu của Hoa Kỳ phải vong mạng. Thời điểm cao nhất, năm 1968 có gần 1 triệu quân Mỹ và đồng minh trực tiếp tham gia xâm lược Việt Nam. Cái gọi là VNCH chỉ là sản phẩm của người Mỹ, họ vi phạm hiệp định Giơ-ne-vơ để dựng lên công cụ tay sai, bán nước Ngụy Sài Gòn năm 1955. Từ thời Ngô Đình Diệm cho đến lúc ngụy Sài Gòn bị khai tử 30/4/1975; bọn chúng chỉ là đám tay sai, bù nhìn, là lính đánh thuê trên chính quê hương mình, tàn hại chính đồng bào mình.
Vũ Viết Tuấn đăng tải nội dung trên facebook của bản thân
Từ luận điểm trên, có thể kết luận rằng: Vũ Viết Tuân, phóng viên báo Vnexpress là kẻ xuyên tạc, đốn mạt và phản phúc đến tận cùng. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều kẻ làm công tác trên mặt trận văn hoá, tư tưởng nhưng thoái hóa, biến chất như tên Vũ Viết Tuân này. Đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, xử lý tên này nghiêm minh, đúng quy định của pháp luật. Không thể để những kẻ phản phúc như thế này đứng trong hàng ngũ của báo chí cách mạng Việt Nam, rất nguy hiểm và gây mất niềm tin của nhân dân đối với báo chí./.
DVK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét