NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

LẠI THÊM MỘT PHÓ GIÁO SƯ, TIẾN SỸ TRỞ CỜ NÓI XẤU CHẾ ĐỘ

PGS, TS Đỗ Ngọc Thống

Nhân, vụ thảm sát 5 người tại huyện Đan Phượng Tp Hà Nội, ngày 1/9 PGS,Ts Ông Đỗ Ngọc Thống(ĐNT) – Tổng chủ biên Chương trình Giáo dục Phổ thông môn ngữ văn thuộc Bộ giáo dục và Đào tạo đã, lợi dụng vụ việc này để bôi nhọ chế độ khi cho rằng“vụ ở Đan phượng nguyên nhân do chúng ta(VN) là nước cộng sản vô thần”. Tuy nhiên, khi Stus xuất hiện đã bị nhiều người phản đối, thế nên, ông “Ngáo Xư” lập dị này đã chạy tội bằng cách chữa lại thành “do CNXH vô thần”.
Điều, đáng nói là Đỗ Ngọc Thống là TS khoa học những ông lại đổ riệt cái ác này là do “chế độ cộng sản vô thần gây nên, bởi cái ác lấn lướt cái thiện, triệt tiêu cái thiện bởi CNXH chủ trương “vô thần”, khuyến khích “vô thần”, từ đấy, ......hình thành một tâm lý “vô úy”, không sợ gì hết. Vì, không sợ gì cả nên chém người như ngóe, làm điều ác cứ như không”.
Quả thật, đọc đoạn Stuss này, người ta thiết tưởng đó là lời văn của một kẻ mê tín dị đoan hơn là một PGs, Ts đang “cống hiến”, nghiên cứu khoa học cho nền văn minh nhân loại @, cho nền Giáo dục Việt Nam thời 4.0. Rõ ràng, đây là giọng điệu của một kẻ “buôn thần bán thánh”, và cơ hội chính trị, luôn biết cách tận dụng các vấn đề nhạy cảm, thậm chí không có thật để kiếm cớ, bôi nhọ chế độ và lên án chính quyền, nói đến chuyện “vô thần” và cả ‘hữu thần’ ông “ngáo sư” Ts Đỗ Ngọc Thống đổ cho chế độ Việt Nam vô thần nên mới xảy ra chuyện “chém nhau như ngóe, làm điều ác cứ như không”, Vậy, hỏi ông Ts, đề nghị ông giải thích, các nước TB CN ‘hữu thần”, một nước Mỹ “hữu thần” văn minh (làm đại diện) tại sao? lại có những vụ chém giết, xả súng bắn giết dã man những người dân vô tội vào loại cao nhất thế giới?
Mời các bạn vào đường link này để biết hàng năm nước mỹ chết bao nhiêu người vì những vụ bắn giết dã man...
Không những thế, Đỗ Ngọc Thống còn lợi dụng vụ việc này, để chê bai chính quyền. Thậm chí, đến cả người đứng đầu Đảng và nhà nước Việt Nam là Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước y cũng không tha, khi sấc ngược, mỉa mai gọi đồng chí Nguyễn Phú Trọng là “Người Khổng Lồ”. Rồi gán ghép,“Cũng do “vô thần” nên dẫn đến chính quyền “không trung thực,.....” ngay cả ở những người có chức vụ cao nhất. ......cần khẳng định đây là lời lẽ vu khống xằng bậy của ông ta không thể chấp nhận được. 
Rõ ràng, Đỗ Ngọc Thống, kẻ mang danh trí thức có học hàm học vị cao, thậm chí có chức, có quyền lại đưa ra những luận điểm xằng bậy phản khoa học bất chấp một sự thật, trái với duy vật biện chứng..... việc làm của ông ta là trái “đạo lý, lẫn đạo nghĩa” như một kẻ vô ơn, Vì thế, cần một câu hỏi được đặt ra, ông Đỗ Ngọc Thống đang hưởng bổng lộc của ai? lại đi bôi nhọ, nói xấu chính quyền cộng sản, một chính quyền đã tạo dựng cho ông nền móng để thành danh chưa dám nói đến thành tài? Hôm nay, người ta thấy giọng lưỡi cú diều của PGs,Ts Đỗ Ngọc Thống chẳng khác gì một con “Rận” hạng bét của làng rận chủ Việt, Ông ta, đang tự tách mình ra khỏi hàng ngũ của những người cộng sản trí thức chân chính, khi đứng chung hàng, cùng đội ngũ với những kẻ chống phá đất nước chẳng khác gì những kẻ phản động.
Không hiểu sao, với học hàm PGs, Ts (ĐNT)lại có hành vi đi ngược với tôn chỉ của Đảng.... Việc làm phản trắc này của ông ta đã và đang thể hiện, chứng tỏ cơ quan quản lý là Bộ Giáo dục và Đào tạo đang có vấn đề về công tác cán bộ, khi để một cán bộ thoái hóa biến chất đứng trong hàng ngũ của Đảng, Tổng chủ biên Chương trình Giáo dục Phổ thông môn ngữ văn rất quan trọng của ngành giáo dục Việt Nam hiện nay.
Vì thế, đề nghị, Bộ Giáo dục và Đào tạo sớm trả lời trước công luận về phát biểu sai trái của PGS, Ts Đỗ Ngọc Thống và Bộ Giáo dục và Đào tạo có cần thiết sử dụng con người như thế này nữa hay không?
Nguyễn Kim Khanh

4 nhận xét:

  1. Không ít kẻ dc nhà nước ta cho học hành thành danh như tên Đỗ ngọc Thống giáo sư tiến sĩ nhưng phát biểu nhân vụ thảm sát 5 người tại huyện đan phượng Hà nội " Việt nam vô thần nên chém nhau như ngóe, giết người cứ như không.."sao ông Thống ko nhìn ra các nước như Mỹ hàng năm số vụ bắn giết nhau rất nhiều ,mọi ngươi có thể hỏi google) còn một điều khoa học nữa về cấu trúc trong não con người có tỷ lệ it phía sau não nếu chất dnera nhiều thì ko kìm chế dc hành vi nên dễ xảy ra manh động giết người nếu bị kích động ,số người này dù dc giáo dục tốt mấy cũng ko kìm chế dc. Thật tiếc cho ông Thống thật ngu ko biết suy luận mà phát ngôn như kẻ vô học

    Trả lờiXóa
  2. ( có một tỷ lệ nhỏ trong dân số cấu trúc sau não có chất dnera nhiều khi bị ức chế vừa phải chất dnera sẽ kính thíc sự hung hăng tàn bạo mà người đó ko kiểm soát dc )

    Trả lờiXóa
  3. Gẩn đây không hiểu sao cô nhiều người có học cao, hiểu rộng lại có thái độ đi ngược lại với lợi ích quốc gia dân tộc như thế? Hay là do hạn hẹp về tri thức, lại làm việc quá với khả năng nên dẫn đến bị bênh tâm thần hoang tưởng. Thế thì hãy đưa bọn này vào nhà thương điên thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị Bộ GD-ĐT kiểm tra công tác cán bộ và loại ngay ông Đ N T ra khỏi hệ thống công tác quản lý chuyên môn ... Nếu không" Dịch tư tưởng xấu " sẽ lan truyền

    Trả lờiXóa