NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

KHÔNG CÓ NƠI NÀO NHƯ Ở VIỆT NAM ĐÂU?

Vụ thảm sát 05 người trở thành tiêu đề cho Vịt Tân bôi nhọ Công an

Không có nơi nào như ở Việt Nam đâu, 01 người đàn ông là anh, là bác xông vào chém cả 01 gia đình ruột thịt trong nháy mắt... Và 05 mạng người đã ra đi oan ức, có điều người đàn ông đó không chỉ chém cả gia đình em ruột mình vì MIẾNG ĐẤT mưa còn vác dao chém luôn cả lực lượng Công an... Và thế là được dịp lại đổ lên đầu Công an! Tìm đủ mọi lý do đổ lỗi đó là do Công an “yếu, chậm, nuôi phí tiền...”!
Có điều Công an thì làm được gì khi mà nhờ công của “báo chí, cộng đồng mạng” mà Công an phải cầm chổi đi trấn áp nghi phạm nguy hiểm có dao, CSCĐ đi trấn áp bạo loạn nhưng phải co cụm phòng thủ không thể tấn công đánh trả cho đến khi bị thương thì phải rút lui. Giờ vụ việc xảy ra trong chớp mắt lại đổ thừa cho Công an “giá như nhanh...”, không hiểu nhanh như nào mới vừa lòng đây... Cho dù Công an có nhiệt huyết, có năng động, có giỏi đến đâu thì rồi cũng trở nên chán nản, kệ cmn đời thôi bởi “Ai cho tôi LƯƠNG THIỆN ?”. Vì sao đến nổi thế này, để tôi ví dụ cho:
- Xe tải chạy quá tốc độ không chấp hành hiệu lệnh, Công an bắn cảnh cáo -> Đình chỉ công tác, viết kiểm điểm, xin lỗi người vi phạm, chuyển ngành, không lên lương, không nâng hàm...kiểm điểm Đảng! -> Người vi phạm... chẳng bị gì, báo chí im re!
- 2 người say xỉn vượt đèn đỏ, bỏ chạy... Công an bắn đạn cao su trấn áp -> Đình chỉ công tác, viết kiểm điểm, xin lỗi người vi phạm, chuyển ngành, không lên lương, không nâng hàm...kiểm điểm Đảng! Người vi phạm... chẳng bị gì, báo chí im re!
- Gần như trên -> đình chỉ công tác, viết kiểm điểm, xin lỗi người vi phạm, chuyển ngành, không lên lương, không nâng hàm...kiểm điểm Đảng! Người vi phạm... chẳng bị gì, báo chí im re!
- Dân tấn công trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận, tấn công Đồn CS PCCC Phan Rí Cửa truyền nhau: “Công an không dám bắn đâu, cứ xông lên ném chết mẹ tụi nó đi...”
Và kể từ đó, Sự tích cây chổi ra đời... cùng với:
....(còn nhiều nữa)
Đừng hỏi vì sao xã hội loạn lạc, bọn phản loạn có thể manh động thế, khi mà trong tiềm thức của người DÂN luôn mặc định 02 câu thần chú auto bật ngay khi gặp Công an: “Tôi là DÂN, tôi có QUYỀN (ngồi trên Pháp luật)” – “Công an ĐÁNH người”!... từ đó các anh Công an có giao súng cũng không dám bắn, có giao gậy cũng không dám dùng, còng thì chỉ biết bỏ tủ cho rỉ...
Khi nào lực lượng Công an còn phải gắn với “cây chổi” để trấn áp hành vi phạm tội và tội phạm thì những kẻ Thủ Ác còn lâu mới sợ mà bỏ ứ định phạm tội!
P/s: Phản ứng nhanh nhạy và hiệu quả nhất trong việc phòng chống tội phạm hình sự hiện tại chỉ có các nhà báo, hội bỉm sữa điều tra, thám tử bán hàng online!
Bão Lửa


0 nhận xét:

Đăng nhận xét