NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

NGUYỄN NGỌC NGẠN ĐANG LỢI DỤNG ANTON ĐẶNG HỮU NAM ĐỂ LÀM TIỀN


Trong 1 video mới đây, MC chương trình Paris By night Nguyễn Ngọc Ngạn đã có những chia sẻ về tình hình trong nước. Là một người đã cố chạy khỏi VN sau sự kiện 30/4/1975 để tị nạn và sinh sống ở nước ngoài, đến nay chưa một lần về nước nên thật dễ hiểu những điều được ông Ngạn chia sẻ đối lập hoàn toàn với chế độ chính trị đang tồn tại ở VN. Những câu như “Nước Việt Nam là của tất cả mọi người Việt Nam, không thuộc riêng đảng phái nào, thời đại nào, triều đại nào rồi cũng qua đi, chỉ có dân tộc Việt Nam là mãi mãi” thể hiện một não trạng hận thù, đấy cũng chính là lí do ông chưa trở về và tiếp tục tổ chức những chương trình lên án chế độ trong nước, trong đó có chương trình Paris By night mà ông và cô Nguyễn Cao Kỳ Duyên được mời làm MC chính nhiều năm nay... .
Trong video được nói đến, ông Ngạn cũng đã công khai nhắc đến Linh mục Anton Đặng Hữu Nam rất thích thú và tâm đắc. Đây cũng là nội dung, chi tiết được khá nhiều trang khi phản ánh lại nhắc đến để chứng minh rằng, hoạt động của cha Anton Đặng Hữu Nam, hiện là chánh xứ Mỹ Khánh, Gp Vinh đang được nhiều người biết đến, ngay cả những người nổi tiếng như MC Nguyễn Ngọc Ngạn cũng biểu thị sự yêu mến dành cho cha Anton.
Tuy nhiên dưới bình diện của một người Công giáo theo dõi sự việc thì cái cách mà ông Ngạn biểu thị thích thú và tâm đắc với hoat động, cá nhân cha Anton còn vì rất nhiều những lí do khác. Trong đó ngoài việc biểu thị thái độ của ông với chế độ thì phải kể đến việc, ông đang tán dương đối với những phong trào bất đồng chính kiến trong nước. Đấy chính là nguồn sống, là điểm tựa để ông Ngạn cùng với ê kíp của mình tiếp tục tổ chức những chương trình như thế này... Bởi cần biết những người đến với chương trình Paris By night chỉ có một bộ phận rất ít là yêu mến nghệ thuật, họ đến vì sự hận thù, vì sự kỳ thị với chế độ. Đó cũng là động cơ chính khiến họ bỏ ra những khoản tiền túi để nuôi dưỡng chương trình.
Và mặc dù câu chuyện chỉ mang dáng dấp của chuyện cá nhân nhưng Nguyễn Ngọc Ngạn với những kỹ xảo của mình đã khiến, chạm vào “trái tim” của những người đến tham gia chương trình. Họ tán dương ông Ngạn không hẳn điều đó hay và đúng, điều quan trọng là ông Ngạn đã khỏa lấp những điều họ đang cần sau rất nhiều năm sống lưu vong nơi xứ người.
Việc ông Ngạn tán dương đối với cha Antôn vì thế không hẳn là cha anton có những điều khiến ông Ngạn cảm kích mà hơn hết ông Ngạn đang vì chính cái túi tiền của mình. Cho nên, Cha Anton cũng không nên lấy đó làm điều phấn khích để thực hiện những điều bấy lâu nay. Nếu có những điều không hay đến với ngài thì ông Ngạn với cái sức vóc của một kẻ lưu vong sẽ không thể nào cứu rỗi được....
Làm chứng cho Đức Tin


0 nhận xét:

Đăng nhận xét