NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

NHỮNG KẺ VÔ NHÂN TÍNH LẠI THÍCH NÓI CHUYỆN QUỐC GIA DÂN TỘC


Tiếc thương và đau buồn là cảm giác chung của nhân dân Việt Nam khi nghe tin cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang qua đời.  Thế nhưng, đâu đó trên mạng vẫn có có những kẻ hả hê bằng những status phản cảm, vô đạo đức, và điều lạ nhất là những câu chữ ấy lại đến từ những linh mục, giáo xứ, những kẻ tự cho rằng mình là người đấu tranh dân chủ, vì đất nước, vì nhân dân, và có cả “những con quạ” mà luôn mở mồm ra là quê hương dân tộc. 
Có thể kể ra những cái tên “nổi tiếng” như Trương Huy San, Nguyễn Lân Thắng, Thái Bá Tân, và hàng loạt những kẻ khác. Đây cũng không phải lần đầu xuất hiện những sự việc như thế này, mà đây đích thị là một kế hoạch có chủ đích, chứ không phải là bột phát ý chí cá nhân, những kẻ cơ hội sẽ lợi dụng những sự cố của đất nước nói chung, và cái chết của các vị lãnh đạo nói riêng, cùng với những âm mưu chính trị đê hèn, tung tin thất thiệt lên mạng xã hội hòng gây nhiễu loạn thông tin, tạo sự “hoài nghi” trong dư luận xã hội về nguyên nhân cái chết của các vị lãnh đạo, như với Chủ tịch nước  là do “đầu độc”, sự ra đi của ông là do “đấu đá” nội bộ, tranh giành quyền lực… trong chính quyền, đó là cái chết oan uổng của một chính trị gia và rỏ nước mắt “cá sấu”….tiếc thương nhằm kích động người dân, gây ra rối loạn xã hội, từ đó mất niềm tin vào con đường đi lên của đất nước, của dân tộc. Đó thực sự là những âm mưu chính trị bẩn thỉu.
Sự ra đi của một chính khách tầm cỡ nguyên thủ, dứt khoát không thể là chủ đề cho những bình luận vớ vẩn trên facebook, nói adua cho sướng mồm, hòng thể hiện ta đây hiểu biết. Mà ngược lại, nó chỉ cho thấy sự tự ti kém cỏi, hàm hồ bộp chộp. Hiếu thắng vặt vãnh, để phục vụ cho những mưu đồ chính trị bẩn thỉu.  Những kẻ như Huy Đức, Lân Thắng sẽ có thể làm được điều gì cho đất nước cho quốc gia này khi trên facebook của chúng toàn là những dòng chữ mất nhân tính, vô đạo đức như vậy trước một sự ra đi. Chúng không có tư cách để bàn chuyện quốc gia, bàn chuyện dân tộc khi bản thân chúng chỉ là những kẻ bỉ ổi, vô liêm sỉ.
Lời cuối, xin vĩnh biệt Chủ tịch nước Trần Đại Quang với những hình ảnh đẹp đẽ trong hai năm rưỡi trên cương vị Chủ tịch nước. Sẽ không ai trong số những người Việt Nam chân chính quên đi khoảnh khoắc Ông kéo tay Obama nhắc nhẹ phải cúi chào Quốc Kỳ của Việt Nam. Sẽ chẳng một ai xóa bỏ được hình ảnh Ông sải những bước chân hiên ngang, tự tin sánh vai cùng các cường quốc Trung, Mỹ, Nga, Nhật trong hội nghị thượng đỉnh Apec 2017…và còn nhiều hình ảnh đẹp, những câu nói hay của Ông sẽ sống mãi với lịch sử dân tộc này. Cảm ơn vì Ông đã sống, đã thương yêu dân tộc đến hơi thở cuối cùng.
Thanh Sơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét