NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

LỢI DỤNG CHỦ TỊCH NƯỚC QUA ĐỜI – CÁC ĐỐI TƯỢNG RẬN CHỦ CẮN CÀN


Trong khi cả nước đang đau buồn trước thông tin Chủ tịch nước Trần Đại Quang qua đời tại bệnh viện 108 thì đâu đó trên mạng xã hội facebook, đám chó rận chủ lại tỏa thái độ “ăn mừng”, quay lưng cắn vào nỗi mất mát của dân tộc. Điển hình:

Tên mục sư linh cẩu Nguyễn Duy Tân - sinh năm 1968, hiện là quản xứ Thọ Hòa, ấp Thọ Hòa, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Từ trước đến nay tên cẩu linh mục này luôn tìm mọi cách nhằm kích động những phần tử phản động, bất mãn với Đảng, Nhà nước, chế độ ta; tập hợp, tạo dựng phe cánh, gây xung đột, gây rối loạn tình hình chính trị, xã hội và khi có điều kiện thì xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản.
Tài khoản facebook Nguyễn Đệ - một tài khoản ảo được lập ra với dụng ý xấu, đánh phá vào đường lối của đảng và nhà nước, sử dụng danh nghĩa chống tiêu cực để chống phá đất nước; công kích cá nhân các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Tên cẩu già Phan Trí Đỉnh, một trong những kẻ dẫn đầu đoàn biểu tình gây rối ở khu vực Bờ Hồ, tượng đài Lý Thái Tổ…

Và cái được gọi là trang fan page facebook Luật Khoa Tạp chí – mang danh trang “Luật Khoa tạp chí” được thành lập và điều hành bởi Trịnh Hữu Long, một luật sư chống chính quyền, cùng hội cùng thuyền với Phạm Đoan Trang và Trịnh Hội – những kẻ thành viên của tổ chức phản động The Voice, một tổ chức được Việt Tân đầu tư.

Thật đáng buồn, khi mà những kẻ mang dòng máu Việt Nam, nhưng lại đang quay lưng với lợi ích của chính đất nước này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét