NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

CHOÁNG NẶNG! “SOEUR MỸ” PHƠI VÚ KIẾM TIỀN


Vừa rồi nhân chuyến đi Mỹ, ca sỹ Duy Mạnh đã chia sẽ một số hình ảnh về chuyến đi. Đáng chú ý trong số này có clip quay cảnh một phụ nữ trong trang phục nữ tu Kito phơi cặp vú ngoại cỡ, dài lòng thòng như vú bò sữa đang đong đưa, chụp ảnh cùng nam ca sỹ.
Chỉ hơn 24h sau khi đăng, clip đã có gần 8.5 ngàn lượt like, 1,1 ngàn chia sẽ trực tiếp và khoảng 1,5 ngàn lượt bình luận. Dù có một số bình luận tỏ vẻ khó chịu từ các con chiên Kito, nhưng các ý kiến trịch thượng này nhanh chóng chìm nghỉm trong vô số gạch đá, cũng như các bình luận hài hước của cư dân mạng và ca sỹ.
Người trong clip có phải là soeur Kito hay không vẫn còn là câu hỏi, tuy nhiên hình ảnh phụ nữ phơi vú kiếm tiền trong trang phục nữ tu Kito tại Las Vegas chứng tỏ xã hội Mỹ có tư tưởng rất thoát trong ứng xử với Kito giáo. Hơn nữa, tạo hình nữ tu Kito trong các tạp chí, phim khiêu dâm cũng không phải là hiếm, trong khi hiện tượng này thường rất hiếm hoặc hầu như không có ở các tôn giáo khác.
Điều này chứng tỏ ở khía cạnh tâm linh, Kito giáo không còn được nhận sự tôn trọng và tín ngưỡng từ dân chúng khi số lượng theo Kito giáo và đi lễ nhà thờ ngày càng giảm trong các xã hội phương Tây. Đáng chú ý là xu hướng này có chiều hướng gia tăng, và xuất hiện trong nhóm con chiên Kito tại các xã hội có truyền thống thờ Kito toàn tòng, lâu đời. Đại diện cho nhóm này là Tổng Thống Philipine Rodrigo Duterte, khi ông đã có nhiều phát biểu công khai bày tỏ thái độ bài xích, thiếu tôn trọng đối với Kito giáo.

Trong khi đó tại Việt Nam bất chấp thực tế Kito giáo chỉ là một nhóm thiểu số, cộng với lịch sử tàn ác, nhiều tội lỗi của giáo hội, nhưng Kito giáo vẫn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển từ Đảng Cộng Sản Việt Nam, những người từng bị đám chủ chăn nhà thờ đặt ngoài vòng pháp luật, với chính sách tố cộng, diệt cộng thà giết lầm hơn bỏ xót bằng luật 10/59 lê máy chém khắp Việt Nam để khủng bố những người vừa đánh thắng Pháp tại Điện Biên Phủ.
Ngày nay nhà thờ Kito mọc lên dày đặc, những nhà thờ rộng hàng chục hecta, tại những vị trí đắc địa, lừng lững như pháo đài trải dài khắp mọi miền đua nhau mọc lên.
Kế thừa não trạng phản phúc, vong nô từ thuở Thực dân Pháp theo chân các thừa sai xâm lược Việt Nam. Không một chút hối lỗi, hay biết ơn, đám chủ chăn Kito vẫn hàng ngày nấp trong nhà thờ chửi rủa Chính quyền, kích động con chiên làm loạn, công khai dã tâm lật đổ, tiêu diệt Chính Đảng lãnh đạo Nhà nước Việt Nam hiện tại.
Bố láo hơn, với não trạng Thần quyền cao hơn Chính quyền, Kito giáo không chỉ xách động con chiên chống Chính quyền, những năm gần đây chúng còn trịch thượng đấu tố bất kỳ ai bị chúng chụp mũ bôi nhọ Kito giáo.
Năm 2016, hình một đôi dép in hình Jesus không rõ nguồn gốc liền bị đám chăn cực đoan kích động con chiên vu cáo Chính quyền báng bổ giáo chủ Kito. Năm 2017 một quán bar ở Hà Nội cũng bị đám chăn cực đoan kích động con chiên chửi rủa thậm tệ chỉ vì cho nhân viên mặc áo nữ tu Kito biểu diễn phục vụ khách. Bệnh hoạn hơn, mới đây khi Sơn Tùng ra mắt ca khúc 'Chạy đi' cũng bị đám con chiên cuồng tín lao vào thóa mạ, bài xích chỉ vì có cảnh quay liên tưởng điển tích Kito.
So với các sự kiện trên hình ảnh người phụ nữ phơi vú trong clip của ca sỹ Duy Mạnh rõ ràng 'nghiêm trọng' hơn nhiều theo não trạng cuồng tín thường thấy của chăn - chiên Kito. Truy nhiên, trường hợp này chúng lại im thin thít, chỉ vì clip trên được quay tại trung tâm ăn chơi, thác loạn bậc nhất thế giới là Las Vegas Mỹ.
Điều này chứng tỏ, đám chăn - chiên Việt chúng chỉ đám hổ báo, mất dạy với đồng bào, những người có chung máu đỏ da vàng, đang cưu mang, nuôi dưỡng chúng trên mảnh đất quê hương Việt Nam. Mảnh đất mà chúng sẵn sàng đem dâng cho giáo chủ của chúng tùy ý sử dụng. Trong khi, với quan thầy Pháp - Mỹ, chúng rặc là một lũ hạ đẳng mọi rợ chỉ biết khúm núm, khom lưng, cúi đầu quên mình trong vâng phục.
Viết ra những điều này không nhằm mục đích lên án tất cả tín đồ Kito. Vì suy cho cùng họ chỉ nào nạn nhân, nô lệ tâm linh của tà giáo và thần quyền Vatican. Vẫn còn đó những tín đồ Kito tuân thủ pháp luật, sống lương thiện, ngày ngày cống hiến tài năng và trí tuệ để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam.
Tuy nhiên, cần phải sòng phẳng thừa nhận rằng, những tín đồ Kito sống lương thiện, không theo lệnh thần quyền chống lại Nhà nước Việt Nam là nằm ngoài mong muốn của những kẻ truyền giáo, hay nói cách khác đó là sự thất bại trong chiến lược tảy não, biến người dân bản địa thành công cụ tay sai phục vụ dã tâm nô dịch của tà giáo Kito Vatican đối với các sắc dân bị trị mà thôi.
Sharma Rachana


0 nhận xét:

Đăng nhận xét