NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Năm Bính Thân và những cái gạch đầu dòng!


  Càng gần tết cổ truyền của dân tộc, các đối tượng phản động hoạt động chống phá Đảng, chống phá Nhà nước ngày càng ráo riết hơn.
         - Lợi dụng việc mọi người bàn về cái gọi là gộp tết tây và tết ta. Một số cá nhân đã đăng tải những ý kiến trái chiều muốn thay đổi văn hóa – truyền thống trăm năm của dân tộc ta.

Hai đối tượng muốn thay đổi văn hóa truyền thống của dân tộc VN

  - Sử dụng hình ảnh cán bộ chiến sĩ công an để chỉnh sửa, xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh lực lượng Công an nhân dân. Điển hình, ngày 21/01/2017, facebook có nickname Nguyễn Trung Hiếu https://www.facebook.com/trunghieu26?fref=nf đăng tải hình ảnh một chú cảnh sát đang làm nhiệm vụ với nội dung : Trong khi lễ tết các bạn được nghỉ bên gia đình thì họ những người bụng mang dạ chửa phải đi làm , phải hy sinh thời gian bên gia đình ,thậm chí phải đối mặt với nguy cơ sảy thai rất cao .Tổ quốc sẽ ghi công các anh.”  Được biết facebook trên là của NSND Nguyễn Trung Hiếu - một diễn viên hài đang nổi đình nổi đám trên mạng với tác phẩm hài “Đại gia chân đất”, không những thế, năm 2004, Trung Hiếu giành Huy chương vàng tại "Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc", bộ phim Đường đời do anh tham gia cũng đã giành giải nhất trong "Liên hoan phim truyền hình toàn quốc”. Không thể phủ nhận tài năng của NSND Trung Hiếu, nhưng việc anh sử dụng hình ảnh photoshop từ trang phản động để đăng tải kèm theo status có nội dung bôi nhọ, xúc phạm hình ảnh những người hằng ngày, hằng đêm bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân, thì anh có xứng đáng với cái danh hiệu NSND hay không?
FB Nguyễn Trung Hiếu
  - Lợi dụng việc một số đối tượng phản động bị Cơ quan an ninh bắt tạm giam vì tội  “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 1999. Một số trang facebook cá nhân đã đăng tải bài viết có nội dung xuyên tạc sự thật, kích động nhân dân, đói trả tự do cho các đối tượng đã bị CQAN bắt. Mấy ngày gần đây, facebook Lê Văn Sơn liên tục đăng tải hình ảnh kèm status có nội dung đòi trả tự do cho đối tượng Trần Thị Nga và Nguyễn Văn Oai. Được biết đối tượng Trần Thị Nga, sinh ngày 28/4/1977 quê quán: Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân; tạm trú tại số nhà 254, đường Trần Thị Phúc, Tổ 10, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam. Khi CQAN tỉnh Hà Nam bắt đối tượng Trần Thị Nga, bà Nga đang truy cập mạng Internet đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Quá trình bắt, khám xét đã thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án. Sự thật về đối tượng Nguyễn Văn Oai (Fber Nguyễn Văn Oai hay JB Nguyễn Văn Oai) đã bị cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An bắt giữ vì vi phạm pháp luật vào tối 19/1/17. Từ đầu năm 2009 đến cuối năm 2011, Nguyễn Văn Oai cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức “Việt Nam canh tân cách mạng đảng” (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân. Năm 2013, sau chuỗi ngày nhận tiền phản động chống phá đất nước, Nguyễn Văn Oai bị Tòa án tối cao tuyên phạt 04 năm tù về tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” và 04 năm quản chế tại địa phương.
Và nói về chủ nhân Facebook Lê Văn Sơn https://www.facebook.com/paulusleson.89?fref=ts, tôi xin đưa ra một số thông tin như sau: Lê Văn Sơn, sinh ngày 20/10/1985, quê quán: Thôn 2 Trinh Hà, xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Là người con của Thiên Chúa giáo. Chàng trai này đã trở thành cánh tay của tổ chức khủng bố quốc tế “Việt Tân” và đã từng phải ngồi tù 04 năm tù vì tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền”. Khi được trả tự do, không ăn năn hối cãi,  vì hám lợi cá nhân, muốn ăn sung, mặc sướng, ảo tưởng với những giá trị mơ hồ mà những tổ chức phản động, những con người không đồng hành cùng lợi ích dân tộc tự phong cho mà bán rẻ tương lai, bán rẻ đất nước, sau khi ra tù, ngày càng hoạt động chống Đảng Cộng Sản Việt Nam, chống Nhà nước XHCN Việt Nam. Hơn thế nữa, Sơn còn tỏ ra thách thức khi đăng status với nội dung “Sẵn sàng đón nhận bị đi tù lần hai”. Không chỉ có Lê Văn Sơn, một số người bạn của Sơn như facebook Trang Le, Nguyễn Lân Thắng, Thao Teresa,….. Đây cũng là những thành viên cốt cán của Hội anh em dân chủ, Tổ chức khủng bố VT, họ hoạt động chống phá Đảng, chống phá Nhà nước ta một các quyết liệt theo sự chỉ đạo của các tổ chức phản động trong và ngoài nước.
FB Lê Văn Sơn (Paulus Lê Văn Sơn)

- Sáng ngày 19/1/2017 tại vườn hoa Lý Thái Tổ đám dân chủ cuội lợi dụng cái chết của 74 lính Việt Nam Cộng Hòa đã tổ chức cái gọi là  “Tưởng niệm các tử sĩ VNCH năm 1974 đã hi sinh ngã xuống bảo vệ tổ quốc trước quân xâm lược Trung Cộng.” Chúng giăng các biểu ngữ cố ý khiêu khích chính quyền và mang theo một thớ gỗ chữ Thập - những người theo đạo thờ Chúa tại Việt Nam hẳn biết rõ rằng biểu tượng chữ thập bằng thứ gỗ ván ép rẻ tiền tạp nham như trong ảnh không phải là cây Thánh giá. 
Cuộc Hải chiến Hoàng Sa 1974, ai cũng biết rằng đây là một sự kiện lịch sử nhục nhã của Chính quyền VNCH với lực lượng quân đội đánh thuê đông đảo và vũ khí tối tân, hiện đại do quan thầy Mỹ trang bị nhưng đã bị chính phía Mỹ chi phối nên đã chùn bước và dâng biển đảo quê hương cho Trung Quốc.
Cây thánh giá bằng gỗ ép
……
Và kết quả trong năm 2016, một số đối tượng phản động lợi dụng mạng Internet để hoạt động tuyên truyền, chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam đã bị cơ quan an ninh Việt Nam bắt. Như: 
Đối tượng Nguyễn Danh Dũng
Đối tượng Nguyễn Danh Dũng (29 tuổi, trú tại phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa, là chủ tài khoản, quản trị Kênh Thiên An TV trên Youtube). Ngày 16/12, Dũng đã bị Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt, tạm giam 3 tháng về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” quy định tại điều 258 bộ luật Hình sự để mở rộng điều tra và làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng này.
Đối tượng Trần Thị Nga, sinh ngày 28/4/1977 quê quán: Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân; tạm trú tại số nhà 254, đường Trần Thị Phúc, Tổ 10, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam. Ngày 21/01/2017, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 1999.

Đối tượng Trần Thị Nga
v.v…
Hi vọng trong năm 2017, Bộ 4T, Bộ Công an sẽ có những quy định chặt chẽ hơn nữa về việc sử dụng Internet để đăng tải thông tin, hình ảnh,...để trên mang xã hội sẽ không còn xuất hiện những hình ảnh, bài viết có nội dung xuyên tạc sự thật, chống Đảng, chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam nữa, người dân VN sẽ được tiếp cận những luồng thông tin chính thống, đúng sự thật. Và những đối tượng lợi dụng mạng xã hội để hoạt động chống phá sẽ phải trả giá cho hành động của mình bằng những hình phạt thích đáng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét