NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bàn về Paulus Lê Văn Sơn và thông điệp đầu năm mới.

          Lê Văn Sơn, sinh ngày 20/10/1985, quê quán: Thôn 2 Trinh Hà, xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Là người con của Thiên Chúa giáo.
          Với bề ngoài thư sinh, nhiều người nhìn thấy Lê Văn Sơn lần đầu đều cảm nhận được từ chàng thanh niên này vẻ nhanh nhẹn, hoạt bát, sáng sủa, nhiều triển vọng. Tuy nhiên chàng trai này vì mù quáng tin và làm theo những chỉ đạo của cái tổ chức phản động “Hội anh em dân chủ” đã trở thành cánh tay của tổ chức khủng bố quốc tế “Việt Tân” và đã từng phải ngồi tù 04 năm tù vì tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền”.
          “Hội anh em dân chủ” được tổ chức phản động Việt Tân lưu vong ở nước ngoài “chống lưng” có tên đầy đủ là “Việt Nam canh tân cách mạng Đảng”, trụ sở chính đặt tại 2530 Berryessa Rd #234 San Jose CA 95132-2903, Mỹ; “Văn phòng 2” tại Bangkok, Thái Lan, do đối tượng Đỗ Hoàng Điềm, sinh 1963, quốc tịch Mỹ làm “Chủ tịch”, Lý Thái Hùng, sinh năm 1953, quốc tịch Mỹ làm “Tổng bí thư” tiến hành nhiều hoạt động chống phá Đảng Cộng Sản của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, hiện nay tổ chức này đã được Bộ Công an Việt Nam đưa vào danh sách tổ chức khủng bố.
Hình ảnh Paulus Lê Văn Sơn đòi trả tự do cho Cấn Thị Thêu
          Nhìn lại những tội mà Sơn gây ra thấy rằng hình phạt 04 năm tù với Sơn là quá khoan hồng. Đáng ra, sau khi ra tù, Sơn phải biết ăn năn, hối cãi, làm lại cuộc đời, cống hiến cho đất nước. Nhưng thật đáng buồn, chỉ vì hám lợi cá nhân, muốn ăn sung, mặc sướng, ảo tưởng với những giá trị mơ hồ mà những tổ chức phản động, những con người không đồng hành cùng lợi ích dân tộc tự phong cho mà bán rẻ tương lai, bán rẻ đất nước, sau khi ra tù, ngày càng hoạt động chống phá Đảng, chống phá đất nước. Lợi dụng trang Facebook cá nhân với cái tên Lê Văn Sơn (Paulus Lê Văn Sơn) để làm công cụ đăng tải những bài viết tiêu cực, đi ngược đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước. Đồng thời kêu gọi, lôi kéo, kích động những người tham gia biểu tình, tụ tập đông người, đòi thả tự do cho các đối tượng vi phạm pháp luật. Nghiêm trọng hơn, Lê Văn Sơn thường xuyên đăng tải bài viết có nội dung ca ngợi chế độ Việt Nam Cộng Hòa, ca ngợi Ngô Đình Diệm, đồng thời bôi nhọ, xúc phạm, vu khống đến các đồng chí lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam, xuyên tạc sự thật, nói xấu một số cơ quan thực thi pháp luật của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
          Gần đây, Paulus Lê Văn Sơn đăng tải status với tiêu đề “Thông điệp và hành động của mình nhằm góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh, tự cường, tự do, dân chủ và quyền con người được tôn trọng”. Lại là một phát ngôn sằng bậy với chiêu trò xuyên tạc, status sặc mùi phản động, thể hiện thái độ chống đối cực đoan, đi ngược với lợi ích dân tộc của Lê Văn Sơn.
Staus trên Facebook Lê Văn Sơn ngày đầu năm 2017
          Thật nực cười khi Paulus Lê Sơn lớn tiếng biện minh cho sự ngu dốt và bản chất “côn đồ” của mình bằng những ngôn từ mĩ miều, đầy trí tuệ như: “Xác định tham nhũng là giặc trong nước, cho nên; kiên quyết đấu tranh và tố giác các cá nhân, tổ chức, đảng phái tham nhũng tiền bạc của nhân dân, tài nguyên khoáng sản của tổ quốc”. Mất dạy hơn  khi Sơn lên tiếng ủng hộ, cổ xúy cho đa nguyên đa đảng, tạo điều kiện cho các thế lực thực hiện âm mưu “chiến lược diễn biến hòa bình” ở nước ta: “Xác định đổi mới thể chế, chính sách là điều tiên quyết để thay áo mới cho đất nước, vì thế, đẩy mạnh và cổ võ sự đa nguyên đa đảng trong thể chế chính trị tại Việt Nam, xóa bỏ độc tài, nhắm đến mục tiêu dân chủ, nhân quyền, tự do, hòa bình và thoát Trung Cộng”.
          Một người từng vào tù vì tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền”, ra tù vẫn ngựa quen đường cũ, thì lấy tư cách gì để đưa ra “Thông điệp và hành động của mình nhằm góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh, tự cường, tự do, dân chủ và quyền con người được tôn trọng”.

          Cơ quan chức năng Việt Nam cần có các biện pháp phù hợp để đấu tranh với các đối tượng phản động để bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ nhân dân trước những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, trong đó có Lê Văn Sơn (https://www.facebook.com/paulusleson.89?fref=ts), TrangNguyen(https://www.facebook.com/tienlen.01.02.1990?ref=ts&fref=ts), TrangLe  (https://www.facebook.com/matbiec1904?fref=ts), “Hội anh em dân chủ”,…nhằm tạo môi trường thông tin trong sach, lành mạnh, góp phần đưa Việt Nam ngày càng phồn thịnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét